225.
"Cha!"
"Gì thế? Có chuyện gì từ từ nói, rốt cuộc làm sao?"
"Cha! Con có bệnh! Con chỉ thích đàn ông! Làm sao bây giờ?! Cha! Cha giết con đi! Rất mất mặt! Con không thể khiến cho mất mặt! Không thể để mình mất mặt! Cha! Oa a a a a..."
"A? Con này, đừng... Con cứ đứng lên đã, đừng nghĩ thế... Đó... cũng không sao..."
Một vài ngày sau
"Alo ~ Em yêu ~ Chuyện hai ta, nhà anh đồng ý rồi ~"
226.
Hoàng tử là chủ nhân của Henry, từ khi hoàng tử bị biến thành ếch, cậu mỗi ngày đều buồn bã.
Sau khi hoàng tử được công chúa hôn cũng không biến về bình thường, Henry đi đến trước mặt nhà vua, xin ngài trả lại con ếch cho cậu, nhà vua cũng đồng ý rồi...
Trở lại phòng đã thấy hoàng tử hiện ra: "Henry, sao giờ ngươi mới tới? Ta chịu đựng không biến trở về hình dáng thật có bao nhiêu khó chịu? Không được, ta phải làm cho ngươi một tuần không thể xuống giường..." Hoàng tử gian ác bổ nhào về phía cậu.
227.
"Ngươi còn nhớ kiếp trước ngươi là gì không?"
"Chuyện lâu như vậy rồi ai còn nhớ được."
"Nhưng ta vẫn nhớ rõ, kiếp trước ngươi là một tảng đá, còn ta là một nhánh cỏ trong khe đá, kiếp trước nữa ngươi là đại thụ, ta là cây nấm mọc bên cạnh, kiếp trước trước nữa, ngươi là một ngư dân, còn ta là rêu xanh bên bờ sông, kiếp trước trước trước nữa..."
"Đủ rồi! Chỉ có giết ngươi mới có thể phá được vòng luân hồi!"
"Quả nhiên, chờ đợi mấy kiếp cũng không thắng được tự do mà ngươi muốn."
228.
Lần đầu tiên hôn là khi còn ở nhà trẻ, đang chơi đùa đột nhiên anh hôn lên mặt cậu, cậu tức giân trừng mắt nhìn anh.
Lần thứ hai hôn là khi trung học, anh say rượu lại một lần nữa hôn lên má cậu, cậu im lặng không nói gì.
Lần thứ ba hôn là khi hai ngươi đã đi làm rồi, giữa quảng trường rộng lớn, anh chậm rãi cúi đầu hôn lên môi cậu, nói anh yêu em.
Một năm sau hai người ở trong một lễ đường ở nước ngoài hôn môi, dịu dàng nhìn anh, cuối cùng cậu nói "Em đồng ý."
229.
"Nghe nói rất nhiều gay thích quan hệ bừa bãi, anh thực ra cũng có tính bừa bãi đúng không? Nói cho em biết, em không giận đầu, em không quan tâm đến quá khứ của anh đâu..."
"Không có"
"Thật sao? Nhưng người ta nói 90% gay đều có tính bừa bãi, dám gạt em sao!"
"Không có!"
"Thật sự?"
"Ầy, thật ra..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...