Part 5

2.9K 222 3
                                    

49.

Bạn cùng phòng nhắn tin hỏi tôi có ở ký túc xá không, có lẽ là định hỏi tôi có cần mua cơm hộ gì đó, tôi reply: "Tớ đang ở ký túc xá, đang chuẩn bị tắm."

Cậu ấy trả lời lại: "Vậy tắm sạch một chút."

Lúc ấy tôi chỉ muốn chửi bậy, câu đó có ý gì chứ, chẳng lẽ trong mắt cậu ấy, tôi là cái loại bẩn bẩn, rồi lôi thôi hay sao? Không đến mức như vậy chứ?

Nhắn bừa lại một câu: "Tắm sạch làm cái gì?"

Một lát sau nhận được tin nhắn trả lời: "Làm."


50.

Từ khi cậu công khai trên weibo mình là gay xong, có một người con trai cứ quấn lấy cậu không thôi, cho dù cậu block bao nhiêu lần, người kia vẫn ngay lập tức lập acc khác tiếp tục follow cậu.

Bị làm phiền quá nhiều, cậu trực tiếp nói cho đối phương biết cậu có người thích rồi. Người nọ không tin, cậu liền gửi hình cậu chụp chung với thần tượng của cậu qua.

Sau một hồi không có động tĩnh gì, giường dưới đột nhiên đạp mạnh một cái lên ván giường cậu.

"Đệt! Cậu sớm nói thích tôi thì sẽ chết à? Cậu làm khổ tôi bao nhiêu lâu rồi!"


51.

Biên tập tức giận gào thét: "Còn không chịu giao bản thảo? Quá hạn bao nhiêu ngày rồi hả?"

Thiếu niên buồn thiu: "Em thất tình mà."

"Đừng có nói là thất tình, có thiếu người yêu cậu đâu!"

Thiếu niên cười khổ: "Nếu anh yêu một người như thế, sẽ muốn ở bên người ấy cả đời."

Mắt biên tập trợn ngược: "Ai?"

Thiếu niên: "Anh ấy tên là Linh Cảm Đại Vương."

Biên tập nghe xong mặt liền biến sắc, giơ tay đấm qua: "Lần sau mà còn dám bịa lí do kiểu này, tôi làm chết cậu."


52.

Hoàng tử nước láng giềng nhảy xuống biển tự sát... Được chàng tiên cá cứu lên...

Hoàng tử nước láng giềng chân thành nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ tìm mụ phù thủy, bỏ đi đuôi cá của ngươi, để ngươi biến thành một người đàn ông hoàn toàn!"

Chàng tiên cá rơm rớm sắp khóc: "Chẳng lẽ nếu ta có đuôi cá, ngươi sẽ không yêu ta sao?"

...

Hoàng tử nước láng giềng: "Đương nhiên không phải! Chỉ là... Ngươi như thế này... Ta chỉ có thể nhìn mà không thể ăn...!"


53.

Gã nheo mắt, trên khuôn mặt đẹp trai xuất hiện hơi thở nguy hiểm, giọng nói lại có chút ý tứ cảnh cáo: "Lại đây."

Người đứng ở cửa nhìn thấy thứ trong tay gã lập tức lộ ra vẻ mặt sợ hãi, nhưng vẫn phải nghe lời bước lên.

"Nuốt vào." Ngậm thứ trong tay gã vào miệng, người nọ nức nở lắc đầu, gã bất đắc dĩ, đành phải dùng miệng ngăn lại chất lỏng người nọ không chịu nuốt xuống, thở dài. "Uống có bát thuốc mà cũng khó khăn như vậy à?"

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ