73.
Cháu trai đánh nhau, bị gọi bố mẹ tới trường, lại sợ không dám nói, lần nào cũng tìm tôi, giáo viên của nó là một thầy giáo trẻ mới ra trường, nhìn cực sáng sủa.
Tối đến, nói chuyện với thầy thằng bé xong, tôi dẫn thằng bé đi ăn KFC.
Thằng cháu: "Cậu nhỏ, lần sau cậu muốn gặp thầy con, đừng bắt con cố ý đánh nhau nữa có được không? Giờ bạn con ai cũng bảo con là đồ bạo lực đấy!"
"..."
74.
Bạn cùng bàn của cậu không chỉ đẹp trai, lại còn chung phòng kí túc với cậu. Cậu lúc nào cũng thấy mình rất xấu, nên để mái thật dài để che bớt khuôn mặt.
Một ngày nọ, cậu vừa tắm xong. Vì tóc ướt, cậu ngại phiền nên hất hết về phía sau. Đúng lúc đó bạn cùng bàn đẩy cửa bước vào, rồi nhìn cậu sửng sốt.
Cậu vội mở miệng: "Về rồi à? Rảnh không? Đi cắt tóc với tớ! Trời nóng quá!"
Mặt bạn cùng bàn nhanh chóng lạnh băng: "Không được cắt. Thế này là được rồi."
Ơ? Sao lại vậy?
75.
Bị bệnh lại sống chết không chịu đi bệnh viện.
"Thật sự không đi?"
"Không đi!"
"Cho em những lựa chọn sau: Một phòng đầy rắn, một đống kiến, một thùng gián. Chọn ngay!"
"Mẹ anh, cái này mà gọi là lựa chọn à?"
"Chỉ từ không giống nhau!"
"Không có lựa chọn nào khác thật à?"
"Không!"
"Được rồi! Em đi bệnh viện!"
76.
Trong phòng tự học, bút của A quân vẫn không ngừng, B quân ở bên cạnh không thể chịu được nữa, hét lên với A quân:
"Dựa vào cái gì mà bắt tôi phải học với cậu? Cậu cho cậu là ai cơ chứ? Học học học! Chỉ biết học! Mọi người về hết rồi! Tôi muốn về! Cậu! Tự! Túc! Đi!"
A quân vẫn không ngừng học, chỉ bình thản nói một câu: "Mỗi bước một lần."
.... B quân lúc này đã chạy tới cửa trong nháy mặt khựng lại rồi....
77.
Hôm qua, lúc chơi game, thằng bạn giường trên bỗng nhiên nói với tôi: "Tao yêu mày", làm tôi sợ phát khiếp, tay run một cái, nhân vật trong game cũng chết luôn.
Kết quả, nó lại cười ha ha bổ sung thêm một câu: "Cá tháng tư vui vẻ!".
Hôm nay nhớ lại, cái ếu gì, hôm qua là ngày 20, Cá tháng Tư là chuyện tháng trước cmnr...
78.
"Đàn anh, em thích anh." Nữ sinh đáng yêu đứng trước mặt đàn anh cao lớn.
"Nhưng mà anh thích người khác mất rồi." Chàng trai nghiêng đầu, xin lỗi.
"Sao lại thế được? Không phải đàn anh nói thích kiểu đáng yêu hay sao? Em đáng yêu nhất khối em đó!" Nữ sinh không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...