Part 24

405 40 0
                                    

272.

Hắn thích nhân viên quản lí sách báo trong thư viện.

Vì muốn nhìn thấy anh, hắn mỗi ngày đều chạy đến thư viện, chôn mình giữa một đống sách ngồi ngắm anh đang ngồi ở bàn bên cạnh. Mỗi ngày đều mượn vài quyển sách chỉ vì có thể nhìn thấy anh cười với mình một cái.

Cứ như vậy nhìn từ năm nhất đại học đến tận năm ba, hắn cuối cùng cũng có đủ dũng khí thổ lộ.

Nhưng hắn không phát hiên ra một điều, mỗi quản lí sách báo ở thư viện đều chỉ làm một kì, chỉ có anh làm liên tiếp ba năm.


273.

"Em với anh ở bên nhau gây ra tin chấn động nha." Chú rể nằm trong lòng linh mục nói.

"Thì có sao đâu nào. Chẳng lẽ em muốn theo siêu đoản văn, ở bên cạnh phù rể sao? Anh không có phép! Em là của anh!"

"Anh cho rằng em trai em là thằng ngốc à? Nó sợ em thật sự giống như hai bà hủ nữ kia muốn, đã sớm cướp cậu ấy đi rồi."

"Vậy cô dâu đâu?"

"Cô ấy? Không thấy lúc em kéo tay anh, cô ấy cười vui vẻ thế nào à? Cô ấy vốn không muốn kết hôn với em rồi, chẳng qua tưởng tượng nhầm đối tượng của em mà thôi!"


274.

"Anh ấy mỗi ngày trước khi đi ngủ muốn uống một ly cà phê."

"Sau đó khi ngủ nhất định phải ôm một thứ gì đó mới ngủ ngon được."

"Buổi sáng nhớ phải hôn chào buổi sáng anh ấy, nếu không anh ấy sẽ cáu kỉnh."

"... Tính cách anh ấy thực ra rất ôn hòa, đừng vào lúc anh ấy làm việc làm phiền anh ấy là được rồi."

Cuối cùng chàng trai ngừng nói, miễn cưỡng cười với người phụ nữ bên cạnh, "Cũng tương đối rồi nhỉ... Chăm sóc anh ấy cho tốt... Chăm sóc anh rể thật tốt nhé, chị."


275.

Linh mục: "Có ai phản đối bọn họ kết hôn không?"

Đột nhiên một người đàn ông chạy vọt tới hô to: "Tôi phản đối!" Sau đó túm lấy cô dâu chạy đi.

Chú rể thở phào một hơi nói với phù rể: "Thực ra, anh thích em..."

Phù rể: "Thực xin lỗi, em yêu..." Sau đó liếc mắt đưa tình nhìn về phía linh mục.

Chú rể đành phải giả vờ nói đùa, quay sang phù dâu nói: "Còn thừa lại hai ta, hay là..."

Phù dâu tặng hắn một cái tát: "Còn chưa tính nợ cô dâu với anh đâu!"


276.

Trong lễ đường, một cặp đôi đang hẹn ước...

Chú rể, ngón áp út đeo nhẫn cưới, lại khẽ hôn lên dấu hằn trên ngón trỏ, ánh mắt lướt qua trước mặt cô dâu xinh đẹp, "Tôi nguyện ý."...

Phù rể cũng đem ngón trỏ đặt ở bên môi, hôn lên chiếc nhẫn...

Chiếc nhẫn được lồng trong chiếc vòng cổ cùng kiểu lóe lên ánh sáng nhàn nhạt, khóe miệng khẽ cong lên, một giọt lệ lại từ khóe mắt rơi xuống...


277.

Mấy nhân viên trong quán café ngắm nhìn người đàn ông đang uống café.

"Anh kia đẹp trai quá."

"Cậu đến gần đi."

Nhưng bọn họ cũng chỉ dám đứng đó, còn chủ quán café đen mặt đứng bên cạnh.

Chỉ thấy anh vọt tới trước mặt người đàn ông kia, "Này! Anh còn nói không trêu hoa ghẹo nguyệt! Ngay cả mấy đứa nhóc trong quán cũng muốn bị anh bắt cóc!!"

Người đàn ông quay lại cười một cái khiến người ta đỏ mặt, nhìn đồng hồ một chút, nói: "Bà xã đại nhân, đến giờ tan tầm rồi, em có theo anh về hay không?"


278.

Một kí túc xá nam trường y nọ,

Giường trên: Thấy mấy ngày trước 360 với QQ cãi nhau không?

Giường dưới: Biết a, ồn ào như thế cơ mà.

Giường trên: Nhưng cậu xem, bây giờ cũng yên ổn, hòa thuận rồi...

Giường dưới: Cho nên?

Giường trên: Cho nên chúng ta có phải hay không...

Giường dưới: Cậu đừng tưởng rằng việc cậu kiểm tra thân thể tớ, tớ sẽ tha thứ cho cậu...


279.

"Ông xã ~"

"Đi chết đi! Đừng có gọi tôi ông xã!"

"Đừng giận mà. Anh cũng không phải là muốn an ủi an ủi em sao? Em dù sao cũng là bà xã anh, nếu không để ngoài miệng cho em chiếm chút tiện nghi, em sẽ buồn bực tiếp? ^0^"

"Tránh xa tôi một chút!!"


280.

"Này, nghe nói gì không? Trữ Vương gia muốn thành thân,Hoàng thượng đã hạ chỉ ân chuẩn rồi."

"Không phải chỉ là một Vương gia thành thân thôi sao, ngạc nhiên cái gì?"

"Ài, nếu là hôn nhân bình thường thì tốt rồi, vấn đề ở đây, là âm thân."

"Cái gì?! Với ai?"

"Đại tướng quân mới hồi triều tháng trước"

"Ngài ấy không phải..."

"Tôi với đại nhân nhà tôi hôm nay mới trở về từ Trữ Vương phủ, tận mắt nhìn thấy, Vương gia vẫn ôm tro cốt của tướng quân không chịu buông tay."


281.

Anh chú ý người con gái yên lặng ngồi ở bên sàn khiêu vũ đã lâu rồi, đến bản "Close to you", anh đi về phía cô ấy, như ý nguyện nâng tay cô mời nàng bước vào sàn khiêu vũ.

Cô nhẹ nhàng dựa đầu vào bờ vai anh, hạnh phúc nở nụ cười.

Chỉ vài phút như vậy, là đủ rồi.

Cảm ơn vũ hội hóa trang này, giúp cậu cuối cùng cũng có đủ dũng khí mặc váy dạ hội vào, đằng sau mặt nạ cùng anh một khoảng thời gian lãng mạn.

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ