chương V

1.5K 98 7
                                    

Cái câu nói đi vào lòng đất của Sunny không những khiến cho Ling ngẩn người. Mà còn khiến cho cả cái người đang lén la lén lút kia cũng đau cả mặt.
Cái gì mà ế chỏng chơ chứ, là ai dạy con bé cái này vậy. Chắc chắn là mẹ Korn rồi chứ chẳng ai vào đây nữa.

Năm đó, có một ngày Orm trở về nhà trong tình trạng phờ phạc . Cả người như hết sức sống mà vào nhà , khiến cả Korn gia nháo nhào cả lên, sợ cô nàng bị gì.

Rồi khi bạn Orm tỉnh bơ mà đưa ra cái kết quả siêu âm. Thai nhi đã 2 tháng, bạn ấy bị nghén mà bơ phờ kiểu này.  thì tiếng hét của mẹ Korn thiếu điều muốn làm bể mấy cái kính gần đó.
Trời đất quỷ thần ơi, đứa con gái bà cưng như trứng. Chưa kịp đi kiếm mối nào ngon để gã thì giờ có bầu. Mà hỏi tác giả thì nín thinh nói không biết coi có điên không. ( Bạn í không biết thiệt)

Ba Korn thì thiếu điều muốn nhai luôn cái ly trà đang uống. Ying thì nhìn em gái mình, rồi quay sang cô vợ sắp cưới Prigkhing đang ngồi mà xanh lè mặt mũi kế bên, thì cũng hiểu được ít rồi. Nên nắm tay Prigkhing kéo lên phòng mình rồi khóa cửa.

Không biết làm cái gì mà tới gần 2 tiếng mới ra , Ying thì bài đặt diễn cái mặt lạnh tổng tài, mà cái mỏ bị cắn còn hơi sưng đã phản chủ.
Mẹ Korn thấy thiếu điều muốn giết người, nhà đang có chuyện còn trốn vô phòng tò te kiểu đó.
Ying liếc xéo Orm , giờ đang nằm dài trên sofa với bộ dạng sống không bằng chết. Cô nàng vừa đi ói xong, haizz biết có con mệt thế này thà không có còn hơn.

Không biết Ying đã giải thích thế nào với ông bà Korn sau đó.
Nhưng chỉ biết mẹ Korn không la mắng nữa, nhưng vẫn giữ mặt lạnh với Orm cả tháng trời.
Cho tới kì khám thai tiếp theo, bà đi cùng thì thấy được đứa cháu cưng.

Mà Ying nói đứa nhỏ này không có cha ,thì mai mốt sẽ mang họ Sethratanaphong của nhà mình. Orm cũng không cần phải kết hôn như ý muốn.
Còn Ying với Prig thì sẽ lo tập trung sống cho vui vẻ trong thế giới 2 người cho đã, rồi mới tính chuyện có con. Bởi vậy ba mẹ Korn mà không chịu chấp nhận ,thì đợi mọt râu mới được ẵm cháu.
Đòn tâm lý này có tác dụng vô cùng hữu hiệu, bởi mẹ Korn đã mê mấy đứa cháu của bà mấy bà bạn già tới nỗi , tối về còn ngủ mớ mà.

Thời gian mang thai mà không có Alpha bên cạnh,khiến Orm nhiều lúc cũng vất vả vô cùng.  Người ta có đôi có cặp, khi đi khám thai được bạn đời dìu dắt.
Còn Orm thì , không mẹ cũng chị dâu trời đánh, miễn thấy được cái hạt đậu bé xíu trên màn hình máy siêu âm, là bỏ Orm cù bơ cù bất.
Tin tức tố cũng không được an ủi như người khác, nên phải dùng thuốc suốt kì mang thai. Đến giờ nhắc lại, Orm vẫn bị ám ảnh bởi kim tiêm và thuốc.

Lúc đau bụng sinh còn khổ hơn nữa, người ta đau có 1 ngày,  Orm đau 3 ngày. Bởi cô nàng cứng đầu, bụng bầu 9 tháng vẫn ngồi làm việc không chịu nghĩ. Đến khi bụng đau âm ỉ cũng không nghĩ sắp sinh.
Đến lúc vỡ ối, cả nhà hốt hoảng đưa vào viện . thì đã được đưa thẳng lên bàn mổ mà bắt lấy con bé ra .
Đứa nhỏ nhăn nhúm, đỏ hỏn nằm khóc trong ngực. khiến Orm ngất xỉu luôn ,vì nghĩ con mình quá xấu.

2 tháng đầu bé con chưa trổ hết hình hài, là thời Gian con bé bị chính Mommy của mình xa lánh.
Orm chề môi thiếu điều muốn trầm cảm, mỗi lần thấy con bé quá xấu.
Mà tức thầm trong bụng, rõ ràng Orm xinh đẹp thế này.

Cái người cho cái gen thì khỏi phải nói, sao sinh ra con bé lại như vậy. Không lẽ tên kia đi phẫu thuật thẩm mỹ mới đẹp được vậy.
Nhưng công nghệ nào mà làm đẹp hay vậy, khi toàn cái gương mặt đó nàng đều nếm hết vào đêm hôm đó rồi.

Cái mũi giả làm sao mà cạ vào người nàng suốt mà không bị rớt ra .
Mắt nào mà cắt được theo kiểu đó, cắt hơi lố hay gì, mà cười lên là không thấy mặt trời vậy.
Còn cái má cao cao nữa ,trên đó còn có cái mục ruồi duyên nữa, nếu sửa sao không xóa nốt ruồi, bộ để phong thủy hả.
Chưa kể cái khuôn miệng nhìn là muốn cắn liền kiểu đó, thì tiêm cái gì vô được. Orm cắn thử rồi nhé là hàng thật giá thật.

Bạn Orm bất mãn với số phận cho đến khi con bé 3 tháng. Nẩy nở hết mấy cái nét đẹp thì mới thở phào, mà hôn lấy hôn để con gái iu của mình.
Không những Orm mà cả nhà họ Korn đều bất ngờ, khi chứng kiến được độ xinh đẹp của bé Sunny khi mỗi ngày mỗi lớn.
Mẹ Korn cũng phải gật đầu bỏ lời khen ,cho ánh mắt kiếm gen tốt của Orm .
Nhìn cháu ngoại bà xem,  ôi trời y như mấy đứa nhỏ trong tranh vẽ tiên đồng ngọc nữ trong kinh quan âm.

Và từ đó là bé Sunny danh chính ngôn thuận.  trở thành người thừa kế sáng giá cho cả một tập đoàn thời trang Sethratanaphong. Từ lúc thôi nôi đã được ông bà ngoại chuyển riêng cho cổ phần, để làm cổ đông rồi. Giờ tính tài sản ra chắc không có thua kém gì bà mẹ ế của con bé.

___________________

Quay trở lại với cuộc nói chuyện siêu siêu kinh điển. Là Ling Ling Kwong một vị tướng quân xuất sắc trong quân đội, giờ lại không biết trả lời sao với câu hỏi gài hàng của đứa trẻ 4 tuổi.
Con bé mở to đôi mắt nhìn thấy Ling Ling của nó đang bối rối mà cười toe toét. Người trước mặt này làm Sunny rất có cảm tình, chỉ muốn đùa giỡn nhiều hơn. Muốn được Ling Ling ôm thể này ,muốn đem Ling Ling của nó đi khoe với bạn bè ở trường.

bé rất hiểu chuyện ,nên từ lúc 3 tuổi được gửi đi nhà trẻ. Nhìn thấy bạn bè đều có đủ cả ba lẫn mẹ, không thì cũng đủ mami với Mommy, nhiều bạn thì đủ baba với daddy.
Còn bé chỉ có mỗi mommy, mỗi lần nhắc tới mami , thì câu trả lời luôn là không có. Nên con bé cũng đành thôi, nhưng trong thâm tâm lúc nào cũng ao ước mình có một Mami.

Có lần nhà trẻ tổ chức hội bé khỏe bé ngoan, chơi hoạt động cấm trại ngoài trời. Bé con háo hức đi với Mommy và mợ là Prigkhing.
Nhưng chơi trò nào cũng thua, Orm với Prigkhing dỡ tệ cái khoản thể thao này. Dì lớn là Ying lại có cuộc họp không đi được.
Ông bà Korn thì đi du lịch chưa về. Lần đó con bé khóc đến nỗi lên cơn sốt vì ấm ức, khiến ba mẹ Korn đang du hí ngoài vũ trụ đầy sao ,vì xót cháu mà bay về gấp. Orm thì khỏi nói bị mắng một trận ra hồn.

Cho nên Lúc bé con thấy người mặc đồ quân đội này bước vào, đã nhận định sẵn phải giữ chắc cái đùi này rồi .
Bé mê mẩn cái đẹp ,mà người trước mặt lại quá đúng gu.
bé cũng muốn ước mơ sao này sẽ trở thành một vị tướng. Giống với gia gia Sureeyares hay kể, oai hùng ra sao. Giờ thì thấy mấy chị gái xinh đẹp không ngừng hú hét vì người này, thì bé quyết tâm rồi bé cũng muốn trở thành người như Ling Ling Kwong khiến bao con tim đỗ gục kkkk.....( Tương lai tươi sáng đang chờ đón chúng ta)

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ