342.
Tháng trước, lòng bàn chân tôi mọc một đống mụn cơm, muốn đi làm tiểu phẫu cắt hết đi, đi tìm quản lí phòng tôi xin phép, anh ta không tin, không cho nghỉ.
Tôi liền cởi giày, cởi tất cho anh ta nhìn, anh ta mới ký tên.
Tháng này tôi bị trĩ ~~~
343.
"Này cô nói xem, lần này toàn là siêu đoản đam mỹ, BOSS tổ thẩm định của chúng ta chắc là giận đến mức mũi phun khói ấy nhỉ?"
"Không chỉ có thế đâu! Nói cho cô biết nha, lúc nãy tôi đi qua bàn tổ trưởng, thấy anh ấy đang khóc trong im lặng đó!"
"Giận đến mức như thế ư?"
"Không biết, nhưng mà tôi nghe thấy anh ấy lẩm bẩm mãi: Có nhất thiết phải ngược tâm như thế khôn, vì sao không có HE, a, phụ nữ lại làm vật hi sinh..."
"..."
344.
Các phái võ lâm hợp lại tấn công ma giáo, ma giáo giáo chủ cùng võ lâm minh chủ đấu một trăm hiệp, không địch lại được, thả người nhảy xuống vực, minh chủ rút kiếm đuổi theo, cũng nhảy xuống vực.
Từ đó về sau, giang hồ mất đi một ma đầu, minh chủ cũng ra đi không quay trở lại.
Mọi người thương tiếc, vì thế liền lập bia ghi công.
Mười năm sau, có hai người mặc bố ý (quần áo vải) đi ngang qua tấm bia này, một người tức giận nói:
"Ngươi còn có bia! Ta bị lỗ rồi!"
Người còn lại cười nói: "Ta có bia, ngươi có ta, cho nên đều là của ngươi rồi... Ngươi được lời chứ!"
Nắm tay nhau đi về phía xa.
345.
"Mẹ, con thực lòng thích anh hai, anh ba là kẻ thứ ba phá hoại con với anh hai, anh ấy mới là gay!"
346.
"10086 phải không, xin vui lòng chuyển đến số 1046 giúp tôi."
"Xin chào, đường dây 1046 sẵn lòng phục vụ quý khách..."
"Em yêu ~ Anh muốn nghe giọng em."
"Em đã bảo anh bao nhiêu lần là không được gọi vào đường dây của nhân viên rồi!"
"Em yêu, không phải trước đây mình quen nhau như vậy sao ~ Anh chưa gặp em đã thích giọng của em rồi."
"Đi xử lí chuyện công ty của anh đi! Đừng có nói mấy lời buồn nôn nữa!"
"Vậy về nhà lại nghe em nói vậy... đến tận khi giọng em khàn khàn..."
"... Cút!"
347.
"Đi."
"Không đi."
Thiếu niên tránh nam sinh đang kéo tay cậu.
"Đừng có bướng, đi nhanh lên."
"Tôi không đi!"
"Có đi hay không?"
"Không đi."
"Tôi hỏi lại lần nữa, cậu có chịu đi hay không?"
Ánh mắt của nam sinh trở nên nghiêm nghị, thiếu niên co rúm lại một chút, lại lập tức hét trả.
"Hung cái gì mà hung! Vì sao tôi phải về nhà với anh?"
"Gặp mẹ chồng!"
"Sao không nói sớm? Đứng đần ra đấy làm gì, đi nhanh lên!"
248.
Hắn cảm thấy người yêu mình thực sự rất nữ vương, kiêu ngạo đến mức làm hắn cảm thấy không an toàn.
"Dù có đặt em ấy ở dưới thân, vẫn hoàn toàn không có cảm giác được yêu."
Hắn khổ não oán giận với bạn thân.
"Tao có cách giúp mày biết tình cảm thật của cậu ấy."
Hắn chưa kịp có phản ứng gì, đã bị bạn thân hôn một cái.
Chỉ thấy người yêu hắn phẫn nộ chạy tới, đá cho bạn thân hắn một cú, "MD! Người đàn ông của ông đây mà anh cũng dám động vào, anh không muốn sống nữa có phải hay không?"
249.
Y ngồi trước máy tính, nhìn nam người mẫu đẹp trai đang bước đi trên sàn catwalk, không ngừng tán thưởng, chọc chọc người đàn ông ở bên cạnh.
"Anh nhìn, anh nhìn này, người mẫu kia vừa tinh tế, vừa cao, nhìn đẹp trai quá đi! A ~ Thích chết luôn!!"
Người đàn ông giữ lấy y "Dáng người anh cũng vừa tinh tế, vừa cao, sao em không nhìn anh? Thêm nữa, anh còn có một chỗ vừa to, vừa dài, lợi hại hơn mấy tên kia nhiều"
"... Anh câm miệng ngay!"
250.
Mưa, mưa to.
Cả khu trường đều ngập nước.
Cúi đầu đi, phàn nàn đường trong trường sao mà lắm hố, lắm ổ thế.
Chợt nghe cách đó không xa có một giọng nam sinh tức giận nói "Nhiều nước thế này, đi qua thế nào?"
Radar hủ nữ ngay lập tức khởi động, ngẩng đầu lên thì thấy: Một nam sinh cầm dù, che cho nam sinh đang nói chuyện, một cái ôm kiểu công chúa biến mất trong tầm mắt tôi, trong tầm mắt tôi...
251.
Không nhìn thấy gì.
Mắt bị băng kín một vòng lại một vòng.
"Bác sĩ, anh ở đâu rồi? Bác sĩ..."
"..."
"Bác sĩ?!"
Không nghe thấy câu trả lời, thiếu niên không nhịn được lo lắng trong lòng, xuống khỏi giường, lần ra đến cửa, rõ ràng là không biết có người bên cửa sổ vẫn chăm chú nhìn cậu.
Chàng bác sĩ đẹp trai mặc blouse trắng nhìn vẻ lo lắng của thiếu niên, nhẹ nhàng đi tới, ôm lấy đôi vai gầy của cậu:
"Tôi ở đây, đừng lo lắng. Bộ dáng lo lắng cho tôi thật là đáng yêu nha ~"
252.
Cậu gõ máy tính trong bực bội "Mấy cái thứ linh cảm thật là phiền, lúc không cần thì tới, lúc cần thì sống chết không xuất hiện, đúng là tra công!"
"Cậu nói ai là tra công?"
"Linh cảm a ~ Á!!! Anh là ai!!!"
"Tôi sao? Tôi chính là tra công trong miệng cậu ~ Cậu đã nói như vậy thì đêm nay tôi sẽ thỏa mãn nhu cầu của cậu ^_^ Đêm nay sẽ không để cậu nghỉ ngơi ~"
"Á!? Này!!!!!"
(bị tha đi rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...