Bữa nay tâm trạng Khoa vui lắm, vì được đi quay với các anh. Cứ nghĩ là sau chương trình không gặp nhau nữa, vậy mà lại gặp nhau tiếp rồi. Vậy điều cần làm là gì? Chính là nhóm bếp nấu ăn thôi. Nổi lửa lên nào.
Sau khi nổ phát súng đầu tiên, Khoa nhắm đến mục tiêu thứ hai là anh Soobin Hoàng Hôn đang ở Hà Nội phương xa. Thôi thì không gặp được thì mình nấu cho đỡ nhớ vậy.
Tui có clip mới của Subủm
Hí hí
Ngoan ngoãn nghe lời còn tha
Chống cự là bụng bự nhé
Clip gì á hả
Clip ko 1 mảnh vải che thân
Không ngoài dự đoán, broadcast của Khoa rần rần, ai cũng muốn thấy cậu nấu anh nhà. Nhưng nghĩ dễ vậy sao, thân là một fan bự mười năm được idol yêu chiều, Trần Anh Khoa chỉ trêu thôi chứ không có nấu đâu (hoặc có nếu anh Sơn ngoi lên thách thức không sợ như lần trước).
Sau đó, Khoa tiếp tục xào nấu các món ăn, không anh tài nào có thể thoát được vị đầu bếp này. Các nguyên liệu bao gồm cún 94 đồng niên, anh 6 Thuận, anh Kiên Ứng, anh Hiệp Lết, ngay cả stylish Trần Đạt cũng chẳng thể thoát nạn. Chắc chỉ chú Thư thì Khoa sợ bị cắt hình nên chưa nấu thôi. Chiếc điện thoại quyền lực ghi lại dấu ấn đáng quên của các anh tài khiến Khoa tự hào vô cùng, sĩ lắm. Nếu như một ngày nào đó chiếc điện thoại ấy biến mất, phân nửa cái showbiz sẽ đi tìm nó mất.
Lướt dạo một vòng mạng xã hội, nom có vẻ mọi người háo hức việc Khoa sẽ nấu Soobin như nào lắm. Vậy mà mọi người cũng đâu có tin cậu, chắc do lần trước suýt bùng kèo nên lần này dí cậu mãi. Khoa nghĩ rồi, không thể để mọi người trêu cậu thiên vị Sơn mãi được, nên là cậu quyết tâm không mang tiếng nữa.
Lúi húi cặm cụi ghi tên ba mươi hai anh tài cho mọi người vote nè, biệt danh không ai trùng ai luôn. Thấy Khoa có tâm ghê chưa. Vậy mà chỉ mấy phút sau mọi người đưa cái tên "Su bủm" lên đầu, ai cũng muốn cậu nấu anh nhà thế. Này chắc do số trời định rồi, Khoa không thể cứu vãn được nữa.
Chừng hơn một tiếng sau, Trần Anh Khoa bắt đầu mở bếp nấu anh nhà.
Cho cái áo nè
Gì giận dữ mấy ng muốn xem ngta loã lồ à
Anti chứ fan gì ác thật
Ừ ấy, rõ là người ta chỉ kêu có clip Soobin không mặc quần áo thôi chứ không kêu là đăng, vậy mà cứ đòi xem người ta nude không à. Fan này fanti rồi, chẳng thương nghệ sĩ miếng nào hết. Đăng xong rồi Khoa cưởi khà khà, thiên hạ sẽ không ai trêu cậu đâu. Và để kết thúc màn nấu ăn ngon đỉnh cao, Khoa xin phép nấu nốt anh trai không guột lắm Hải Ly Tăng Phúc rồi off luôn.
Thế mà có cất điện thoại được đâu, chưa gì đã thấy tên người dùng Sơn Hoàng Nguyễn đang gọi đến. Khoa vừa nấu người ta xong nên hơi chột dạ, mãi mới chịu bắt máy.
"Anh gọi sao bạn không nghe?"
"Chưa kịp nghe thuiii. Hà Nội mưa bão ngập lụt quá."
"Ừ, bão lũ này nguy hiểm lắm."
"Ở Hà Nội phải cẩn thận đó."
"Mấy nữa bạn ra Hà Nội rồi, lịch trình vẫn giữ nguyên à?"
"Không biết nữa, chưa có lịch báo lại."
Hai người Hà Nội và Hồ Chí Minh tranh thủ trò chuyện với nhau đôi ba câu, kể nhau nghe qua nay làm gì. Lo chuyện gia đình xong, Sơn tranh thut mấy ngày này ở cùng mọi người, coi như bù lại thời gian xa nhà. Còn Khoa thì cùng hội anh em Chín Muồi đi quay chụp, hội nô lệ content mà.
"Anh vừa thấy bạn nấu anh trên broadcast nhé. Hư quá."
"Tại mọi người thách tui chứ tui thương bạn lắm á. Che áo hẳn hoi luôn."
"Mạnh miệng nhỉ, đòi làm anh sưng bụng ấy."
"Đã làm được đâu?"
"Bạn làm được à?"
"Không ghẹo người ta nha."
"Bạn ghẹo anh trước, bữa đó đi mát xa cổ vai gáy có hai đứa mà chụp làm gì?"
"Làm kỷ niệm."
"Thế bữa nào anh vào mình làm mấy cái kỷ niệm nhá."
"Đấm cho. Mà Sơn hay kiểu thích dọa nạt đấm tui lắm nhá, kiểu gia trửn."
"Thế bạn có thích không?"
"Ai thèm thích ngừi gia trửn lại còn sến."
"Khoa ấy."
Ừ ấy, hai người chọi dưa nhau cả một buổi, mãi đến khi Khoa bị các anh kêu vào mới chịu tạm biệt Sơn buông điện thoại xuống. Đôi khi mình cũng chỉ cần chút thời gian để nói chuyện như vậy cũng vui rồi nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
sơnkhoa. những ngày ở nhà chung
Fanfictionnhs x tak ⚠ vui ở đây, không mang ra ngoài cho chính chủ thấy