30. ghen (nhưng lần này là Khoa)

1K 156 9
                                    

Trần Anh Khoa dạo này khó chịu vô cùng, vì sao hả? Đương nhiên là cậu bị anh Cường Bảy, anh Sáu Thuận dí nhiều quá ấy mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trần Anh Khoa dạo này khó chịu vô cùng, vì sao hả? Đương nhiên là cậu bị anh Cường Bảy, anh Sáu Thuận dí nhiều quá ấy mà. Mấy ông anh nhà Cá Lớn chỉ cần thấy Khoa xuất hiện ở phòng tập hay làm gì cùng Sơn, y như rằng sẽ thấy các anh lớn dí cậu đến cùng. Vậy mà cái tên Soobin Su bủm đó cứ đừng cười khà khà chán chê mới chịu giải vây cho Khoa.

Ừ đấy, thêm cả Sơn cũng ghẹo cậu nhiều hơn. Từ cái ngày về chung nhà, y rằng sẽ học được mấy cái trò làm Khoa quạo lên, rồi cuối cùng mình lại được trai Hà Nội dỗ ngọt. Được rồi, là một fan cứng mười năm của anh Soobin Hoàng Hôn, yêu lên yêu xuống cái giọng hát, nhan sắc, tính cách của anh nhà, Khoa không thể nào mà dỗi lâu được. Đúng là góc chân Achilles của Khoa mang tên Nguyễn Huỳnh Sơn mà.

Xinh iu thé nakkkk 🥰🥰

Xem Khoa ngồi trong phòng studio thấy gì này. Dạo này người dùng Sơn Hoàng Nguyễn hay đi comment dạo, thả thính lôi kéo người ta về hậu cung lắm. Đúng hoàng tử đa tình mà. Khoa ngồi tính xem, hôm qua thì vid qua lại với Kim Anh tóc giả, hờn dôi việc anh Khôi đưa chị Thùy Anh lên Đà Lạt, lại đăng video đòi má Bảo hun má, giờ đi khen anh crush của Hải ly. Haha, Khoa không ghen thì tui chớttttt.

hay khen thế 😏

Khoa trả lời lại bình luận, lần này đúng chính tả đúng trọng tâm đấy. Chính chủ hiểu gì thì hiểu à.

Anh Sáu Thuận cũng nhanh chóng rep lại Khoa sau khi vừa xào nấu 7 cái nhân cách của mình trong broadcast.

ơ hay hen! He khen me!? Why you ghen?

Trời ơi, mấy người không dí tui mí người chớtttt hay gì. Bực thật, đã vậy còn thấy Sơn tủm tỉm vào studio nữa. Đúng là ghét thật chứ.

Nguyễn - không hiểu chuyện gì - Huỳnh Sơn thấy Khoa cứ liếc mình, anh hỏi cũng không nói, như một chú mèo chảnh tránh né mọi động chạm của anh. Ơ, bạn nhà sao thế nhỉ? Nhưng giận thì giận vẫn nhận lấy đồ ăn Sơn mua cho nha, tui ăn có sức giận tiếp.

"Bạn sao vậy? Ai làm gì bạn à?"

Nguyên nhân gây ra chuyện này còn đang hỏi Khoa đấy.

"Ừ, đáng ghét lắm."

"Ai thế?"

"Đoán đi."

Ăn xong, Khoa thu dọn đồ rồi về lại phòng thu, ngồi cách xa Sơn cả một đoạn không thèm nói chuyện luôn. Sơn cũng hơi bực, vì anh chẳng hiểu lý do gì mà Khoa giận hờn vu vơ như vậy.

Trần Anh Khoa sau khi được tiếp năng lượng từ đồ ăn anh nhà mua, cậu tiếp tục hành trình thoát pressing của bản thân.

tại em thấy ai cũng khen a nên e ngứa mắt Đồ con cưng 😏

Khoa sẽ không nói là trước đó cậu chỉ thấy có một người tên Sơn Hoàng Nguyễn comment xinh yêu đâu.

Sơn thấy điện thoại rung lên, anh mở ra check một lượt, rồi thấy bạn nhà đang trả lời comment của anh Jun trong bình luận của mình. À hiểu rồi, bạn ấy ghen. Anh cứ tủm tỉm, di ghế lại gần Khoa mà ôm lấy mặc kệ bạn nhà nhăn nhó đẩy ra.

Eo ơi, Trần Anh Khoa ghen cứ như em bé ấy.

"Anh biết rồi nhá, bạn ghen à?"

"Không thèm."

"Thế sao ngứa mắt khi anh bình luận khen anh Jun?"

"Tui ngứa mắt anh Jun con cưng thôi."

"Bạn điêu."

"Ừ ghen gòi sao?"

"Thì đáng yêu."

Sơn cười cười, ôm mặt Khoa thơm lên má xinh một cái rồi giữ Khoa chặt trong vòng tay.

"Nào, em bé ngoan xinh iu không ghen nhó."

"Ai dùng câu khen người khác để nói tui chứ."

"Thế công chúa anh yêu nhất không ghen nữa nhé."

"Chả thèm."

Ừ ấy, hai ông chú ba mươi tuổi cứ như mấy đứa nhỏ mới yêu, sao mà trẩu quá.

"Mà tui tức, kiểu anh Bảy, anh Phúc, giờ anh Jun cũng dí tui quài vậy?"

"Vì bạn đáng yêu ấy."

"Kiểu này rất khó chịu nhá."

"Không khó chịu, anh thương."

sơnkhoa. những ngày ở nhà chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ