chương XI

458 62 5
                                    

Và đúng 2 ngày sau. Ying Kornnaphat Sethratanaphong bất ngờ nhận được một cuộc hẹn,  từ một người không ngờ tới.

Ling Ling Kwong , vị tướng quân lừng danh không phải ai muốn gặp là gặp. Lại chủ động theo trình tự,  mà đặt lịch hẹn với thư kí của Ying.
Biết chuyện gì đến rồi sẽ đến,  nên Ying đồng ý gặp nhau ở một nơi gần công ty.

Ying muốn xem thái độ của Kwong gia về vấn đề này, còn biết hướng mà giải quyết.
Dù đứa em gái trời ơi đất hỡi này,  có gây họa gì đi nữa, thì cuối cùng vẫn là em gái cô. Sunny lại là đứa cháu nhỏ mà cô yêu thương nhất .
nên thế nào đi nữa , nhà này dù có phá sản cũng phải giữ bằng được con bé ( trí tưởng tượng bay cao bay xa thấy ghê hk )

Ying hơi bất ngờ, khi Ling lựa chọn căn phòng nhỏ,  tại quán cafe yên tĩnh này để gặp.
Cứ nghĩ một vị tướng quân như Ling,  ít nhất phải hẹn ở một sở quán trên 5 sao chứ.
Điều bất ngờ hơn nữa ,  khi Ling Ling Kwong chủ động đứng dậy chào Ying. Bắt tay như 2 người bạn lâu ngày không gặp, hơn là giữa một tướng quân và một dân thường.

Hôm nay Ling Ling Kwong cũng không mặc quân phục, mà thay vào đó là quần jean áo sơ mi đơn giản. Gọn gàng ,ngăn nắp lại có phần trẻ trung hơn lần gặp đầu.
Nhìn như thế này , chả ai biết Ling đã 32 tuổi đầu. khiến cho Ying,  kẻ cũng ở tầm độ tuổi này ngưỡng mộ,  bởi vóc dáng lẫn gương mặt quá xinh đẹp.

Thế này hỏi sao 4 năm trước, đứa em gái kia lại không ngần ngại mà ngủ với người ta cho được haizz .
Cả 2 đợi phục vụ đem cafe vào và rời đi rồi , Ling mới nghiêm túc mở lời.

" Rất xin lỗi vì sự đường đột lần này, nhưng em muốn tự giới thiệu bản thân mình lần nữa. Em là Ling Ling Kwong hiện là tướng quân cấp cao khu lập trình chiến hạm quân đội đế quốc. 32 tuổi, tình trạng vẫn còn độc thân, sức khỏe tốt không như lời đồn đoán. Và quan trọng nhất của lần gặp này, là em chính là tác giả bào thai năm đó của em gái chị , là Mami của Sunny. "

Ying ngẩn người khi nghe được những lời người trước mặt đang nói. Ủa sao giống tự giới thiệu bản thân, sơ yếu lý lịch khi đi coi mắt hơn là đi giành lại con vậy.
Đáng ra không phải là vào thẳng vấn đề " __mấy người muốn bao nhiêu cứ nói  , nhà họ Kwong sẽ chi ra.  điều kiện là trả lại giọt máu, là Sunny cho họ hay sao__" .
Ủa sai sai vậy ta, bởi vậy Ying cứ trợn tròn mắt mà nhìn Ling, khiến Ling cứ ngỡ, bà chị vợ này không hài lòng với lời giới thiệu này nên nói thêm.

" Em đã tìm kiếm tung tích của Orm suốt 4 năm nay nhưng không thể. Cho đến hôm ở tiệc e gặp được Sunny, con bé quá giống em khiến ông nội e nghi ngờ. Xin lỗi vì sự bất tiện này , nhưng kết quả AND cho thấy Sunny đúng là con ruột của em . và Orm là người con gái em tìm kiếm suốt ngần ấy năm, cũng là người duy nhất em muốn cưới về làm Kwong phu nhân. Đó là lí do em độc thân đến giờ, bởi ngoài em ấy ra em sẽ không lấy ai nữa hết"

Ak há. Ying Kornnaphat Sethratanaphong, có ngu ngơ đến cỡ nào thì giờ cũng hiểu.
Vì người tướng quân đức cao vọng trọng này, giỏi lập trình chứ không hề giỏi ăn nói. Muốn gì là nói toạc ra luôn.
À thì ra,  là thương luôn con nhỏ em cáo già mà giả thỏ con nhà Ying rồi. Còn âm thầm kiếm tìm suốt mấy năm trời, mặc kệ người ta đồn đoán có bệnh kín cũng im lặng.

Phải yêu đến cỡ nào mới làm được như vậy, với người chỉ mới trải qua tình một đêm ta .
Mà con nhỏ em nhà Ying chỉ được có cái umk thì nhỏ đẹp, chân nhỏ dài, 3 vòng đầy đủ, da trắng, môi hồng. Tướng người cao ráo , mảnh mai, cái giọng nói chuyện bình thường cũng hơi ngọt. Xong cái vị tin tức tố cũng thuộc hàng hiếm vì là Omega cấp S thui . Đó được có nhiêu cái tốt đó thôi mà mê mẩn làm gì. ( Umk cũng ít..) .

" Vậy Kwong tướng quân hẹn gặp tôi chỉ để nói về vấn đề này thôi sao. Cái gì thì cái, tôi cần phải nói trước. Nhà Sethratanaphong kiên quyết giữ quyền nuôi nấng Sunny, nên nếu bên phía Kwong gia muốn tranh giành quyền nuôi con,chúng ta có chỉ có thể hẹn nhau ở tòa án"

Ling Ling Kwong hơi giật mình trước lời này, thì ra bà chị vợ này từ nãy giờ vẫn không cho Ling sắc mặt tốt là vì nghĩ nhà họ Kwong muốn giành lại con bé. Haizz

" Chuyện bé con là cốt nhục của em là điều hiển nhiên, con bé sau này được sửa thêm họ Kwong cũng là tất yếu. Nhưng cái em muốn nói không phải là giành bé con lại, em chỉ muốn nhận lại con. Thêm điều quan trọng nữa là em muốn chính thức theo đuổi Mommy con bé. Em muốn tên em được đặt ở mục Mami trên giấy khai sinh của Sunny"

Ying nâng tách cafe uống một ngụm,  chủ yếu là để che giấu đi nụ cười đắc ý phía sau chiếc ly. Nói đến việc diễn xuất thì bạn Ying là số một nhé. Cái tính tinh ranh hay diễn trò của Sunny cũng do người này dạy hư.

" Chuyện này không nằm trong phạm vi quyết định của tôi được. Nhưng tôi sẽ giúp đỡ Kwong tướng quân,  bằng cách chuyển hết toàn bộ lời nói của ngài hôm nay, đến gia phụ gia mẫu. Nếu như phụ mẫu đồng ý việc hôn nhân của cả 2 thì tôi sẽ liên hệ với ngài, còn chuyện theo đuổi được Orm hay không thì không thể giúp được nhiều,.... Đây là phương thức liên lạc của tôi và em ấy. Nếu sau này cần gì cũng có thể liên hệ riêng với tôi, giúp được gì thì sẽ sẳn lòng "

Ying đẩy ra 2 chiếc tấm card của mình và Orm cho Ling Ling Kwong. Rồi che miệng ho nhẹ, để giấu đi nụ cười chiến thắng phía sau.  khi thấy Ling cứ không ngừng vuốt ve tấm Card có tên Orm Kornnaphat Sethratanaphong.
Lần này trúng số rồi, vừa gả được con báo trong nhà cho một vị tướng quân, Sunny lại còn có được một Mami vô cùng chất lượng. Mà nhà họ Kwong cũng không tranh giành cháu gái với mẹ Korn nữa . Ui trời một mũi tên trúng tùm lum con nhạn , quá hay.

________________________

Orm Kornnaphat Sethratanaphong, nhân vật chính trong chủ đề này vẫn không hay không biết. Hiện đang ôm lấy cái gương trong phòng làm việc , mà kiểm tra cái cục u trên trán của mình.
Chỉ muốn khóc ròng khi nó vừa sưng vừa tím xanh nhìn cực kỳ ghê luôn, còn đâu cái nhan sắc vạn người mê nữa.
Tất cả đều tại cái tên mặt lạnh đó, không có gì tốt đẹp ngoài cái đẹp.. umk với lại lên giường cũng Oke. 

Nói thật đến giờ cảm giác đêm đó,  dù đã qua 4 năm rồi Orm vẫn còn nhớ. Mỗi lần bản thân đến kì dễ cảm kỳ ( tựa như bà dì hàng tháng, nhưng đúng sinh lý thì 3 tháng hoặc nữa năm 1 lần mỗi lần ít nhất 3 ngày. Thời điểm này rất dễ bị kích thích dục vọng,  và rất cần được Alpha của mình an ủi, không có Alpha thì phải tiêm ức chế tề hàng ngày cho đến hết kì) .
Orm đều lựa chọn hương xông phòng là vị chanh, vì nhớ người đó. Mỗi đêm đều mộng mị mà xuất ra khiến quần lót đều ướt một mảng. Những khi như vậy Orm thấy mình thật lẳng lơ , nhưng thật sự rất khó chịu.

Thà là chưa từng bị đánh dấu cũng chưa từng hành sự chuyện kia thì còn ổn. Chứ đã nếm trải rồi, mà phải kiềm chế thật sự rất khó khăn.
Orm cũng từng làm liều muốn thử, có lần đến dễ cảm kì nàng liên hệ tìm bao một Alpha cấp S với một số tiền rất lớn. Cô gái đó ưa nhìn cũng sạch sẽ nhưng khi tới bước phóng xuất tin tức tố thì Orm lại lùi bước bỏ về giữa chừng.
Vì không thể chịu nổi cái mùi táo xanh pha chút rượu của cô gái đó. Orm thấy bài xích mặt dù nó không khó nghe, nhưng mà với nàng Hương chanh vàng đàn hương đã thấm vào ruột gan mất rồi. Nên sau này món nước yêu thích của Orm luôn là nước chanh...

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ