Huỳnh Sơn thương một bé xính lao, hay giỡn, khoái ghẹo mình nhưng lại cũng có lúc ỏn ẻn, e ấp. Vậy nên đôi khi bé này sinh kiêu nhưng anh chiều.
Đòi gì là được nấy. Sơn chiều bạn, nên đương nhiên anh sẽ đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu. Bạn muốn làm công chúa? Vậy vai kép chính công chúa của 'công chúa' nhà Spacespeakers là của bạn. Hay khi bạn đòi đem múa lửa, nuốt rắn, được thôi, anh sẽ nghiêm túc suy nghĩ về yêu cầu này. Em thích gì anh cũng chiều em được.
Nhân vật luôn được nhắc tên nhưng hiếm hoi nấu trên broadcast của Anh Khoa gọi tên Subủm. Em bé xính lao này sẽ nhả mấy cái tin dọa nạt, sau đó chọn những tấm ảnh đẹp đẽ không dìm gì cả để đăng lên. Tới khi fan vote đòi Khoa 'cook', bạn sẽ lên kêu rằng không ai thương Sibun nữa sao. Mấy cái này Sơn đều biết hết đấy, nhưng bé thích thì mình cứ dung túng thôi. Anh biết bạn cũng chẳng dìm mình đâu mà.
Đôi khi xính lao này hay ghen. Kim Ngưu tháng năm mà, và các đối tượng được Khoa đi 'uýnh ghen' bao gồm anh Sáu Thuận, dì Lệ Quốc Thiên, và ngay cả má Bảo cũng chẳng ngoại lệ. Bạn ghen lên nhìn như chú mèo cam nhỏ đang xù lông vậy, nhìn là muốn trêu chọc. Nhưng anh luôn giải vây cho bạn bé khi bị các anh dí, tiện bình luôn thiên hạ bằng mấy câu chấn động khiến nhân viên tiệm bánh ra đường hết.
Láo xinh không ai bằng, nhưng đôi khi cũng hờn dỗi, biến thành em bé mít ướt làm Sơn dỗ cả một ngày trời. Lo lắm ấy, vì bạn khóc là biết bạn buồn, tủi thân đến mức nào. Mắt đỏ hoe cả lên vẫn cứ đẩy mình ra rồi nói không sao. Những lúc Sơn ngồi bên cạnh chỉ ôm bạn dỗ dỗ, em bé phải ngừng khóc mới xinh.
Sơn chiều em ở mọi khoảnh khắc. Ngay cả khi đang luyện tập, chỉ cần bạn khều khều gọi lại dù bận cũng không nề hà gì, lập tức quay lại hùa theo ban liền. Bạn bé khoe bụng mỡ xinh hả, anh cũng có nè. Xoa xoa bụng mình và bé, vậy là bụng mỡ đôi. Sơn hạnh phúc với thành quả vỗ béo Khoa này của mình lắm. Hay khi anh bận check bài vocal, bạn bé đang cùng má đeo bờm xinh vỗ vai anh hỏi xinh không. Anh lập tưac quay lại, ngắm nhìn bạn bé. Xính lao nhà ai mà đáng yêu thế này, vâng, chính là tôi - Nguyễn Huỳnh Sơn.
Phương pháp Sơn chiều này dành cho Trần Anh Khoa nên đôi khi bé này sinh hư. Anh lúc nào cũng chiều bạn, hưởng ứng mọi trò mà bạn đi kêu sao Sibun không take care cho mình như anh Sáu. Nhưng bé ơi, mình ăn nằm mười năm, anh chiều bạn vậy mà bạn nói vậy oan anh quá.
Cho dù bé yêu có hay hờn dỗi, xính lao, hay đòi nấu mình, ghen tuông linh tinh nhưng vẫn là bé nhà mình thôi. Bao nhiêu sự cưng chiều anh dành cho bạn hết đấy, nên bạn mới là nhất trong anh.
Còn vì sao Sơn chiều Khoa vậy hả? Mọi người thử có em người yêu xinh, giỏi, khiêm tốn, ngoan với mọi người (đôi khi hơi láo), đạt chuẩn em bé ngoan thì không chiều sao được.
Ở đây có một Kim Ngưu tháng năm thích skinship, bám dính đòi người mình thương chú ý, và một Xử Nữ tháng chín sẽ yêu chiều em mọi điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
sơnkhoa. những ngày ở nhà chung
Fanficnhs x tak ⚠ vui ở đây, không mang ra ngoài cho chính chủ thấy