213.
“Cho tôi mượn cái chảo nhà cậu một lát.”
“À, ok.”
“Cho tôi mượn cái đèn nhà cậu một lát.”
“À, ừ.”
“Cho tôi mượn cái TV nhà cậu một lát.”
“…”
“Cho tôi mượn…”
Chàng trai cuối cùng cũng nổi giận, hét thẳng vào mặt hàng xóm đẹp trai: “Anh có thể mượn một lần cho xong không, đừng có ngày nào cũng đập cửa nhà tôi như thế!”
Anh đẹp trai nghe vậy, kéo mạnh cậu vào lòng, khẽ cười: “Vậy cho tôi mượn cậu cả đời, nhé!”
214.
Cậu đứng giữa chợ thú cưng ồn ào, chú mèo nhỏ trong chiếc lồng trước mặt đang run run vì sợ hãi.
“Bán thế nào đây nhỉ?”
Cậu ngẩng đầu lên và thấy một người đàn ông với vẻ mặt lạnh băng đang nhìn mình.
“À… Bé màu vàng giá 700, bé màu trắng là 500.” Cậu ấp úng đáp lại.
Người đàn ông lại ngồi xuống ôm bé mèo nhỏ lên, “Này nhóc, chủ nhân của nhóc bán thế nào vậy?”
Mặt cậu bỗng chốc đỏ au, bị trêu rồi.
215.
Hắn là hotboy của trường.
Có một ngày trường tổ chức hoạt động, cha mẹ của hắn cũng tới, bạn thân ôm cổ hắn,
“Cuối cùng tớ cũng biết sức mạnh của gien rồi, cậu nhìn xem ba cậu đẹp trai chưa kìa! À, mẹ cậu hấp dẫn tớ hơn!! Mỹ nữ!”
Hắn bất đắc dĩ đỡ trán,
“Nếu bà mẹ mỹ nữ của cậu cả ngày YY cậu với ông ba mỹ nam của cậu, cậu sẽ có cảm tưởng gì?”
“…”
Tay hắn vòng qua eo bạn thân, khóe miệng cong cong,
“Nhưng mà không cần sợ, con người mẹ chồng cậu tốt lắm!”
216.
Hôm nay xe điện ngầm không còn chỗ ngồi, tiểu thụ và bạn trai bị đứng tách nhau một khoảng nhỏ.
Sau đó, một em gái tìm cách tiếp cận tiểu công, tiểu công không thèm để ý.
Em gái muốn xin số điện thoại! Tiểu công tiếp tục không thèm để ý.
Đúng lúc này, tiểu thụ chen đến gần tiểu công, ném một câu cho em gái kia: “Quá vô dụng, xem tôi đây!” sau đó ôm lấy tiểu công, ngay trước mặt mọi người, hôn tiểu công một cách thắm thiết, nói:
“Làm bạn trai của tôi đi!”
Tiểu công mặt mũi đỏ bừng lên tiếng trả lời “Được!”
Em gái kia đơ luôn.
217.
Anh cầm bệnh án nhíu mày, giải thích cho bệnh nhân đây chỉ là nhầm lẫn của thực tập sinh.
Khuôn mặt đẹp trai có phần nhợt nhạt của bệnh nhân nhìn về phía anh: “Bác sĩ, tôi sắp chết có phải không? Có thể ở bên tôi trong những ngày cuối cùng này không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...