Nếu phải lựa chọn trang phục mà Sơn thích nhất của đối phương trong 3 công diễn gần đây, tất nhiên anh sẽ chẳng chần chừ mà lựa chọn bộ đồ Khoa mặc ở công diễn ba.
Lý do sao? Mấy bạn thấy trên màn hình đã thấy đẹp không thở nổi rồi mà, đây Huỳnh Sơn còn được cận mắt nhìn thấy, đứng ngay sát thì cảm xúc nó phải x9294 lần rồi. Huỳnh Sơn chẳng nhớ rõ ở công diễn ấy mình đã nhìn Khoa bao nhiêu lần, chỉ nhớ khi thấy bộ đồ đầy lả lướt tôn lên body xịn mịn của Khoa sau khi cậu thay đồ xong, anh đã phải kéo cậu ra một chỗ để nhìn cho rõ hơn.
Da Khoa trắng như viên kẹo sữa ngọt lịm. Bộ đồ lấp lánh, tôn lên từng đường nét cơ thể, giống như chiếc bọc kẹo chiếu ánh phản quang đầy lung linh khiến ai cũng muốn bóc kẹo. Nhưng đương nhiẻn, viên kẹo ngọt lịm tên Trần Anh Khoa chỉ có một mình Nguyễn Huỳnh Sơn có được thôi nhé. Hai người đứng ở một góc khuất, Sơn khoanh tay đứng trước mặt Khoa, đôi mắt lên xuống liên tục tìm điểm khiến mình chưa hài lòng. Nhưng đáng tiếc, Khoa trong mắt anh là điểm mười, nếu phải cố tìm khuyết điểm thì chắc là quyến rũ quá ai cũng yêu cũng thích.
Khoa nhìn thấy Sơn check map mình nãy giờ mà buồn cười, nhây nhây giỡn một cái, nhảy cho Sơn coi một điệu nhảy, spoil cho bạn đấy. Ấy vậy mà vừa kịp nhảy xong, Sơn đã ôm chầm lấy cậu, khóa Khoa trong vòng tay đầy lực của cơ thể anh.
"Chết rồi, Khoa quyến rũ quá. Anh không muốn đâuuuu."
"Này là gì, bộ chưa thấy tui đi diễn mà cởi tràn hả?"
"Nhưng giờ mình là của nhau rồi ấy???"
Chắc Khoa đâu biết, cởi trần khi diễn nó vẫn chưa bằng nét quyến rũ khi mặc sơ mi lụa là mở hở bung mấy cúc. Cái vẻ hấp dẫn nửa hở nửa kín ấy thu hút ánh nhìn hơn nhiều, vậy nên Sơn càng muốn giữ hình ảnh này riêng cho mình mà thôi.
"Diễn thôi mà."
"Diễn thôi mà bạn còn diễn sân khấu nước ấy."
Vẻ mặt hờn dỗi vậy thôi, chứ tay Sơn đã đưa lên theo thói quen bóp ngực Khoa một cái, gia tăng tình cảm, sự kết nối thôi không có ý gì đâu. Khoa giật hết cả mình, theo bản năng rụt người một cái, đưa tay ôm ngực mình, tay còn lại đánh yêu Sơn một cái.
"Làm cái gì thế?"
"Chúng mình hay làm như này để tăng kết nối mà? Chính bạn bảo thế..."
"Nhây quá. Đi về phòng chờ thôi không tí mọi người lại đi tìm."
"Anh ôm xíu nữa, Khoa giờ quyến rũ quá đi ra ngoài anh sợ mất."
"Có tuổi mà sến thế?"
"Gu của bạn mà."
Đúng là không ai chịu ai, có tình cảm thì cũng phải hơn thua xíu xíu nhé. Hai người ôm nhau một lúc mới chịu về phòng chờ.
"Bạn quyến rũ vừa thôi đấy nhé, anh chịu không được mất."
"Có người nhìn tình cảm quá ở công diễn hai tui chưa có nói đâu đấy."
"Ơ 'công chúa' vẫn giận vụ đấy à? Cái đó là diễn xuất thôi."
"Ai thèm giận?"
"Anh chỉ có 'công chúa' Gấu mèo thôi."
***
Em Khoa công diễn ba sexy quá đi. Ngóng tối nay anh lớn em nhỏ đỉnh nóc kịch trần, tối nay có hint là nấu tiếp hehe.
BẠN ĐANG ĐỌC
sơnkhoa. những ngày ở nhà chung
Fanfictionnhs x tak ⚠ vui ở đây, không mang ra ngoài cho chính chủ thấy