CHAPTER 16

34 47 7
                                    


                       Chapter 16


" Feeling ko may sakit na yan "


" Nabaliw na , ano nangyari diyan?"


"Huy Mara anong mukha yan? " Si Zoey. Nabalik naman ako sa reyalidad ng marinig ang boses niya.



"H-huh A-Anong mukha? Bakit ano ba meron sa mukha ko? " Bakit nauutal ako.


" Ewan ko sayo , minsan ang hirap mo ipagtanggol " sabi pa ni Zoey.


" So nag-usap na ba kayo ni Eron? " Tanong ni Astrid. Nandito kami ngayon sa mall , inimbitahan kasi kami ng tita ni Astrid sa boutique nito May mga bago kasi itong labas na gowns dresses and other clothing, mag pho-photoshoot kami.


" Oh bakit namumula mukha mo Mara? What happened? " Usisa pa ni Zoey. Nahihiya ako , tela bakit ako mahihiya e si Zoey nga kinukuwento sa amin hindi lang kiss e.



" Kasi...ano e.." hindi ko maituloy ang sasabihin ko.


" Nag kiss kayo? " Diretsahang tanong ni Zoey.


Hala! Halata ba?


" Omg! So Nag kiss nga kayo?!!" Gulantang naman na tanong ni Astrid.


Marahan akong tumango tango.


" Mara sabi namin kausapin , magusap kayo hindi maghalikan" pangaral ni Zoey.


" Oo nga nag usap naman kami , nag sorry naman na siya and inamin niya mali siya alam ko na rin naman yung kuwento nila ni Mikaella , hindi ko lang talaga alam na si Mikaella pala yung ex niya " sabi ko pa , pero hindi napalis ang ngiti ko sa mga labi ko , kinakagat ko pa ang labi ko.



" So ano Mara , malambot ba ang labi ni Eron? Anong feeling ng mahalikan ng isang Eron? " Pagtatanong pa ni Astrid. Ito talagang mga toh chismosa.



" Ano Ahm .....okay lang.... Masarap  huyy " sabay kami nagtawanang tatlo.



" Ayun lumabas rin pagiging maharot mo " sabi pa ni Zoey kaya tumawa ulit kami.



" Lambot ng lips , sasabihin ko pa sana isa pa " nanlaki naman ang mata ng dalawa saka tatlo kaming tawa ng tawa si Astrid and tumatalon talon pa na akala mo siya ang nahalikan.


" Omg! Hindi na virgin si Mara! " Sigaw ni Zoey habang tumatawa.


Gago talaga! Anong hindi na virgin?!


" Hoy Zoey nahalikan lang ako , ano? Nakakabuntis ba yung halik? Kung nakakabuntis yun edi sana dami mo nang anak ngayon " sabi ko kaya hinampas ako ni Zoey.

" Anong maraming anak , virgin pa lips ko noh" apila pa ni Zoey.


" Talaga ba? E sino yung kahalikan mo nung nakaraan sa rookies? " Tanong ni Astrid. Pinanliitan ko naman ng mata si Zoey , pero umiwas ito ng tingin.

" Oh kita mo? Lakas mo mang asar ikaw pala tong May ka french kiss ha " pang aasar ko pa , namula naman ang mukha ni Zoey.

" Teka Astrid ano naman ginagawa mo sa rookies? E diba hindi ka pumupunta sa bar? " Tanong naman ni Zoey ng makabawi siya sa pang-aasar ni Astrid.


Si Astrid naman ngayon itong umiwas ng tingin at namumula.


" Hala ang ganda pala ng mga bagong damit na gawa ni tita noh" pag iiba ni Astrid ng usapan.


UNREQUITED AFFECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon