chương XVI

1.3K 100 2
                                    

Rồi thế vào một ngày đẹp trời tuần thứ 3 của kì nghỉ phép. Ling Ling Kwong cười suốt cả một đêm,  khi biết được bé con đăng kí hội thao gia đình ở trường mầm non, mà có cả tên Mami là Ling Ling Kwong.

Chuyện Mami của bé con là một nữ Alpha vô cùng xinh đẹp,  đã trở thành đề tài bàn tán suốt vài ngày ở trường. Phụ huynh thì có kẻ chúc mừng ,mà gặp Ling đi đón Sunny sẽ gật đầu chào hỏi.
người hay ba hoa nói xấu bé con thì trề môi chê trách bởi ganh tị.

Mấy chuyện đó 3 đứa nhỏ đều nghe hết, 2 bé kia còn ấm ức thay bạn, mà thường hay mách lại với Ling.
Khiến cái kẻ chiều con,  thương vợ như mạng này nổi điên hết vài lần, rồi âm thầm ghi nhớ mặt từng người.
Sau đó để bà chị già của mình ra tay thay cháu , mà ở sau lưng dạy dỗ một phen.
Ling Ling Kwong nhiều lúc cũng muốn vác cái thân phận của mình ra , nhưng lại suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của cả Orm và bé con nên mới thôi.
Phải cố mà đợi đến khi nào Orm đồng ý, cho mình một cơ hội chen vào cuộc sống của em ấy thì mới có thể.

_______________________

Sáng nay trời xanh mây trắng nắng vàng. Vị tướng quân cao cấp, nhưng lại đơn giản với quần jeans và áo thun trắng kèm đôi giày thể thao. Tươi cười ngồi đợi 2 mẹ con, tới giờ mới vẫn chưa chuẩn bị xong.
Bởi tối qua Orm Kornnaphat Sethratanaphong lo tăng ca , hoàn thiện cho xong bộ sưu tập mới của mình mà thức rất trễ, nên sáng ra đã ngủ quên giờ giấc.
Bé con thiếu điều giận Mommy đến giậm chân đùng đùng, khiến Orm phải tức tốc chạy ngay vào nhà vệ sinh.
Cũng may là đi hội thao ngoài trời , không cần phải make up hay chuẩn bị trang phục rườm rà, nếu không chắc có bé cưng nào đó giận dỗi suốt 1 tuần luôn rồi.

Mommy 2 người,  tay trong tay mà đắt nhau xuống cầu thang.
Đã thấy được kẻ kia đang ngồi ở sofa đợi sẵn mà cười không thấy tổ quốc. Hôm nay cả 3 đều mặc đồng phục gia đình do nhà trường phát nhé .
Bé con không nói, nhưng mà ánh mắt sáng như sao, đã thể hiện rõ tâm trạng hôm nay rất vui.

Không vui sao được,  khi đây lần đầu tiên bé có cả Mami lẫn Mommy cùng tham gia hội thao, như bao bạn khác . Đây luôn là ao ước của bé bấy lâu nay, bé muốn được Mami cõng tham gia cuộc đua, cái trò chơi mà trước giờ  lần nào cũng muốn được tham dự.
Bởi Mommy hay mợ Prig đều yếu như sên , chơi gì cũng thua nên bé không muốn mất mặt.
Dì 2 Ying Kornnaphat thì khỏi iiii , có lần cõng người ta chạy làm sao , mà người ta rớt giữa đường cũng không hay, cứ cấm đầu chạy vô tư, nhục gần chết.
Bởi vậy lần này bé chẳng những muốn chơi , mà còn muốn thắng nữa kìa.  bé tin tưởng tuyệt đối vào Mami Ling Ling Kwong của bé nhe, lần này mà làm bé được giải nhất ak là bé có thưởng riêng cho nha , còn mà thua một cái đi hé....

________________

Đưa 2 mẹ con ngồi an toàn vào chiến cơ, rồi mới bay nhanh đến địa điểm ở trường. Cả gia đình cực phẩm lần này đứng chung khung hình.
Khiến toàn bộ nhân viên của trường đều tấm tắc khen, bé con khỏi phải nói cái mặt thiếu điều ngước lên đến tận trời.
Vui đến nỗi mà một tay nắm lấy tay Mommy , tay nhỏ xíu còn lại chủ động nắm lấy tay Ling, khiến người kia mừng đến muốn khóc.

Orm thấy được hết, cũng thấy vui vui trong lòng.
Trong thâm tâm đôi lúc cũng thấy có lỗi với con bé rất nhiều.
Những lời gièm pha Orm không mấy để tâm, nhưng Orm biết, con bé lại vì điều đó mà bị tổn thương tâm hồn non nớt. Nhưng biết làm sao được, miệng đời thiên hạ mình đâu thể nào che lại được hết.
Ling Ling Kwong xuất hiện cũng tốt, để bé con biết được mình cũng có cả 2 đấng sinh thành như bao người, mà không còn thấy tự ti nữa.
Nhưng còn chuyện giữa Orm và Ling, thì thật lòng Orm chưa nghĩ được sẽ tiến xa hơn.

Nếu nói không chút động tâm thì cũng không đúng, Ling Ling Kwong hầu như đều thỏa mãn hết ,  mọi tiêu chí về một bạn đời hoàn hảo. Nhưng sự do dự khi phải lựa chọn giữa sự nghiệp và hôn nhân khiến Orm lưỡng lự .
Cuối cùng Orm vẫn chọn để lí trí áp lấy con tim mình, mà chỉ coi Ling như một người bạn.... tình.
chứ chẳng hề hay biết , người bạn tình này cứ y như con tằm giăng tơ,  mà từ từ chiếm gần hết trái tim ai đó.

___________________

Hôm nay là ngày mà Sunny Kornnaphat Sethratanaphong vui vẻ nhất.
Bé thỏa được ước nguyện mà chơi hầu như toàn bộ, những trò vận động gia đình được nhà trường đưa ra . Tuy không phải trò nào cũng được huy chương hạng nhất, nhưng mà vẫn được phiếu bé ngoan, và phần quà là những chú gấu bông dễ thương từ nhà trường khen thưởng .
Khiến con bé cổ thì đeo huy chương nhỏ đồng, bạc, vàng có đủ. Tay thì ôm một đống gấu bông, mà ngẩng đầu khoe mẽ trước ánh nhìn ngưỡng mộ của bạn bè.

Rồi còn được thỏa mãn ước mơ mà phấn khích ở trên lưng Mami mình, được Ling Ling Kwong cõng thật chắc , rồi chạy qua hết chướng ngại vật, trong sự cỗ vũ nhiệt tình của Mommy đang đứng phía ngoài.
Sau đó là tiếng cười giòn tan khi bé được giải nhất, lúc được trao huy chương.
Cả nhà đã được người của ban tổ chức,  chụp giúp cho một tấm ảnh gia đình 3 người hạnh phúc và cũng thật xinh đẹp.
.

.

Cả người Ling Ling Kwong đều ướt đẫm mồ hôi,nhưng lại không thể che đi được nụ cười tỏa nắng.
Có được những giây phút rất đỗi quý giá, khi thấy bé con cười vui thế này. Còn cao hứng mà hôn vào má Ling, khi cả hai giành được chiến thắng.

Orm cũng cười rất tươi , mà tiện tay lấy khăn giấy lau mồ hôi trên mặt bé, sẵn tiện cũng lau luôn cho Ling.
Cả 3 cũng lần đầu tiên có chung 1 bức ảnh gia đình, Ling còn nhờ người rửa hình ảnh đấy ra, rồi làm 2 khung ảnh giúp mình.
Một bức Ling để ở phòng ngủ,  còn lại thì để ở chuyên cơ của mình. Để ngày nào cũng được ngắm cho đã.

Kết thúc cuộc đi chơi hôm đó là cả 3 cùng đi ăn lẩu như bé muốn. Ling chọn một nhà hàng khá nổi tiếng với các món lẩu Trung Hoa.
Kêu phần lẩu uyên ương nổi danh ở quán, vì Orm ăn cay rất tệ mà bé con lại giống Ling cực kỳ thích cay.

Ở trên bàn cả 2 mẹ con cứ việc ngồi sẵn mà chờ ăn, còn mọi thứ còn lại đều một tay Ling Ling Kwong làm hết.
Đến nỗi khi thấy Orm cũng muốn ăn bên phía phần nước lẩu đỏ rực kia,  thì Ling Ling Kwong còn sẵn lòng đi hỏi nhà hàng , lấy về nước lẩu ít cay cho ẻm . Ăn uống no lại được Ling mua cho trà sữa để uống, rồi mới tháp tùng về nhà.

Có thể coi đây như là lần đầu cả 2 hẹn hò, cũng là dấu ấn lịch sử trong công cuộc tìm vợ nhận con của Ling Ling Kwong.
Khoảng cách lại lần nữa bị sợi xích vô hình kéo lại, sự hiện diện của Ling Ling Kwong trong lòng bé con cũng ngày một rõ ràng hơn.
Chỉ là không chịu thừa nhận,  chứ thực chất ra đã không thể thiếu nhau được nữa rồi. Coi như bước một nhận con đã được thông qua, giờ chỉ còn suy tính làm sao để đưa luôn được mẹ con bé về dinh nữa là trọn vẹn ....( Bước đi này hơi khó, nên để chịu khổ thêm xíu nữa)

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ