17. ngoại lệ của em

886 111 11
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em đi làm 'gián điệp' tiếp đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em đi làm 'gián điệp' tiếp đây."

Vừa tập xong "Giàu sang", thủ lĩnh liên minh nhà Kame đã cho cả team mình nghỉ một chút để lấy lại sức và nhớ bài dần, tránh bị nhanh quá mà loạn hết các nhịp với nhau. Nhưng mình là thủ lĩnh mà đâu được nghỉ, Khoa nhanh chóng rủ anh hai Neko và bé Cúc Tằn Phúc đi làm nội gián ở các liên minh khác. Ba người chia ba hướng khác nhau, đương nhiên Anh Khoa sẽ đi thám thính bên Tinh tú rồi. Không phải do có Huỳnh Sơn ở liên minh đó đâu nhé, do Tinh tú mạnh quá nên cậu muốn đi xem tiện xin vía luôn. Mọi ngưởi đừng hiểu nhầm nhé.

Nhanh chân chạy qua phòng tập Tinh tú thấy mọi người đang luyện tập hăng say lắm, Khoa đứng ở cái cửa phòng tập mà nhìn vào. Ngó được một lúc, Khoa lôi điện thoại ra quay xíu, chỉ định quay lén trêu dì Lệ thôi, ai dè bị bắt gặp.

Quốc Thiên đang nhảy nhưng thấy có điềm gì chẳng lành, ấy vậy mà đúng thật. Đứa em mỏ hỗn sống ẩn này đang bày trò ghi lại mấy cái clip đi chọc các anh đây rồi. Thiên đưa tay chỉ thẳng vào camera, miệng vừa cười vừa đe dọa 'mày cất ngay máy cho tao không tao cạp đầu.'

Chỉ định quay Quốc Thiên thôi, đâu ngờ anh bạn Huỳnh Sơn vừa khéo xuất hiện ở một góc phía sau. Sơn vừa thấy Khoa đang giơ máy quay, chẳng nhịn được quay sang cười dịu dàng với bạn một cái. Đẹp trai thế, Khoa cứ ngẩn ngơ mãi, hai tai bắt đầu đỏ ửng cả lên. Người như Sơn giống như mặt trăng, nhưng lại thiêu đốt tim Khoa như ánh mặt trời. Chỉ cần một nụ cười cũng khiến cậu ngẩn ngơ.

Huỳnh Sơn phát hiện bạn nhà, cái tinh thần luyện tập như lên dây cót. Đây anh tập bạn quay đi Khoa. Dù đã cố gắng không phân tâm nhìn về phía Khoa, chú ý hết sức vào luyện tập, nhưng anh biết điện thoại của bạn vẫn đang hướng về phía mình lại, miệng lại câu lên một đường cong nhẹ.

"Thôi, nghỉ xíu nào mọi người." Các anh lớn hô to kêu mọi người 'ra chơi', giờ giải lao đến rồi.

"Sơn ra bắt gián điệp vào đây." Anh Thiện ban nãy cũng thấy Khoa đứng ngoài cửa, liền bảo Huỳnh Sơn nãy giờ cứ ngó nghiêng ra cửa mãi thôi.

Tuân lệnh các anh, Sơn đi ra bảo Khoa vào phòng tập chơi với mọi người. Xem xem, thủ lĩnh nhà KAME bây giờ 'được' liên minh Tinh tú bắt lại. Khoa vào phòng tập chào mọi người, mấy anh trong phòng vừa thấy cậu đã bắt đầu diễn tiểu phẩm hỏi cung qua đây làm gì. Được một lúc lại đuổi đôi chim ca này ra ngoài, cho năm phút hàn huyên rồi ai về nhà nấy luyện tập.

"Bạn lại tiếp tục đi thám thính đấy hả?"

"Đúng rồi đó, để coi mấy nhà khác luyện tập thế nào."

"Thế bạn đánh giá thế nào bài của liên minh bọn anh."

"Chắc top 1 rồi."

"Thế bạn cũng phải cạnh tranh top 1 đấy, biết trước bài rồi."

"Thế anh Sibun Hoàng Hôn và liên minh Tinh tú nhẹ tay với Kame nhé, team bọn em íu lắm."

Khoa giả bộ diễn tiểu phẩm tiếp dù cái chỗ hai người đứng chỉ có cậu và Sơn.

Vừa nghe cậu giả bộ năn nỉ, Sơn nhanh chóng nhập vai, cái nét như hôm bữa diễn tiểu phẩm giang hồ đi phá quán. Giọng trai Hà Nội vang lên tăng thêm sự uy tín. Anh ngẩng đầu lên nghĩ nghĩ, tay vuốt cằm rồi lại nhìn Khoa, lại cười cười.

"Thế bạn phải trả phí đấy."

"Phí bao là bao nhiêu vậy ạ? Mong bên anh nương tay chứ nhà chúng em nghèo lắm rồi."

"Thế 'chôm chôm' phát nào."

Cái người này, sểnh ra là đòi mấy cái gì đâu không. Vậy mà Khoa vẫn chiều theo, ngó nghiêng xung quanh rồi ôm lấy cổ đối phương mà thơm mấy cái vào má. Ngay khi dứt ra, Sơn đã kịp đưa tay ôm lấy eo bạn, kéo lại gần hôn chụt lên môi một cái.

"Anh sẽ cố gắng nương tay nhé. Giờ về luyện tập tiếp thôi."

....

Nay Huỳnh Sơn có lịch diễn ở Hà Nội, hồi chiều bay ra đến nơi nên chỉ còn cậu mà thôi. Cũng may có lịch đi tập cùng các anh, không cậu sẽ bị mấy suy nghĩ chẳng mấy vui vẻ trong đầu mà hành chết mất.

Trên xe đến phòng tập, Khoa ngồi lướt lại mấy cái video mình quay, vô tình thấy lại cái clip cậu quay lén Quốc Thiên. Đến giờ nhìn lại, cậu vẫn giống như lúc ấy, đỏ mặt lúng túng giống như bị crush Huỳnh Sơn phát hiện khi đang nhìn lén. Đương nhiên, Khoa phải đăng lên broadcast Giải nghiệp của mình chứ.

Kay Trần đã gửi một video.

Nách dì Lệ trắng quá cứ đưa đưa lên che hết mặt đẹp zai của Subin Hoàng hun

Đầu bếp Trần Anh Khoa có nấu cũng không bao giờ 'cook' Nguyễn Huỳnh Sơn đâu nhé, với Sibun chỉ khen thôi.

sơnkhoa. những ngày ở nhà chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ