( cuối cùng thì cũng lê lết đến được cái part này. mệt ghê á)
85.
Là một thằng con trai chuẩn của chuẩn, ông đây nói cho mi biết! Mẹ nó, ông ghét nhất là đám hủ nữ! Ngày nào cũng xớn xác chuyện công công thụ thụ hay lắm à? Ngày nào thấy hai thằng con trai đi cạnh nhau cũng hú hét, hay lắm à? Ngày nào đi học cũng nhìn xuống ngăn bàn cười ngu, hay lắm à? Ngày nào cũng ảo tưởng thầy này với thầy kia thế này thế kia hay lắm à? Đáng sợ nhất là, con gái bây giờ hình như ai cũng có tiềm chất "hủ" trong người! Trời ơi, may mà ông không thích con gái!
86.
Bạn cùng phòng bị bệnh mộng du, đêm nào cũng đi loanh quanh trong phòng một hồi, rồi cuối cùng kiếm bừa một chỗ rồi ngủ gục ở đó.
Tôi sợ cậu ấy bị cảm lạnh, liền tốt bụng vác cậu ấy về giường. Vì cái chỗ kiếm bừa của cậu ấy lúc nào cũng là giường của tôi, nên cho dù cậu ấy ngủ giường trên, tôi vẫn không ngại khổ đâu!
Hôm nay cậu ấy lại gục lên giường tôi ngủ rồi, tôi đang chuẩn bị ôm cậu ấy về thì cậu ấy đột nhiên mở to mắt, "Con mẹ nó, cậu để tôi ngủ cạnh cậu thêm một lát nữa thì chết à?"
87.
"Tôi đói" là một câu rất hay để khảo nghiệm người khác.
Nói với mẹ: Con đói. Mẹ sẽ lập tức đứng lên: "Mẹ đi nấu gì đấy cho con nhé."
Nói với bố: Con đói. Bố sẽ cười nói: "Ừ, chúng ta ra ngoài ăn."
Nói với bạn trai: Em đói. Người ấy sẽ dịu dàng nói: "Em muốn ăn gì?"
Nói với bạn gái: Tớ đói. Cô nàng lúc nào cũng nói: "Tớ cũng thế."
Vậy nên, càng ngày càng có nhiều chàng trai tìm bạn trai cho mình...
88.
"Chú cảnh sát đẹp trai thật đấy!"
Cô nàng ngồi trong tù nói chuyện với bạn tù.
"Đúng thế! Mặc đồng phục kiểu này quá ư là quyến rũ!"
"Im hết cho tôi!" Cảnh sát không chịu nổi nữa, hét lên: "Đây là đồn cảnh sát, nghiêm túc một chút đi, ai cho các cô rầm rầm rì rì thế?!"
"Wa! Khi hung dữ cũng đẹp trai nữa, muốn viết văn cấm dục quá!"
"Muốn tìm một tiểu công đè chú ý đến khóc mới thôi quá!"
Hai cô nàng bắt đầu chúi đầu thảo luận.
"Cục trưởng QAQ Em không muốn trông hai đứa này nữa đâu!"
88.
Chia tay với bạn trai qua mạng, cậu mua vé, trốn vào rạp chiếu phim. Chỉ có ở nơi tối tăm như thế này, cậu mới có thể thoải mái mà khóc, không sợ ai nhìn thấy.
Bỗng nhiên có một bàn tay dịu dàng ôm choàng lấy vai cậu, cậu nghẹn ngào: "Anh... Anh ôm sai người rồi..."
Bàn tay kia vẫn xoa xoa đầu cậu: "Không nhầm."
Cậu sửng sốt ngẩng đầu lên thì nhìn thấy khuôn mặt đàn anh mà cậu đã từng thầm mến suốt bốn năm đại học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...