262.
Khuôn mặt của nàng công chúa đang ngủ xinh đẹp đến động lòng người, đang chờ nụ hôn của chàng hoàng tử, chàng chậm rãi cúi mình xuống, bỗng nghe thấy tiếng vó ngựa dồn dập phía sau, quay đầu lại, chỉ thấy tên kỵ sĩ ngu ngốc kia, cả người mặc áo giáp, cầm trường kiếm trong tay, ngồi trên tuấn mã.
Chàng lạnh lùng lên tiếng: "Ngươi là tới đón ta, cùng ta đưa công chúa về hoàng cung sao?"
Kỵ sĩ nhảy xuống ngựa, ưu nhã quỳ một gối xuống, cầm lấy tay càng khẽ hôn lên, dịu dàng cười: "Không, điện hạ, ta là tới hôn để ngài tỉnh lại."
263.
Tan học, một nam sinh quăng cặp sách đập lên bàn:
– Ê, mai đến nhà tao chơi game đi!
Tên ngồi cùng bàn giật mình một chút:
– Mai tao có hẹn rồi.
Nam sinh trầm mặt xuống, nghênh ngang rời đi.
Ngày hôm sau, nam sinh bị tiếng chuông cửa đánh thức, mở cửa chỉ thấy tên cùng bàn, nhíu mày:
– Không đi hẹn hò với mấy em gái, đến chỗ tao làm cái gì!
Tên cùng bàn khẽ cười:
– Tao nghĩ rồi, so với việc đi hẹn hò với mấy em, đến nhà mày chơi game còn vui hơn. A đúng rồi, Valentine vui vẻ.
264.
"Nốt vừa nãy cậu lại đàn sai rồi!" Chàng trai cầm violon tức giận nói.
"Lại sai rồi sao? Vậy phải đàn thế nào?" Thiểu niên ngồi bên piano cười trả lời.
Chỉ thấy chàng trai kia bất đắc dĩ lắc đầu, buông đàn trong tay xuống, ngồi bên cạnh thiếu niên, bắt đầu làm mẫu.
Thiếu niên nhìn chàng trai, ôm lấy cái eo nhỏ của chàng trai, ngón tay khẽ ấn lên phím đàn mà chàng trai đang làm mẫu, chàng trai cứng người.
"Hỗn đản, bỏ tay của cậu ra, nơi ấy không phải phím đàn!"
"Chỉ có đàn chỗ này là tôi chưa bao giờ đàn sai..."
265.
Y ôm tập văn kiện ném lên bàn sếp rồi bước đi, lại bị sếp ôm giữ lại, "Ngoan, còn giận anh à, là tôi qua anh là hơi nhiều, tha thứ cho anh được chứ?"
Y hung hăng đạp sếp, "Đêm nay anh sẽ chú ý, vẫn không được hay sao?"
"Má anh ấy, anh.... Ưm ~"
266.
Trong lễ đường, một đôi chuẩn bị kết hôn.
Một người con gái xinh đẹp vọt tới trước mắt hai người.
Tân nương bình tĩnh nói: "Không chỉ có nam đến cướp, bây giờ ngay cả nữ cũng đến. Nói đi, chú rể? Phù rể? Linh mục? Hay là người chủ trì? Tôi cũng xem mấy siêu đoản văn rồi, đây là báo ứng."
Người con gái kia cười, lộ ra lúm đồng tiền tươi như hoa, nói với chú rể: "Thực xin lỗi."
Sau đó, cô gái kéo tay cô dâu ra khỏi lễ đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
MizahTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...