Part 33

440 53 1
                                    


263.

"Em... Em thích anh! Anh..."

"Không thích."

...

"Anh lại bắt nạt học muội rồi."

"Là mấy em ấy tự đến tìm anh."

"Làm tổn thương trái tim con gái người ta nhiều quá không tốt đâu..."

"Em không sợ anh đau lòng sao ho-nì ~"

Hắn ôm lấy người bên cạnh.

"Đừng có làm trò!"

"Nếu em lập tức nói yêu anh, anh sẽ tha thứ cho em!"

"Tha thứ cái gì?"

"Đêm qua là ai nói hôm nay có tiết quan trọng, phải đi ngủ sớm? Hả?"


264.

Mua thức ăn xong, đang trên đường về nhà thì thấy thằng em trai đang bắt nạt một người.

"Nhóc, mày đang làm gì đấy?"

Đến gần mới phát hiện thì ra là bạn mới chuyển tới lớp mình.

Thằng em kinh thường nói "Anh ta thổ lộ với em."

Nghe thấy vậy, bạn học kia ngay lập tức ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn nó: "Đùa cái kiểu gì vậy? Ông đây thích anh trai cậu."

Thằng em tức đến nỗi mặt đỏ bừng, hắn liếc nhìn bạn học kia một cái đầy ý nghĩa, nói ra một câu làm thằng em phun máu "Vừa khéo, tôi cũng vậy."


265.

Lời khuyên chân thành của chị gái "Cưng phải chuốc say anh ta, sau đó thừa dịp anh ta đang mơ mơ màng màng, thượng anh ta luôn, chỉ cần gạo nấu thành cơm là hai đứa có thể ở bên nhau rồi!"

Em trai vội vàng gật đầu, tràn ngập niềm tin ra ngoài.

Sau nửa đêm, chị gái đang ngủ say, bỗng nhiên điện thoại vang lên, là một giọng nam trầm, đầy bình tĩnh "Cảm ơn cô đã tặng tôi em trai cô, cậu ấy đã say đến mức ngay cả mình nói cái gì cũng không biết, phản công gì đó là vĩnh viễn không có khả năng, còn nữa, tiểu cúc hoa của cậu ấy quả thực không tồi."



266.

"Nữ vương bệ hạ, nên ăn cơm rồi!"

"Hừ!"

"Nữ vương bệ hạ, nên tắm rồi"

"Hừ!"
"Nữ vương bệ hạ, thỉnh cởi quần áo ra"

"... Ta không!"

"... Nữ vương bệ hạ, xin người phối hợp!"

"Không cần... A!"

"Em đường đường một đại nam nhân, đừng có đóng vai nữ vương, còn bắt anh làm đầy tớ! Vừa ngạo kiều, lại còn thêm biệt nữu... Đừng có động đậy!"

"Ngươi... Ngươi, đồ nô lệ ti tiện này... A... Đau.... Oa oa... Ông xã, em sai rồi... A..."


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ