Vừa đến nơi tổ chức họp báo ra mắt Space Jam, Anh Khoa đã được các anh lôi kéo vào chụp ảnh cùng. Bữa nay Khoa không đi cùng Sơn, nếu không thì chúng nó lại chim chuột trước mắt cho xem.
"Kay thấy đồ Soobin mặc chưa em?"
Anh Thiện đứng cạnh Khoa, vỗ vai em 'dâu' một cái hỏi nhỏ. Nhìn biểu cảm ngơ ngác của Khoa chắc là chưa kịp thấy bộ đồ như lễ đường của thằng em mình đâu ha.
"Có gì hả anh?"
"Em cứ lên coi đi. Lần đầu không sai dresscode.
Nghe đến hai từ dresscode trong Khoa bỗng buồn cười. Đó giờ Huỳnh Sơn nổi tiếng với cai danh kẻ đi ngược dresscode, mọi người mặc màu gì Sơn sẽ không mặc màu đó. Vì sao hả? Vì đẹp thôi. Mấy lần Khoa cũng trêu về chuyện này xong đáp lại là câu hỏi "Thế bạn thấy anh có đẹp không?" là Khoa biết mình đuối lý rồi. Hoàng tử cơ mà, đương nhiên là đẹp.
Khoa cầm ly rượu uống một ngụm nhỏ, cảm nhận cái mát lạnh và cay nhẹ nơi cuống họng, tay còn lại lướt threads xem lý do gì mà từ anh Ram đến anh Kiên, anh Bảy chọ, anh Bin Dét và các anh SS cứ nhìn Khoa mà trêu. Vừa mở ứng dụng lên, bài viết từ tài khoản soobin.hoangson hiện lên ngay đầu.
Cái gì đây? Outfit chú rể, thêm cái caption "như đi ăn cưới"? Rồi tính cưới ai đây, nhưng mà đẹp trai quá. Đẹp đến mức Khoa viết xong bình luận "Ôi mẹ ơi :))" rồi đăng mới nhận ra. Bữa nay halloween tính trở thành chồng ai đây? Hay tính trả đũa bữa Khoa biến fanmeeting của mình thành lễ đường. Dù sao thì cũng là ông ăn chả, bà ăn chả -ủa, ăn miếng trả miếng -ủa?
Vừa đăng xong Khoa cầm điện thoại đi nói chuyện với các anh, không thể cầm điện thoại mãi vậy được.
"Kay, Soobin đến kìa."
Anh Kiên Ứng đứng cạnh, vỗ vai em mình đang nói chuyện. Vừa thấy bồ của bạn thân con gái anh là phải nói liền. Khoa ngó nghiêng, thấy Sơn đến đang đứng lấy đồ ăn lập tức cầm điện thoại ra trêu liền. Để tui coi bạn tính cưới ai.
"Đám cưới ai bạn?"
Sơn nghe được giọng bạn nhà, biết là lại trêu anh rồi đây. Ban nãy anh đọc được bình luận của bạn, kêu má cái gì không biết.
Anh ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào cam, ánh mắt tình ơi là tình mà bao lần khiến Khoa rơi thẳng vào lâu đài tình ái. Ừ đấy, mặc đồ vậy xong làm chú rể thì nhất bạn rồi. Khoa thấy thế nào hả? Khoa bình thường.
"ĐÁM CƯỚI TÔI VÀ BẠN."
Huỳnh Sơn chép miệng, nghiêng đầu. Cái câu này chắc nói cũng chục lần mỗi khi có bé gấu mèo nào đó xù lông rồi đấy, nhưng mà anh chiều bạn mà. Xính lao chứ yêu lắm, nên cũng phải trêu lại chứ.
Anh Khoa bị một cú one shot one kill, tay hơi run. Trời ơi sao cái người này còn cười nữa, chếc Khoa mất thôi. Và thế là Khoa vừa quay xong lập tức bỏ chạy, ngại quá mà. Anh Vịnh đứng ở bàn bên cũng hóng hớt đượcc chuyện này cười quá trời cười.
Người mới làm một mẻ bánh chấn động không chỉ khiến Khoa bỏ chạy, mà nhân viên tiệm bánh cũng ngất hết chỉ biết nhìn theo bóng bạn nhà. Biết bạn ngại cũng không đuổi theo để trêu, lát nữa tính sau.
"Khoa."
Thấy dần có không gian riêng tư hơn, Sơn bắt đầu đi tìm bạn nhà thấy Khoa đang ở cùng Bùi Công Nam và hai Neko. Và thế là, hội đồng quản trị lập tức đẩy cậu về chỗ anh, nói mau đi đi.
"Bạn không tính nói gì chồng bạn à?"
"Ê hông có giỡn."
"Giỡn gì? Nay đám cưới mình mà?"
"Trêu nữa tui khóc á."
"Rồi rồi. Ai bảo hôm fanmeeting bạn nhiều cô dâu quá, đến Khánh còn gọi bạn là chồng. Chưa kể mấy người còn đòi làm chồng bạn nữa. Phải cưới để không ai cướp được bạn."
Đúng là trai Hà Nội, thính câu nào đứ đừ câu đó.
"Kiểu..."
Cũng không biện minh được gì?
"Bạn ghen à?"
"Ừ."
"Hoi đám cưới ai lại đi ghen."
"Thế bạn chịu cưới anh rồi à?"
"Thì công khai vậy gòi, tui cưới Soobin lời quá mà."
"Anh cũng lời một bé gấu mèo này."
Sơn cười cười, ôm lấy Khoa vào lòng.
Đám cưới rồi, mọi người chứng giám cho Sơn Khoa nhé. Còn tiệm bánh hả, lên đồ ăn cưới đâyyyy.
BẠN ĐANG ĐỌC
sơnkhoa. những ngày ở nhà chung
Fanfictionnhs x tak ⚠ vui ở đây, không mang ra ngoài cho chính chủ thấy