WARNING!
Chanyeol's POV
Nagising ako dahil parang may kung anong dumadampi sa mukha ko. Nakiramdam muna ko at naramdaman kong may malambot na lumapat sa labi ko.
Napangiti ako ng wala sa oras kaya minulat ko ang mga mata ko at nakita ko ang mga mata ni Kyungsoo.
Lalayo na sana siya ng yakapin ko siya at ayusin ko ang pagkakapatong niya sakin. Nakayakap lang ako sa waist niya at sinimulan ko nang igalaw ang labi ko na agad naman niyang tinugon.
Ang sarap sa pakiramdam na pagkagising mo yung taong mahal mo kaagad yung makikita mo't nahahalikan mo. Ang swerte ko.
I nibbled his lower lip asking for an entrance and he gladly open his mouth. I explore his cavern and I can taste ng toothpaste he used, my toothpaste. Hahahaha.
Agad akong napabitaw sa halikan namin ng marealize ko yun, toothpaste.
Kyungsoo looked at me with confuse eyes.
"Hindi pa ako nagtotoothbrush at naghihilamos. Nakakahiya naman sayo na tapos na."
Gumalaw siya sa ibabaw ko at sumagi ang crotch niya sakin na siyang nagpaungol sakin ng mahina. Nakaboxers lang ako at ganun din siya kaya ramdam na ramdam ko yung kuryente.
Pinagpalit ko ang pwesto namin kaya ako na yung nasa ibabaw.
"Naughty." Sabi ko at nginisian niya lang ako.
"Mabilis ka lang pa lang maturn on." Sabi niya at tiningnan niya ako ng kaakit akit.
"Oo, kaya kapag naturn on ako sisiguraduhin kong isang linggo kang hindi ka makakapaglakad ng ayos." I smirked and his eyes grew even wider if that's still possible. Joke. Hahaha.
I kissed him fully in the lips. I sucked his lower lip and he moaned. I grab that opportunity to slid my tongue inside his mouth.
My kisses went down to his jawline, down to his neck. Nagtagal ako sa paghalik at pag'iiwan ng marka sa leeg niya.
Tinanggal ko ang tshirt niya at tinapon yun kung saan. I licked and sucked his nipples causing him to moan even louder.
"Ahh~ Y-Yeol~~~"
Bumaba pa ang mga halik ko sa tiyan niya. Pababa sa v-line niya. At nang nasa tapat ko na ang bulge niya ay hinalikan ko yun just to tease him.
"C-Chanyeol.." tiningnan ko si kyungsoo at mangiyak ngiyak na siya.
Shit.
Tinapat ko ang mukha ko sa kanya at pinunasan ko ang luhang tumutulo galing sa mata niya.
"Shhh.. Stop crying, Babe." Nag'aalala kong sabi sa kanya. "What's wrong?"
"M-Masakit.. na y-yung puson k-ko. M-Make me c-cum, p-please..." Sabi niya habang may luha pa ring tumutulo sa mga mata niya.
Hindi ko alam kung matatawa ako o maiinis. Nag'alala ako ng sobra. Tss.
I kissed him again, down to his neck until my kisses reach his crotch.
I removed his boxers and his armor salutes proudly.
Tiningnan ko ang kabuuan niya. Mula ulo hanggang hita niya. He's too beautiful to be true.
Tinakpan naman ni Kyungsoo ang ari niy ng unan kaya napataas ang kilay ko.
"H-Huwag mo kong tingnan ng ganyan. A-Alam ko namang ang taba taba ko." Sabi niya habang nakatingin sa gilid at namumula ang pisngi at tenga niya. Cute.
Inalis ko yung unan at tinapat ko ang bibig ko sa tenga niya. "Wala akong pakialam kung mataba ka o payat ka. Basta mahal kita, yun ang mahalaga." Bulong ko sa kanya at hinalikan siya sa pisngi.
He bit his lower lip. Alam kong nagpipigil siyang ngumiti. "Hindi masamang kiligin, Soo. Hahaha!"
Sinamaan niya ako ng tingin kaya mas lalo akong natawa. I kissed him again and gladly he respond.
I held his armor and he accidentally bit my tongue but I don't give a shit. I gave him my best handjob. After a few minutes he came in my hand. I licked and sucked my hands with his cum while I'm staring at him, seductively.
"I want you inside me, Babe~" mas lalo akong naturn on ng tawagin niya akong babe.
Tumayo ako sa kama at hinubad ko ang boxers ko't tshirt ko.
"It will fit, Babe. Don't worry." Sabi ko at pinosisyon ko na ang sarili ko sa butas niya.
I slowly slid my armor to his very tight hole. When I'm fully inside him, I've waited for him to adjust.
"M-Move." And that's my cue. I thrust slowly and I kissed his neck. One of my fetish.
"Ahh~ Y-Yeol! Faster Babe!!" He screamed at the top of his lungs. I thrust harder, deeper and faster while my face is still in his neck.
"T-There! Hit that a-again!" I smirked, it's too early for me to find his prostate but I want to come already.
After a few more hard thrusts I came and so does he.
-
Magkahawak kamay kaming bumaba ni Kyungsoo papunta sa dining area. Tinawag na kami ni Suho-hyung para kamain.Nang makarating kami sa dining ay napatingin silang lahat samin ni Soo, sa kamay namin to be exact.
Umupo ako sa tabi ni Baekhyun at katabi ko naman si Soo na katabi si Xiumin-hyung.
Nilibot ko ang tingin ko at hindi ko nakita si Kai.
"Nasaan si Kai? Hindi pa bumababa?" Tanong ko sa kanila.
"Hindi siya dito natulog. Pero nagtext naman siya sakin kaya huwag na tayong mag'alala. Mas makakabuti na rin siguro na mag unwind na muna siya." Sabi ni Suho-hyung.
Nagsimula na kaming kumain ng bigla akong tawagin ni Chen.
"Chanyeol."
"Hmm?"
"No offense ha. Ano ba talagang meron sa inyo ni Kyungsoo?"
---To be Continued---
A/N: alam kong ang lame at ang ikli. Hahahaha. Wala eh. Busy ako ngayon. Why? Dahil mag'o'OJT na ko. Yes, ganyan na ko katanda. HAHAHAHA!
But seriously, OJT na yung pinagkakabusyhan ko kaya sana maintindihan niyo ko kung bakit hindi na ako madalas makakapag'ud. But I'll try my best para makapag'ud ng madalas. ;)
Wish me luck, guys. THANKYOU. <3
-ChanHunsBae-
BINABASA MO ANG
✔️ |BOOK II| Park Chanyeol's THROE [EXO ChanHun/SeBaek/ChanSoo]
FanficOh Sehun's Pain BOOK II ∽♥찬훈♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -CHANYEOL x SEHUN- [150607] Seeing him cry hurts me a lot. Seeing him smile hurts me a lot. Seeing him staring at me with those eyes hurts me a lot. Seeing pain in his eyes hu...