WARNING! <- #AlamNaDis
Chanyeol's POV
Nakaupo ngayon si Sehun sa couch habang ako naman ay nakasandal lang sa pader malapit sa kanya habang nakacross arms ako.
Uminom siya ng juice na nilagay ko sa coffee table kanina. Kompleto dito sa unit ni hyung. May pagkain na din. Hindi ko alam, pero parang sinadya lahat. Yung pagkain, mga inumin, yung ibang gamit. Parang nakahanda na talagang may titira ngayon dito.
"Hyung... I'm sorry." Sabi ni Sehun habang nakatingin na sa mga mata ko. Nakikita ko yung sincerity sa mga mata niya.
Ang bilis ng tibok ng puso ko. Yung pakiramdam na ayokong mawala siya sa paningin ko? Na para bang gusto ko na lang siyang yakapin? Sa palagay ko, mahal ko pa rin siya.
Umiling ako atska lumapit sa kanya. I leaned down to face him and cupped his face and whispered, "Ako dapat yung magsorry sayo. Dahil sa mga ginawa ko..." Nakita kong nag'unahan sa pagbagsak ang mga luha niya. Parang pinipiga yung puso ko sa nakikita ko.
"K-Kasalanan ko kung... Kung hindi sana ako umalis nun.. Hindi ka sana naaksidente... Hindi ka sana---"
"Shhhhh. Wala kang kasalanan, okay?" Pag aalo ko sa kanya pero umiling lang siya at patuloy niyang sinisisi ang sarili niya. "Sehun, listen to me..." Pinilit kong iniharap ang mukha niya sakin. Ang pula ng mga mata niya at maging ang ilong niya dahil sa pag iyak. Pinunasan ko muna ang pisngi niyang basa ng luha.
"Wala kang kasalanan. Umalis ka kasi nasasaktan ka, nasaktan kita. Though, mali lang talaga yung timing ng pag alis mo pero hindi mo kasalanan. Nawalan ng break yung sasakyan. Wala kang kasalanan, okay?" Bulong ko sa kanya. Nakatingin lang siya sakin na parang pinoproseso pa sa isip niya lahat ng sinabi ko.
Seeing him like this makes my heart skip a bit. I leaned forward cause I have the urge to kiss him.
Konti na lang ang distansya ng labi namin. Nakatingin lang ako sa mga labi niya habang hawak ko pa rin ang magkabilang pisngi niya.
At naramdaman ko na ang labi niya sa labi ko. Namiss ko 'to. Napapikit ako dahil sa sensasyong naramdaman ko sa paglapat ng labi niya sa labi ko. Para bang lumilipad ako. Nahihibang na talaga ako. Iba na talaga ang epekto sakin ni Sehun. Siya lang ang nakakaganito sakin.
Naramdaman ko ang paghawak ng kanang kamay ni Sehun sa kaliwang kamay ko na nasa kanang pisngi niya.
Dahan dahan kong ginalaw ang labi ko at hindi naman nagdalawang isip na tugunin ni Sehun yun. Hanggang sa lumalim na ng lumalim ang halikan namin. Marahan kong kinagat ang ibabang labi niya dahilan para mapaungol siya at maipasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya.
Mainit at matamis sa loob. Nakakabaliw. Inalis ko ang kamay ko sa mukha niya at nilagay yun sa may bewang niya. Inalalayan ko siya sa pagtayo at pinulupot naman niya ang kamay niya sa leeg ko. Hindi pa rin kami bumibitaw sa halikan namin. Inaangat ko siya ng konti at pinulupot naman niya ang binti niya sakin.
Naglakad ako papunta sa kwarto at dahan dahan siyang inihiga sa kama. Bumitaw na ako sa halikan namin dahil alam kong hirap na siyang huminga. Tiningnan ko siya at natawa ako bahagya ng makita kong may tumutulong laway sa gilid ng labi niya dahil sa intense na halikan namin kanina.
Sumimangot siya at ngumuso, "Ikuha mo kong tissue, laway mo to eh." Hindi ko na napigilan ang tawa ko kaya natawa na ako ng malakas. Nakaangat lang ang ulo ko habang tumatawa ako pero hindi pa rin ako naalis sa ibabaw niya at ang kamay niya ay nasa leeg ko pa rin. Nang kumalma ako ay nilapit ko ang mukha ko sa kanya at dinilaan yung parte kung saan may laway ko daw. Nakita ko namang napakagat siya ng ibabang labi niya kaya napangiti ako.
Hinalikan ko ang jawline niya pababa sa leeg niya. Sinipsip sipsip ko yung leeg niya dahilan para mapasabunot siya sakin. Medyo masakit yung sabunot niya, papalambing na lang ako mamaya.
Hinubad ko ang tshirt niya at halos mapalunok ako ng sunod sunod. Bakit ang sexy pa rin niya?! Yung collarbone niya na kitang kita. Yung chest niya, yung pinkish nipples niya. Yung tiyan niya na kahit walang abs pangmodel talaga ang dating. Hanggang sa napatingin ako sa bulge niya. Eto talaga yung asset niya. Lalong atang lumaki?
"Hyung... Sumasakit na.. Gusto ng kumawala..." I chuckled, ang cute niya kasi. Hinubad ko na ang pantalon niya dahil sa sinabi niya pero iniwan ko pa rin ang boxer niya.
Hinalikan ko ulit siya sa labi pababa sa leeg niya pababa sa dibdib niya. I sucked and licked his left nipple causing him to moan my name. Hinubad ko ang tshirt ko at ang pants ko.
Hinalikan ko ang bulge niya na nagpaarko ng likod niya. "S-Stop teasing ughh me, hyung.." Hirap na sabi ni Sehun kaya naman tinanggal ko na ang boxer niya at kumawala ang dapat kumawala. Tama ako, lumaki nga siya lalo.
Isinubo ko ang ari niya kaya sinabunutan na naman niya ako. Tuloy lang ako sa ginagawa ko ng sumigaw siya, "I'm near!!" Tinigil ko ang ginagawa ko at hinubad ang boxer ko.
Ibinuka ko ang dalawang hita niya at nakita ko ang butas niya. Inilapit ko ang mukha ko dun at dinilaan yun. Atleast kahit papaano, naready ko siya. "More~~" ungol niya kaya naman pinosisyon ko na ang sarili ko sa butas niya.
Dahan dahan kong pinasok ang akin sa butas niya. Walang ibang pumasok sa kanya, sigurado ako. Hinintay kong makaadjust muna siya ng kaunti bago ako gumalaw. Masikip at mainit parin sa loob niya, katulad ng dati. Hinalikan ko siya sa labi habang naglalabas masok ako sa kanya.
Nang may tamaan ako sa loob niya ay nakagat niya ang labi ko pero hindi naman yun nagdugo at sinabunutan na naman niya ako. Masakit na yung anit ko, literal.
Tuloy lang ako sa paglabas masok sa kanya. Naramdaman kong inilagay niya sa pagitan namin ang isa niya kamay kaya sinilip ko yun habang gumagalaw pa rin. Nakita kong nilalaro niya ang sarili niya kaya tinanggal ko ang kamay niya dun.
"I want you to come, without me touching you." Bulong ko sa kanya.
"Hyung~~ you've got to be kidd---" hinalikan ko siya ng mabilis.
"I'm not." Bulong ko at mas binilisan ko pa ang paggalaw ko. Hinawakan ko ang magkabilang wrist niya para hindi niya mahawakan ang kanya. Ilang pang minuto ay nilabasan na siya at ganun din ako.
Humiga ako ng ayos sa tabi niya at kinumutan siya. Niyakap ko siya at sinubsob naman niya ang mukha niya sa dibdib ko.
"Hyung..."
"Hmm?"
"Alam mo bang... Mahal pa rin kita." Sabi niya. Hindi yun tanong. Para bang nagcoconfess lang talaga siya.
Humigpit ang yakap ko sa kanya. Ewan ko pero hindi ako nakasagot agad. Para bang hindi ko kayang mag iloveyoutoo sa kanya? Pero alam ko ngayon sa sarili ko na, mahal ko pa rin siya. Hindi nagbago. Hindi nabawasan.
"Sehun... I..." Hindi ko matuloy ang sasabihin ko. Ayaw lumabas sa bibig ko.
"Okay lang, hyung. Okay lang kung hindi mo na ako mahal.. Naiintindihan ko. Iintindihin ko." Bulong niya. Naramdaman kong medyo nabasa yung dibdib ko kaya inilayo ko siya ng konti at nakita kong umiiyak siya.
"Hey. Hey. Hindi ko alam kung bakit hindi ko masabi yun, pero alam ko sa sarili ko na hindi nagbago yung nararamdaman ko para sayo. Just give me some time. But don't ever leave me, please? Baka mabaliw na ko." Tumango tango naman siya sa sinabi ko. Niyakap ko ulit siya at hinalikan sa noo.
"Matulog ka na." Bulong ko.
"Goodnight, hyung."
"Goodnight,
Baby ko."
---To be Continued---
A/N: Double update ako ngayon pambawi sa inyo. Quits na ha? Hahaha. Magtriple update kaya ako?
Feedbacks naman. ^^
BINABASA MO ANG
✔️ |BOOK II| Park Chanyeol's THROE [EXO ChanHun/SeBaek/ChanSoo]
FanfictionOh Sehun's Pain BOOK II ∽♥찬훈♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -CHANYEOL x SEHUN- [150607] Seeing him cry hurts me a lot. Seeing him smile hurts me a lot. Seeing him staring at me with those eyes hurts me a lot. Seeing pain in his eyes hu...