A/N: Dapat kagabi 'to kaso late na ako nakauwi at sa sobrang pagod nakatulog agad ako.
PS: PAGPASENSYAHAN NIYO NA ! DAHIL NAKADUTY AKO NG TINYPE KO 'TONG CHPTR NA 'TO! Hahahaha.
Chanyeol's POV
"Ugghh~~" ungol ni Sehun habang kinakagat kagat ko ang leeg niya.
Nandito na kami ngayon sa kama ko. Walang kahit anong damit. Just enjoying the moment.
Naramdaman ko ang pagsabunot ni Sehun sa kin. Hindi pa rin siya nagbabago.
Bumaba ang halik ko sa dibdib niya at nilaro ng dila ko ang nipples niya na siyang nagpalakas lalo ng ungol niya. Hinalikan ko ang tiyan niya pababa hanggang sa makatapat ko na ulit si Junior.
Hinawakan ko ang kanya at pinump yun. I licked it's head and Sehun groaned. Napasabunot ulit sakin si Sehun ng isubo ko ang kanya.
Mas lalo atang lumaki?
"A-Ahhhhhh~~ Hyung!!! S-Suck m-me more!" Sigaw ni Sehun habang nakaliyad ang likod.
Nilapit ko ang mukha ko sa tenga niya bago bumulong, "You're such a screamer, Baby." At pinasok ko na ang akin sa butas niya.
"PUTANGINA MO, CHANYEOL! MASAKIT!" Sigaw ni Sehun at ramdam na ramdam ko ang pagkalmot niya sa likod ko.
Tumigil ako sa pagpasok at hinarap siya. May luha sa mga mata niya na agad ko namang pinunasan.
"Ulo pa lang ang napapasok ko." Déjà vu.
"G-Go on." As if on cue, I slammed my armor to his hole.
Napayakap naman siya ng mahigpit sakin kaya hinalikan ko siya para kahit papaano ay madistract siya.
I slowly move my hips and Sehun is groaning between our kisses until I heard Sehun's seductive moan.
Mas lalo ko pang binilisan ang paglabas-masok ko sa kanya. At ilang sandali rin lang ay sumasabay na sa paggalaw ko si Sehun.
Hinapit ni Sehun ang leeg ko at hinila ako papalapit sa kanya.
"I-I want t-to ride y-you." Hingal niyang bulong sakin. Kaya naman pinagpalit ko ang pwesto namin.
Nakahiga na ako habang siya ay nakaupo sakin at nasa loob niya pa rin ako.
Pinatong niya ang dalawang kamay niya sa magkabilang dibdib ko at nagtaas baba.
Hinawakan ko siya sa bewang niya para alalayan siya.
"SHIT!" Sigaw niya dahil sa pwesto namin mas lalong bumaon ang akin sa butas niya.
"Ahhh~" ungol niya na parang may tinamaan siya sa loob niya habang gumagalaw siya.
Malapit na ako, kaya naman hinawakan ko ang kanya at nilaro iyon.
"AHHH~~ HYUNG! I'm shit~ ughhh~ n-near!"
"S-Sabay tayo!!!" At ilan pangpaglabas masok ay nilabasan na ako sa loob niya at siya naman ay sa kamay ko na umabot pa sa may leeg ko.
Bumagsak si Sehun sa tabi ko at kumuha naman ako ng wipes at pinunasan ang dibdib at leeg ko.
Pagharap ko kay Sehun ay tulog na siya.
Hinila ko siya papalapit sakin. Binalot ko ng kumot ang katawan namin at niyakap siya ng mahigpit kasabay ng ngiti sa labi ko ang mabilis na pintig ng puso ko dahil sa saya at pumikit na ang mga mata ko.
--
Nagising ako na wala na akong katabi. Napangiti ako ng maalala ko ang nangyari kanina. Pagtingin ko sa orasan ay 6:15PM na pala. Mahaba haba ang tulog ko ah.Tumayo na ako at dumiretso sa banyo at naligo pagkatapos ay nagbihis na ako. Lumabas ako ng kwarto na may expectation. Pero sabi nga nila. Expect the unexpected. At higit sa lahat, huwag na huwag kang mageexpect kasi masasaktan ka lang.
Walang Sehun ngayon sa condo ko. Tahimik ang buong paligid.
Umalis siya. Iniwan niya ba ako? Napailing na lang ako sa naiisip ko. Hindi ko naman siya boyfriend. Unexpected pa nga yung nangyari samin.
Umupo ako sa sofa at nagisip ng biglang may nagdoorbell. Pagbukas ko ay nakita ko si Gyu at dirediretso lang ang mokong.
"Park. Chan. Yeol. Sabihin mo nga sakin. Sino ba si Sehun sa buhay mo?" Napataas ang kilay ko sa tanong niya.
"What do you mean?" Tanong ko pabalik sa kanya.
"Oh Sehun. The way he looked at you. The way he called you Hyung. The way he approach you. It's different. And the way you treat him." Huminga ako ng malalim dahil sa sinabi niya. Umupo ako sa sofa. Wala na akong takas.
I need to trust, Gyu. He's my friend.
"Si Sehun yung kinukwento ko sayo noon. Siya yung maknae na minahal ko."
"For real?" Tanong ni Gyu at tumabi sakin. Tumango naman ako.
"Nagpunta siya dito kanina. So, what happened? Take note, just the two of you in your condo."
Hindi ako nakapagsalita. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko.
Sasabihin ko ba na, we have fun. I entered him and when I woke up he's nowhere to be found.
"May nangyari samin." Wala sa sarili kong sabi. Napatingin ako kay Gyu ng hindi siya magsalita. Nakatitig siya sakin.
"I made a wrong decision. I know." Sabi ko at nagiwas ng tingin.
"Do you love him?"
"I never stop."
"The fck, Yeol. You never stop my ass. You never stop pero nahulog ka pa rin sa iba. What's the name of the other guy?"
"Kyungsoo."
"You fell in love with Kyungsoo guy and now you're telling me that you had never stop loving Sehun?!" Hindi ko pinansin ang sinabi niya.
"Anong ibig sabihin kapag binanggit mo o binanggit ng ibang tao ang pangalan ng dati mong minahal at bigla na lang bibilis yung tibok ng puso mo sa hindi malamang dahilan. Na kapag naandyan na yung taong yun, hindi ka na mapakali kasi gusto mo gwapo ka sa paningin niya at gusto mo lagi siyang nakikita." Sabi ko habang nakangiti at inaalala ang mukha ni Sehun.
"You're inlove... again."
Napatingin ako kay Gyu dahil sa sinabi niya.
"You think so?" Sabi ko habang nakangiti pa rin.
"You're creepy!" Sabi ni Gyu habang natatawa at umiiling kaya natawa na rin ako.
I'll make you mine again, Sehun. Baby ko.
"You need to hurry." Biglang naging seryoso ang boses ni Gyu kaya napatingin ako sa kanya.
"What do you mean?"
"Sehun passed a resignation letter awhile ago."
---To be Continued---
BINABASA MO ANG
✔️ |BOOK II| Park Chanyeol's THROE [EXO ChanHun/SeBaek/ChanSoo]
FanficOh Sehun's Pain BOOK II ∽♥찬훈♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -CHANYEOL x SEHUN- [150607] Seeing him cry hurts me a lot. Seeing him smile hurts me a lot. Seeing him staring at me with those eyes hurts me a lot. Seeing pain in his eyes hu...