202.2
Lớp tổ chức liên quan, A quân, mặt than quân và lớp phó tới siêu thị mua đồ. A quân kiễng chân muốn lấy đồ ở hàng trên cùng giá để đồ, gắng sức đến đỏ bừng mặt mà vẫn không với tới.
Mặt than quân muốn lấy giúp cậu, A quân đỏ mặt nhìn thoáng qua bạn nữ lớp phó bên cạnh, buồn bực đẩy tay mặt than quân ra: “Tớ, để tớ tự lấy.”
Mặt than quân khẽ nhíu mày, hơi cúi người ôm cậu lên, bình tĩnh nói: “Lấy.”
202.3
Mặt than quân được mời đi làm phù rể, mặc vest phẳng phiu.
Hôn lễ kết thúc, A quân cười hihi kéo cà vạt của mặt than quân: “Đẹp trai ghê ha.”
Mặt than quân uống hơi nhiều, có chút chóng mặt, chỉ híp mắt nhìn cậu không nói lời nào.
A quân hỏi: “Nghĩ gì đấy hả?”
Mặt than quân đứng lên, chậm rãi đưa tay ôm lấy eo cậu, cằm đặt lên đầu cậu, khẽ cọ cọ, giọng nói ấm áp khác hẳn bình thường: “May quá, người đứng trên lễ đường, không phải cậu.”
203.
Trên đường về nhà, cậu nhìn cái mặt lạnh của người bên cạnh, tự dưng thấy bực mình, thế là véo eo người ta, vừa véo vừa mắng:
“Tính tình thì xấu, nói vài câu là làm tức chết người ta, động dục vô tổ chức, từ chối nữ sinh thẳng tuột, không bao giờ chịu làm bài tập, đẹp trai là giỏi lắm à?! Thành tích tốt là giỏi lắm à?”
Người kia quay sang liếc cậu một cái, nhếch môi: “Có bản lĩnh thì cậu đừng thích nữa!”
204.
Y bị người đàn ông kia đè trên giường, không nhúc nhích nổi, nhưng vẫn không chịu thua, cố gắng hoạt động miệng mình hết công suất:
“Đồ khốn kia, đừng tưởng anh là ông chủ thì có thể ức hiếp con trai nhà lành nhá! Mau thả ông ra! Ông là straight!!”
“Không sao hết, tất cả đàn ông trước khi bị bẻ cong đều nghĩ rằng minh là straight.” Người kia sờ soạng cái mông rất cong bên dưới lớp quần bò bó sát, cười đểu: “Hơn nữa tôi được sự đồng ý của nhạc mẫu đại nhân rồi, em bỏ cuộc đi~”
205.
8h tối, chiếc xe đậu dưới tầng nháy nháy đèn pha.
Em gái bỗng nhiên quay sang anh trai đang đọc tài liệu: “Anh, đi hẹn hò đi ~”
“? ?” Cậu anh chẳng hiểu gì, ngẩng đầu lên, cậu đâu có bạn gái đâu, em gái cũng biết mà, sao tự dưng lại nói thế này.
“Anh ở dưới tầng bảo em, nếu anh đi hẹn hò với anh ấy, anh ấy sẽ mua kẹo cho em ~”
“…”
206.
“Tướng quân xuất chinh lần này, nhớ phải bảo trọng đấy.”
“Đa tạ Cổ đại nhân quan tâm, Hoàng mỗ tự có chừng mực.”
“Không, ý của ta là, nam nhi trong quân vốn nhiều nhiệt huyết, tướng quân, dù không vì mình, thì cũng phải vì La đại nhân, chớ khom lưng dễ dàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...