chương XXV

1.9K 140 4
                                    

Ling Ling Kwong tỉnh lại sau cơn mộng mị.
Cả người đều ê ẩm đau, nhất là bụng cùng với vai.
Nhưng rồi chợt nhớ ra chuyện gì khiến mình phải nằm đây, thì muốn bật dậy ngay lập tức mà đi kiếm Orm và Sunny.

Mà quên để ý xung quanh, tới lúc nhích người được. 
thì mới thấy 2 cái đầu một lớn một nhỏ đang nằm trên giường.
Bé con nằm hẳn lên bụng Ling mà ngủ say, còn Orm thì ngồi gục đầu vào cạnh giường mà ngủ.
Người còn mặc cả áo bệnh viện,  tay vẫn còn dấu kim truyền dịch khiến Ling lo lắng.

Ling nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc xám của Orm Kornnaphat, người này khiến Ling yêu đến mức khắc vào tâm trí.
Miệng nói sẽ buông, chứ nếu Orm mà bên người khác chắc Ling cũng không sống được nỗi.
Nhưng biết làm sao được, khi em ấy không yêu mình.
Gượng ép em ấy thì sẽ khiến cả 2 đều mệt mỏi, bé con cũng sẽ buồn.

Quả thật lúc thời khắc sinh tử, Ling đã từng có ý nghĩ tiêu cực là mượn cơ hội này rồi rời đi mãi.
Chỉ cần Orm và bé con bình an là được, Ling đều chấp nhận hết.
Cứ mãi ngồi im , mà ngắm cả thế giới của mình đang say giấc.
rồi bất giác mỉm cười, 2 mẹ con tướng ngủ y như nhau.
Cái miệng nhỏ xinh, cứ chu chu ra dễ thương cực kỳ.
Nhưng mà để Orm nằm với tư thế này lát nữa cả người lại đau nhức nữa.
Nên Ling nhẹ nhàng vỗ vai để Orm thức giấc.

Bạn Orm mắt nhắm , mắt mở mà dụi dụi mắt nhìn cho rõ.
Thấy được cái người làm mình lo lắng muốn chết, đang ngồi dựa vào giường mà nhìn nhìn mình.
Orm như tức nước vỡ bờ mà nước mắt lại tràn ra., nhưng không dám khóc lớn sợ đánh thức Sunny.
Khiến Ling giật mình ,chẳng biết sao con mèo này lại khóc nữa.

Lúng túng không biết làm gì,  thì Orm đã chòm người. Mà áp môi mình vào môi kẻ đang ngơ ra này.
Còn tránh đi bé con mà khụy một gối lên giường, rồi cúi người đẩy nụ hôn đi sâu hơn.
Làm Ling phải ngước đầu mà đáp lại, ngọt gần chết ai mà không muốn.
Ling vòng cái tay còn nguyên vẹn của mình, mà ôm lấy vòng eo người này kéo sát hơn về phía mình.

Môi lưỡi giao nhau không dứt, hơi thở cả 2 cùng trở nên gấp gáp hơn.
Mùi mật đào cùng chanh vàng , lại rục rịch mà phủ kín căn phòng bệnh.
Ling Ling Kwong còn không tha,  mà vùi đầu vào hõm cổ của Orm cắn nhẹ nó.  khiến Orm chỉ có thể ôm chặt đầu người này,  rồi ngửa cổ mình mà đón nhận.
Còn sẵn tay mà tháo hết một chiếc cúc áo bệnh vốn đã lỏng lẻo, để ai kia thắng lợi mà ngậm lấy một bên ngực mình mà mút lấy mút để.
Không khí đang dâng trào , thì hỡi ơi quên mất một nhân vật quan trọng đã tỉnh ngủ.

" Mommy, sao Mommy lại đè đầu Mami của con. Mommy xấu, ngoại bảo Mami chảy máu nhiều phải nằm nghỉ, Sunny còn không dám động vậy mà Mommy lại định đánh Mami con. Mommy xuống ngay, trả Mami lại cho Sunny. "

Orm mắc cỡ chín cả mặt già, trong khi tên kia còn khốn kiếp đến nỗi. Cắn mạnh đầu ngực Orm một cái nữa mới vừa lòng bỏ ra .
khiến Orm tức giận mà liếc xéo, thì lại cười hì hì , mà lại hôn chốc vào môi Orm lần nữa,  mới buông ra để Orm leo xuống.

Bé lớn vừa leo xuống,  là bé nhỏ đã bay qua chiếm chỗ liền. khiến Ling Ling Kwong đang mệt cũng phải cười vui vẻ.
Hôn khắp cái mặt nhỏ mới buông tha, bé con cũng chiều lòng mà hôn lại Ling.
Cả 2 ôm nhau hun hít khiến ai kia tức muốn xì khói, giận dữ mà về giường nằm trùm mền vì mất mặt.

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ