Twenty Seven

557 32 7
                                    

Kyungsoo's POV

"Kyungsoo~" ungol ni Jongin sa pagitan ng halikan namin. Nandito kami sa cr ng mall, halos nagme'make out.

Bumaba ang mga halik niya sa leeg ko kaya nag'angat ako ng ulo ko para hindi siya mahirapan.

"Shit." Mura ko dahil sa sensasyong nararamdaman ko. "Chanyeol ko~~"

Biglang bumukas ang mga mata ko at tumigil naman si Jongin sa ginagawa niya. Napatingin ako sa kanya at nagtama ang mga mata namin.

Puno ng lungkot at inis ang mga mata niya. Walang nagtangkang magsalita saming dalawa hanggang sa basagin ko yun.

"Sorry." Sabi ko at dali daling lumabas ng banyo.

Kyungsoo, what the fuck is that?!

Naiinis ako sa sarili ko, hindi dahil sa pagbanggit ko sa pangalan ni Chanyeol kundi dahil nagpadala ako sa mga halik at haplos ni Jongin.

This past few weeks, nalilito na ako sa nararamdaman ko para kay Chanyeol at Jongin. Pero unti unti din akong nalinawan. Si Chanyeol, nahuhulog na ako sa kanya. Scratch that, hulog na hulog na ako sa kanya.

Dati, iniisip ko bakit ba siya minahal ni Sehun? Bakit nga ba niya iniyakan ang isang Gagong Park Chanyeol noon? Nasagot lahat yun dahil sa ilang buwang magkasama kami.

Hindi kasi mahirap mahalin si Chanyeol. You will love him with his every flaws and imperfections. Yung pagtu'twitch ng right eye niya kapag tumatawa siya. Yung minsang namimilog na mga mata niya. Yung malalaki niyang tenga. Yung katangahan niya. Yung kasweetan niya. Yung pagsasakripisyo niya.

Masarap mahalin ang isang Park Chanyeol kahit ang sakit sakit na.

-
Nang makarating ako ng dorm ay agad akong dumiretso sa banyo ng kwarto ko at nagtoothbrush at naghilamos. Nang hindi ako makuntento ay naligo ako para mawala yung bahid ni Jongin.

Habang naliligo ako ay bigla kong naalala kung bakit ako nandito ulit sa dorm at wala sa kwarto ni Chanyeol. Dahil, iniiwasan ko si Chanyeol.

Masakit para sakin, hindi dahil siya yung nakauna sakin kundi dahil alam kong hindi naman niya yun ginusto.

Hindi ko magawang magalit at kamuhian siya dahil kahit papano, kahit lasing ako ng gabing yun, naaalala ko lahat. Lahat lahat.

Ako ang nag'initiate, tinangka niya kong pigilan.

"I want... you" sabi ko.

"I'm not Kai, I'm-"

"Lets. Do. It. Park. Chanyeol."

Isa isa nang nagbagsakan ang mga luha ko. Alam kong si Sehun pa rin, si Sehun lang ang mahal niya. Wala akong laban kay Sehun.

"I love you... Yeol ko." When I said does words, I mean it. I really do. Mahal ko na si Chanyeol to the point na, kayang gawin lahat para sa kanya.

Yung nangyari samin ni Chanyeol, alam kong balewala lang yun sa kanya. Hindi naman dapat ako mag'inarte kasi hindi naman ako babae, walang mawawala sakin.

Maghapon, magdamag akong nagkulong sa kwarto. May biscuit at tubig naman dito sa kwarto ko kaya hindi ako masyadong nagutom.

11:39pm na pero eto ako gising na gising pa rin at pinipigilan ko ang sarili ko. Pero kahit anong pigil ko, walang epekto.

Pumasok ako ng banyo ko at nilock ang pinto. Naghubad ako at tiningnan ko ang reflection ko sa salamin. Ako pa rin naman yung dating Kyungsoo, ang kaibahan lang, ibang tao na yung laging nasa isip ko.

Kinuha ko ang lube na nakalagay sa isa sa mga drawer ko at nilagyan ko ang tatlong daliri ko.

Humiga ako sa bathtub na walang tubig at dahan dahan kong pinasok ang isa kong daliri sa butas ko.

"Ahh~" nang hindi ako makuntento ay pinasok ko pa ulit ang isa at yung isa pa.

Mula nung may nangyari samin ni Chanyeol lagi nang hinahanap ng katawan ko ang pagdampi ng kamay niya sa katawan ko, ang mga halik niya at ang alaga niya sa butas ko.

Chanyeol did this to me. Kaya halos gabi gabi, nagsasarili ako.

Hinawakan ko ang akin at dahandahan kong itinaas baba ang kamay ko habang may tatlong daliri ako sa butas ko.

"Ahh~ C-Chanyeol~" mas binilisan ko ang pagkilos hanggang sa labasan ako. Hingal na hingal akong tumayo at naligo na.

Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ulit ako nang pantulog. Lumabas ako ng kwarto ko, sigurado akong tulog na ang iba.

Dumiretso ako sa kusina habang may maliit na towel sa ulo ko. Pinapatuyo ko kasi ang buhok ko.

Pagpasok ko ng kusina ay nakabukas ang ilaw. Nakalimutan siguro nilang patayin. Dumiretso ako sa lagayan ng baso at kumuha ng isa. Pumunta ako kung nasaan ang ref at binuksan yun. Kumuha ako ng gatas at naglagay sa baso, ng pagkatalikod ko sa ref ay muntikan ko ng nabitawan ang baso ko. Halos pigilan ko ang paghinga ko. Hindi ako nakakilos at nakatingin lang ako sa mga mata niya.

"Hey~" lasing na sabi niya. Amoy na amoy ang alak sa kanya at hindi nakaligtas sakin ang mga mata niya. Iba ang pungay ng mga mata niya, alam ko ang mga matang yun. I know that Jongin took drugs.

Unti unti akong umurong nang lumapit siya hanggang sa maramdaman ko sa likod ang ref namin. Ang bilis ng tibok ng puso.

"H-Huwag kang umatras.. Kyungsoo ko~ Huwag k-kang matakot." Tumakbo ako sa kanan ko pero agad niya akong naabot.

"Bitawan mo ko, Jongin! Nasasaktan ako!" Pagpupumiglas ko sa kanya pero mas lalo niyang hinigpitan ang hawak niya sakin.

"Hindi! Dahil akin ka lang! Hindi ka kay Chanyeol! Wala akong pakialam kung anong nararamdaman mo ngayon basta akin ka lang!" Sigaw niya na lalong ikinatakot ko. Inihiga niya ako sa lamesa at pumatong siya sakin.

"T-Tulong!" Sigaw ko at agad namang tinakpan ni Jongin ang bibig ko.

Sinimulan na niyang halikan ang leeg ko. Pinunit din niya ang damit ko gamit lang ang isa niyang kamay at agad naman niya ulit hinawakan ang dalawa kong wrist.

Nanghihina na ako dahil sa takot, isa isa nang nagbagsakan ang mga luha ko. Hindi na ako nanlaban, para saan pa? Mapapagod lang ako, wala din naman akong magagawa.

"Hmmm. Ang sarap mo talaga Kyungsoo~" sabi ni Jongin habang nakasubsob sa leeg ko.

Tinagilid ko ang ulo pakanan at napadako ang tingin ko sa pinto.

"sczhajsbuxnhsl" pagbanggit ko sa pangalan ni Chanyeol na nasa pintuan ng kusina. Nagtama ang mga mata namin at nanlaki ang mga mata niya.

Sinubukan kong humingi ng tulong sa kanya gamit ang mga luha ko, ang pagiyak ko.

At narinig ko na lang ang pagkabasag ng kung ano ano at nakita ko na lang si Jongin sa sahig.

---To be Continued---

Feedbacks please. Thanks.
Gusto niyo na bang sumaya na ulit si Chanyeol?

Sobrang lapit na ng finals ko pero eto ako, naguud pa rin para sa inyo. Hahaha. :*

✔️ |BOOK II| Park Chanyeol's THROE [EXO ChanHun/SeBaek/ChanSoo]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon