109.
"Không ngờ hôm nay trời lại mưa to thế này! Haiz..."
"Ừ."
"Nên anh không mang ô theo T^T"
"Ừ."
"Vừa rồi còn ngã một cú (>﹏<)"
"Thấy rồi"
"Tay anh bị đập xuống đất như thế, em không quan tâm anh một chút được sao... QAQ"
"Ờ, đau không?"
"Thực ra là không đau ~"
"Ừm."
"Hu hu, em lạnh lùng quá!"
"Có chuyện gì thì nói nhanh!"
"Thực ra anh chỉ muốn nói, hôm nay tay bị đau, không yêu yêu được rồi, vợ ơi~"
"... Cút!"
110.
"Anh biết con đường này không dễ đi, nhưng vì em, anh tình nguyện vứt bỏ tất cả những gì anh có. Anh đã làm tất cả chỉ vì giữ em lại bên mình, anh sẽ cố gắng kiếm tiền, không để em phải chịu khổ... Nếu anh đã làm bao việc như vậy mà em vẫn không cảm động, anh đành chúc em hạnh phúc... Em cứ đi đi..."
Người đàn ông buông tay, suy sụp ngã ngồi xuống đất.
"Ông đây chỉ ra ngoài mua đồ ăn! Cưới cũng cưới con mẹ nó rồi, anh còn giả bộ cái rắm!"
111.
Trong phòng tự học, có một đôi tự nhiên ôm ấp không coi ai ra gì, thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng con gái cười khúc khích, còn bạn nam thì khẽ phụ họa theo, hết đợt này đến đợt khác.
Cậu và thằng bạn ngồi bên cạnh liếc nhau một cái, hiểu ý.
Cậu đưa tay xoa xoa môi nó, nó đặt tay lên eo cậu.
Nó nói: "Cục cưng ~", cậu đáp trả: "Nỡm à ~"
Nháy mắt, tiếng bàn ghế rầm rầm, đôi nam nữ thu dọn đồ đạc chạy lấy người.
"Ê, hai đứa kia đi rồi."
"Tao biết."
"Đồ bựa, thế sao tay mày còn sờ xuống dưới hả?"
112.
Cậu tỏ tình với hắn. Tan học, cậu đang than thở: "Rốt cuộc thì cậu có thích tớ hay không cơ chứ..." thì hắn tới, "Tối nay cùng ăn một bữa nhé."
Cậu nghe vậy, lòng vui như nở hoa, ngoài miệng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh: "Có những ai?"
"Một bạn học của tớ, một người vẫn thầm thích tớ, một người tớ rất thích, còn có cậu với tớ."
"À, năm người hả?" Trong lòng bỗng chốc lạnh ngắt.
"Ngốc muốn chết, rõ ràng là hai người!"
113.
Chữ Hỉ đỏ thẫm, pháo nổ rền vang, chiêng trống náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...