322.
"Cậu ấy đã mất 10 năm rồi, anh chưa bao giờ nhắc tới cậu ấy, cũng chẳng lưu lại thứ gì của cậu ấy, tại sao vậy..."
Vợ hỏi anh.
Anh cười dịu dàng, nói.
"Nếu còn nhắc tới, chỉ sợ ngay cả mong muốn sinh tồn cũng không còn nữa. Có đôi khi phải sống cho thật tốt, rồi càng yêu cậu ấy hơn, cũng là một cách khiến cậu ấy yên tâm. Mấy năm nay em phải chịu thiệt thòi rồi... Biết rõ anh là đồng..."
Vợ ngắt lời anh:
"Không sao, ai bảo em là hủ nữ cơ chứ ~"
323.
Hắn nhìn bóng lưng ngồi nghiêng trước mặt mình, cái lưng rộng thật vừa vặn với cái áo sơ mi trắng, cổ áo sạch bong, mái tóc như lấp lánh dưới nắng, ừm, thật là đáng yêu mà, ai, người này sao lại càng nhìn càng thấy đẹp chứ!
"Bụp!"
"Này, bạn gì ơi, bạn dùng đi, nước miếng làm ướt hết vở của tớ mất."
Hắn cầm lấy tờ giấy bị vứt lên mặt mình lau miệng, nói "Tình yêu ơi, tớ mơ thấy cậu đấy"
Người kia lấy tay giúp hắn lau vụn giấy trên khóe miệng, nói "Tớ biết."
324.
Làm con gái dễ lắm hay sao?!!!
Nếu yêu con trai, yêu nồng nhiệt một tí thì bị mang tiếng là xí xớn.
Yêu con gái, yêu thì yêu, cuối cùng cũng phải gả cho người khác.
Không yêu ai, yêu bản thân, thì nằm thối cả người ở nhà, chẳng có tiền đồ gì!
Sửa lại sở thích một chút, làm hủ nữ!
Ngưỡng mộ tình yêu nam nam vượt qua cả giới tính, không ngờ vẫn còn bị coi là phạm tội!!!
Thật là một thế giới dối trá!
Phắc, làm con gái dễ lắm sao?
Làm hủ nữ dễ lắm sao?
325.
"Mama nói giặt ra giường thì phải dùng nước giặt hiệu X."
"Mama nói chỉ cần cho vài giọt là được rồi."
"Mama nói giặt xong nhớ giũ qua hai lần nước sạch."
"Mama nói làm xong rồi thì nhớ trải lại cẩn thận."
Baba véo véo mũi đứa con nhỏ: "Mama còn nói gì nữa?"
"Mama nói Sích Sen Sờ (Six Sense – Hãng BCS) để ở ngăn tủ bên trái giường, lần sau ba với chú chơi trò lăn giường thì đừng quên dùng, tháng nay nhà ta đã dùng hết ba bình nước giặt rồi."
326.
Anh là gay, tôi là đàn ông."
"Anh thích đàn ông, tôi thích anh."
"Vì sao anh không chọn tôi?"
"Vì sao không làm thí nghiệm khác, mà lại cho tôi có tình cảm..."
Nó nằm trong đống rác lớn của thành phố, không ai nghe thấy tiếng nó lầm bầm, tiếng thùng xe ở xa xa chuyển động ầm ầm, tiếng nó phát ra cũng vì thế mà rung rung, "Vì sao phải ném tôi – người máy thành công nhất trong số những tác phẩm của anh đi?"
327.
Một tối cuối tuần có hai người đàn ông đang đi trên đường.
Môt cô bé bán hoa giữ chặt chân của người đàn ông đầu tiên: "Anh zai, mua bông hoa đi!"
Người đàn ông nói: "Mua rồi tặng ai?"
Ánh mắt cô bé liếc sang nhìn người đàn ông còn lại, người đàn ông bị ôm chân vội vàng nói: "Anh ấy là nam đấy!"
Cô bé nói: "Đầu năm nay, BL đều là bí mật công khai hết rồi."
Người đàn ông đổ mồ hôi, nhìn người đàn ông kia xin giúp đỡ, cô bé liền kéo chân người đàn ông kia: "Xấu hổ quá, anh là chồng đúng không!"
328.
"Hắt xì! Hắt xì! Hắt xì!" Cậu hắt hơi ba cái liền rồi nghiêng đầu nhìn anh một cái.
"Hắt xì" Anh bị cậu liếc, cũng hắt hơi một cái.
329.
Giờ xử quyết đã đến.
Một chàng trai và một cô gái bị trói trên cọc gỗ, bất lực nhìn ngọn lửa đang hừng hực cháy dưới thân mình.
Tay bọn họ nắm chặt lấy nhau, trong lòng thấy ngọt ngào, nhưng cũng có sợ hãi.
Đám người đông nghìn nghịt xung quanh hô hoán: "Thiêu chết đôi cẩu nam nữ dị tính luyến đó đi, thiêu chết bọn chúng đi!"
Cô gái cúi đầu khóc: "Thế giới vì sao lại biến thành cái dạng này?"
Chàng trai thất vọng nói: "Từ khi cái giải thi viết siêu đoản văn được tổ chức đến nay."
330.
Hôm nay với tên kia, cùng một đám bạn đi KTV, giọng cậu ta bình thường hay lắm, chẳng biết hôm nay trúng gió hay sao, mà không chỉ ôm chặt lấy cái mic không buông, đã thế, hát sai lung tung, luyến giọng rồi nhấn mạnh linh tinh, hù chết con nhà người ta không thèm đền mạng!
Cả đám bạn đều lấy cớ đi WC trốn mất, chỉ còn mỗi mình tôi trợn mắt ngồi đó.
Đến khi trong phòng chỉ còn hai chúng tôi, cậu ta bỗng nhiên khôi phục giọng hát bình thường, hát một bài tên "Rất yêu, rất yêu em".
331.
"Tối hôm qua đi đâu?"
"Dạ... Cha, con không phải xử nam nữa rồi!"
"Mày giỏi, có mang bao không?"
"Dạ... Anh ấy có mang!"
Ba ba yên lặng vào phòng, cầm theo tuýp thuốc mỡ, để vào tay đứa con trai.
"Ba... Anh ấy bôi giúp con rồi..."
Ông nhìn khuôn mặt đỏ bừng của đứa con, thầm vui trong lòng, biết chọn đàn ông hơn cha của nó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...