chương IX

484 50 4
                                    

Bé Sunny đang ngồi trong lòng của ông bà ngoại, thấy được không khí căng thẳng trong nhà thì mở to mắt mà ngây thơ nhìn.
Dì 2 có vẻ rất tức giận chuyện gì đó, cứ liên tục tỏ thái độ không vui với Mommy.

Còn Mommy và mợ Prig thì chỉ ngồi khép nép cuối đầu cắn cắn cái tay. Sunny biết mỗi lúc Mommy mình gặp rắc rối hay lo lắng, sẽ thường có hành động này.
Con bé không hiểu chuyện gì, từ lúc Mommy kêu dì 2 bế mình rời khỏi người Ling Ling. Thì chẳng nói chẳng rằng mà dắt tay bé hớt hãi ra xe mà về.
Lúc về nhà còn liên tục lo lắng,  mà hết đi qua rồi đi lại hết vò đầu lại bức tóc. khác hoàn toàn với hình tượng Mommy quý phái sang chảnh hàng ngày.
Rồi tới lúc dì và mợ về, thì cả nhà đều được triệu hồi ngồi ở đây . mà nghe bà dì này trách móc Mommy của bé.

Lúc thấy Ying quăng cái iPad xuống bàn, thì người tò mò cầm lên xem chính là bé con . Khi thấy rõ người trong hình thì lại reo lên thích thú mà khoe với bà ngoại.

" Ngoại iu, Ling Ling là Ling Ling của Sunny này, ngoại iu thấy có xinh đẹp không. Ling Ling nhìn rất là có uy  nhe, đi đến đâu là mấy chị gái đều hú hét đến đó ak . Ngoại iu con muốn Ling Ling làm Mami của con. Ai cũng có đủ song thân sao chỉ mỗi con là không thế. "

Bà Korn cũng tò mò về người con bé đang nói nên đưa mắt nhìn kĩ, ông Korn cũng chỉnh lại mắt kính mà nhìn vào.
Thì hỡi ơi, họ phải dụi mắt nhìn kĩ lần nữa để rõ hơn thứ mình đang thấy.
Bé Sunny thì cứ nghĩ ông bà cũng sẽ thích Ling Ling xinh đẹp như mình nên cứ luyên thuyên mãi.
Mà không biết ngồi đối diện mommy mình giờ mặt đã xanh như tàu lá chuối.

Ying thấy không ổn rồi,  nên đá mắt với ba Korn.
Còn Prigkhing cũng vội vàng chạy lại bế con bé còn  đang không ngừng nói này,  nhảy hẵn qua một bên.
Thì bà Korn đã nổi cơn thịnh nộ mà ném liên tiếp mấy cái gối sofa,  vào người đứa con gái không bớt lo của mình .
Khiến Orm vừa đỡ vừa la,  rồi bỏ chạy trước sự truy đuổi của mẹ Korn.  khi bà nắm được vật nào trong tầm tay,  là sẽ ném hết về phía bạn Orm . 

Cuối cùng là bạn Orm như tù nhân bị áp giải về thư phòng của ba Korn để lấy lời khai.
Và tòng phạm là Prigkhing cũng chẳng được tha, chỉ mỗi bé con là cười không khép được miệng.
Khi thấy Mommy mình bây giờ tóc tai bù xù , trên trán còn u một cục . do chạy gấp quá mà tông vô cửa. Bởi vậy mới bị tóm dễ dàng đến vậy.

Sau đó ,là toàn bộ quá trình tính toán chi li ,nhưng sai mỗi bước cuối của Orm được kể ra. dưới sự trừng lớn đôi mắt của cả nhà.
Không ngờ mới 24 tuổi mà Orm lại lớn gan đến nỗi , lên giường với một người xa lạ chẳng hề quen biết.
Rồi lỡ người ta đã có gia đình, hay bị bệnh kín gì thì sao.
Rồi làm một lần không dính ,chẳng lẽ lại đi kiếm người ngủ thêm ,tới khi nào được mới thôi sao. 

Ba Korn phải liên tục vuốt lưng vợ mình, kêu bà bình tĩnh nếu không bà sẽ giết chết Orm mất. Bé con thì thấy ngoại iu lại nổi giận, muốn quăng đồ ám sát Mommy. thì chạy lại ngồi bệch dưới sàn vòng tay mà ôm lấy 2 chân bà ngoại.
Khiến cả nhà đang căng thẳng cũng phải bật cười. Mẹ Korn cũng phải dịu xuống với đứa cháu cưng này, mà bế hẵn lên hôn lấy hôn để.
Haizz âu cũng là cái số đi, cũng nhờ vậy mà bà mới có được đứa cháu ngoại đáng yêu thế này.

Nhưng điều cả nhà lo lắng, là không biết làm sao để che giấu nhà họ Kwong, về sự có mặt trên đời của bé con.
Nếu để họ biết e là không thể giữ được Sunny bên cạnh nữa. Mẹ Korn vừa nghĩ vừa sợ mà rơi cả nước mắt,  cứ liên tục ôm siết đứa cháu nhỏ vào lòng.

Không được, bằng bất cứ giá nào Sunny vẫn phải ở bên cạnh bà. Nó mang phân nữa dòng máu của con gái bà , nên họ không có quyền.
Luật pháp quy định rõ ràng việc bảo vệ Omega , dù cho nhà họ Kwong có quyền cao chức trọng đến đâu , cũng không thể xem trời bằng vun được.

Nhưng nếu vị tướng tên Ling Ling Kwong kia biết điều một chút, mà đến nhà nhận lại con .
Thì bà có thể xem xét một chút, thấy hình ảnh y chang giữa đứa cháu gái của bà với người đó.  thì đủ biết nhan sắc cực phẩm cỡ nào rồi.
Thêm việc Ling lại làm chức rất cao trong quân, có thể sao này sẽ làm chỗ dựa rất lớn cho Sunny.

Với lại bà còn nghe thấy,  hình như vị tướng quân này bị dị ứng với Omega, nên tới giờ mới vẫn còn độc thân.
vậy con bé Orm nhà bà là cái thể loại gì , mà lại lăn giường được với người ta . Hay là nó chơi dạy mà bỏ thuốc, trời đất, nếu vậy thì chỉ có nước cả nhà cuốn gối trốn đi mới yên được. Không được phải tìm cách khác, suy đi quẩn lại, bỗng bà nhìn lại đứa cháu lém lỉnh của mình mà cười nguy hiểm.

" Sunny này, có phải cháu vừa bảo muốn có Mami đúng không, cháu thích Ling Ling Kwong đến vậy. Vậy bà cho cháu biết bí mật nhé, thật ra Ling Ling mà cháu nói ak chính là Mami thất lạc của cháu đấy. Mommy cháu không biết cách giữ chồng nên bị bỏ rơi rồi, giờ phải nhờ đến Sunny giúp Mami con quay về với Mommy thì thế nào nhỉ "

Orm nghe lời mẹ mình nói với con gái,  mà muốn lên tiếng phản đối ngay lập tức.
nhưng lại bị cái liếc sắc lẻm của mẹ Korn nhìn mà nín thinh cam chịu .
Cái gì mà bị không biết giữ chồng chứ, ai là vợ của kẻ mặt lạnh kia bao giờ. Người ta thích tự do yêu độc thân. Oke.
Chỉ mượn có mỗi cái gen mà làm lớn chuyện vậy không biết nữa . Nếu biết được thân phận của tên đó , thì ngày ấy lựa chọn lăn giường với kẻ khác còn hơn (êêêêêê...)

Bé con nghe ngoại iu nói thì câu hiểu câu không, nhưng điều rõ ràng bé nghe được là bé có Mami, mà Mami của bé chính là Ling Ling xinh đẹp gặp lúc ở tiệc.
Nhưng điều làm cho Sunny nghiêm mặt lại , là Mami dám bỏ rơi Mommy với Sunny.
Ak thì ra Mami là kẻ xấu xa, Sunny sẽ tìm cách trả thù cho Mommy, sẽ không chơi với Ling Ling Kwong nữa.

Cả nhà cứ nghĩ đầu óc trẻ nhỏ ngây thơ không biết gì, nhưng lại quên mất Sunny Kornnaphat Sethratanaphong là con gái của ai .
Bởi vậy sao này chặng đường cua vợ, tìm con của Ling Ling Kwong bị cản trở , khiến quá trình trở nên vật vã hơn . cũng bởi chính đứa nhỏ này nhất quyết không chịu gọi Ling là Mami ,  dù rằng trong lòng khoái gần chết .
nhưng mà cũng nhờ có con bé, là sợi dây tơ hồng dẫn dắt , để Ling Ling Kwong có thể cưa đổ được cô nàng theo chủ nghĩa độc thân miễn hôn nhân,  Orm Kornnaphat Sethratanaphong.

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ