Ling Ling Kwong từ khi phân hóa thành Alpha cấp S+ năm 16 tuổi. Đã trở thành niềm tự hào của cả dòng tộc họ Kwong.
Sở hữu trí tuệ cùng tài năng hơn người, hứa hẹn sẽ là vì sao sáng giá, trong lĩnh vực thiết lập chiến hạm của quân đội đế quốc.
Là một thiên tài lập trình, khi mười 19 tuổi đã có thể chế tạo ra chuyên cơ chiến hạm đầu tiên.
Là niềm ao ước của biết bao nhiêu thiếu nữ thời đó, bởi không chỉ giỏi giang mà còn sở hữu bề ngoài vượt trội .Thân hình săn chắc, màu da mật ong mạnh mẽ . Gương mặt không góc chết, kèm nụ cười tỏa nắng. không biết ,đã vô tình cướp đi biết bao nhiêu trái tim non dạy.
Những tưởng mọi thứ sẽ suôn sẻ, nhưng đời không như là mơ.
Năm 20 tuổi, Ling Ling Kwong tham gia chế tạo quân hạm . để quân đội chiến đấu với Trùng tộc ngoài không gian.
Do tài năng cùng sức ảnh hưởng quá lớn nên bị ganh tị.
một trong số những người con thứ của nhà họ Kwong , đã cố tình cài sẵn bẫy .
để Ling tự mình phải điều khiển hạm đội , để kiểm tra xem nó đang xảy ra vấn đề gì.
Và không ngoài dự đoán, hạm đội ấy phát nổ ngoài không gian.Việc thiên tài nhà họ Kwong gặp tai nạn nghiêm trọng, làm oanh động đế chế một thời.
Sau lần đó,nhà họ Kwong bắt đầu có cuộc thanh trừng lớn nhất từ trước đến nay. khi hàng loạt người có liên quan ,đều bị Kwong gia chủ gạt hết ra khỏi gia phả.
không bao giờ được hưởng bất cứ đặc ân nào từ gia tộc nữa.
Chi thứ đều bị tách ra khỏi và đưa ra ngoài nước A . Nhưng hậu quả để lại cũng không thể nào nguôi ngoai được.Khi Ling Ling Kwong tuy được cứu sống, nhưng kể từ đó tin tức tố bị hội chứng hỗn loạn, không thể nào phát huy ra được nữa.
Trở thành như một Beta ,nhưng lại không thể kết hôn với nữ Beta.
Làm Alpha, lại không có khả năng đánh dấu Omega được nữa.Viện nghiên cứu chỉ đưa ra giả thuyết, nếu tìm được Omega có mã gen trùng khớp trên 90% với Ling . thì may ra mới trị hết được triệu chứng này.
Nhưng lúc đó Kwong gia đã dùng hết mọi nguồn lực của mình để rà soát nhưng vẫn hoàn không. ( Lúc Ling Ling Kwong 20 tuổi, Orm mới 16 chưa phân hóa. Omega phân hóa trễ hơn Alpha phải đến 18tuoi mới biết) .Ling Ling Kwong hầu như đã lâm vào trầm cảm, từ một thiên tài người người ngưỡng mộ. Bỗng chốc biến thành một phế nhân.
chỉ có thể vẽ bản thiết kế ,mà không có tinh lực để lập trình, hay điều khiển những con chiến hạm yêu thích nữa.
Ling sa vào bia rượu, thuốc lá. Hầu như mỗi ngày đều say mê với rượu, đến nỗi dù nhập viện mấy lần.
Ba mẹ lo lắng khuyên ngăn, hay gia chủ là ông nội, hết lòng quan tâm cũng không vơi đi được sự tổn thương này.Suốt 2 năm tìm kiếm Omega thích hợp nhưng không có, Ling Ling Kwong đã muốn buông bỏ hoàn toàn. Chấp nhận sự thật, Ling vẫn làm trong ngành chế tạo, nhưng ở cương vị mới.
Là thiết kế bản vẽ máy móc ( biết bé con giống ai rồi đó) .
Đôi lúc cũng sẽ dùng kiến thức của mình, để trợ giúp những người bạn một thời cùng chung chí hướng,Nay đã có rất nhiều thành tựu.quân đội nhiều lần đưa ra ưu ái sẽ cấp quân hàm ,nhưng Ling Ling Kwong không nhận.
Cứ sống vật vờ, sáng đi làm tối dựa vào rượu.
Ít cười ít nói, đôi lúc còn lượm thuộm đến nỗi bỏ quên cả bản thân.
Ăn mặc, tóc tai chẳng màn quan trọng cứ y như một lão giả sống ẩn dật.
Chứ không phải một Alpha cao cấp tuổi mới đôi mươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanfictionmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...