121.
Tiểu xà yêu vượt qua thiên kiếp thất bại, bị trọng thương, vô ý rơi xuống giữa một đám phàm nhân khiến mọi người sợ quá chạy trốn tứ phía, chỉ có một mặt than quân không nhúc nhích nhíu mày nhìn nó.
Thế là tiểu xà yêu oạch một tiếng, chui vào tay áo mặt than quân.
...
"Hóa ra ngươi là mặt than a, ta còn tưởng ngày đó ngươi không sợ ta, vậy... bây giờ ngươi có còn sợ không?"
Mặt than quân nhìn nó chăm chú, cau mày nói: "Sợ."
Tiểu xà yêu ỉu xìu, chợt nghe nam nhân nhẹ giọng nói: "Sợ ngươi rời khỏi ta."
122.
Chàng trai đỡ thắt lưng đau nhức ngồi dậy, nhìn căn phòng xa lạ.
"Đệt, làm rồi?"
Cậu nhìn một mảng trăng trắng giữa đùi, đỏ bừng mặt chửi to một tiếng, "Mẹ nó, không thèm rửa sạch cho ông!"
Đúng lúc này, tiếng nước vang lên, một người đàn ông bước ra khỏi phòng tắm, chàng trai giật mình: "Giám... Giám đốc..."
Người đàn ông đè người xuống: "Đương nhiên là chưa rửa sạch được, chúng ta làm đến sáng, em mới ngất đi thôi. Nhưng mà nếu em đã tỉnh rồi, vậy chúng ta làm thêm lần nữa đi."
123.
"Đang nghĩ cái gì hả? Anh đã gắng sức như vậy mà em vẫn dám thất thần à?"
"Ư... mm.... A.... Nhẹ chút.... A... Hôm... Hôm nay cái đám... cái đám học trò lên lớp... lên lớp lại không chịu chú ý... A... a..."
Ngày hôm sau, tiết Địa, chẳng hiểu sao thầy Địa tự dưng lại nổi giận.
Tới tiết Anh, thầy Anh chỉ đứng nguyên một chỗ, không hề di chuyển.
124.
"Này, đừng xúc động!" Nam sinh nhìn người đàn ông đang đứng cạnh vách núi, không thấy có phản ứng gì.
"Này này, tôi nói thật đó! Thất tình? Bạn gái bỏ trốn với thằng khác? Hay là bạn trai đá?"
Cậu thấy người kia rõ ràng là run lên một cái, tiếp tục hét về phía đó: "Thật sự là bạn trai sao? Đàn ông còn nhiều mà! Tôi cũng không có ai đây, nếu thật sự không được, hay là chúng ta thành một đôi luôn?"
"Thật?"
Nam sinh nhìn thấy người kia xoay người lại, nhếch mép cười, trong tay là một cái máy ảnh SLR.
125.
Tiểu thụ và tiểu công hồi tưởng lại kỷ niệm thời thơ ấu.
Tiểu thụ hét, "Em gọi anh một tiếng, anh có dám trả lời không?!"
"Phắc, em mà gọi một tiếng, chắc chắn anh sẽ cứng lên!" Tiểu công thành thực nói.
126.
"Ê, cậu với người kia sao rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...