Part 28

312 43 0
                                    

312. 

Có hai nam sinh một trường học ở Mỹ nọ đánh nhau trong lớp, hiệu trưởng từng trải quyết định cho hai người lựa chọn:

Bị cưỡng chế thôi học.Nắm tay nhau ngồi ở trường 9 ngày.

Cuối cùng bọn họ chọn cái thứ hai.

Sau đó, cộng đồng mạng bắt đầu sục sôi sáng tác...


313.

Gần đây trường học bắt được mấy đôi yêu nhau, thế là hôm qua, cả trường bị tập trung ở hội trường.

"Các em vẫn còn là học sinh, trước mặt người khác, thân mật cũng phải có mức độ. Theo tôi, nam nam có thể, nữ nữ có thể, nam nữ kiên quyết không thể!"

Nói đến đây, tất cả đám học sinh high cực điểm, chỉ còn mấy em bé bé ngơ ra, chẳng hiểu vì sao mọi người lại nhốn nháo hết lên thế.


314.

Hủ nữ đều là good girl, tuy là bọn họ muốn thiêu hủy BG, nhưng nếu là BL họ nhất định sẽ tặng bạn những lời chúc phúc đẹp nhất.

Hủ nữ đều là good girl, tuy là họ xem GV nước ngoài, nhưng tim lúc nào cũng tràn ngập tinh thần yêu nước.

Hủ nữ đều là good girl, tuy là họ thích đọc truyện vừa BT, vừa bạo lực, nhưng nội tâm luôn là thiếu nữ trong sáng.

Hủ nữ đều là good girl, nếu mà yêu họ, yêu nhiều vào nha ~


315.

Ngày xưa, em trai chơi trò cưỡi ngựa trên người anh trai, "Jia (驾 /jià/)! Jia!"

Rồi thời thế thay đổi, ngày sau, anh trai cưỡi trên người em trai, ranh mãnh hôn lên khuôn mặt còn chưa hết ý tình dục, ác ý động một cái, "Cuối cùng thì em có gả (嫁 /jià/) hay không?"

"... Gả... Gả"


316.

Vất vả leo lên mái nhà, tai nạn xe đã khiến y mất đi chân trái.

Y trời sinh tính cách đã mạnh mẽ, trụ cột gia đình bỗng chốc trở thành gánh nặng của cha mẹ, đây là sự thật không thể chấp nhận được.

Đúng lúc y chuẩn bị nhảy xuống, di động vang lên, y nhận lấy cuộc gọi cuối cùng này, trong điện thoại truyền đến giọng nói quen thuộc, là bác sĩ phụ trách y.

"Khi phẫu thuật cho em, tôi đã tự nói với mình, người đang nằm đây chính là người yêu mày, cho dù thế nào cũng sẽ cưới về nhà. Vậy nên hãy xuống đi nào."


317.

"Vợ yêu, em trang điểm đẹp thật đó ~"

"Vợ yêu, chúng mình cùng đi dạo phố nào, tiện thể mua quần áo cho em"

"Vợ yêu, không phải là em đến tháng chứ, sao lại cáu kỉnh thế"

"Vợ yêu... Không phải là em đang mang thai chứ?"

"Vợ yêu..."

"Vợ yêu em gái anh! Tên mù chết tiệt kia, tôi nói cho anh biết, ông đây dù có đóng vai nữ cũng không phải phụ nữ, còn lảm nhảm nữa, tôi biến anh thành phụ nữ đấy!"


318.

Đi làm, vừa đến bến tàu thì gặp một bà thím:

"Ê nhóc, đến nhà trọ của thím đi?"

Tôi nói: "Không cần đâu."

Bà thím lập tức đổi thành giọng mờ ám: "Có em gái nhỏ đó, rất đẹp đó."

Tôi đổ mồ hôi, nói: "Không cần em gái nhỏ đâu."

Bà thím lại lập tức sửa lại: "Gái lớn, gái lớn cũng có, rẻ hơn một chút."

Lại đổ mồ hôi, nói: "Tôi không cần con gái."

Bà thím im lặng một lúc, nhỏ giọng nói: "Vậy, con trai cũng có!"


319. 

Cãi nhau, Luật sư một mình chiến tranh lanh, vừa mở cửa đã thấy Anh lính đang dựa lưng vào cửa đọc thơ tình buồn nôn, khiến người ngoài lườm nguýt.

"Nếu yêu nhau mà cần khoảng cách 100 bước,

Em chỉ cần đi một bước

Con đường còn lại,

Anh sẽ vì em bước trọn..."

Nghe thấy thế, đôi mắt lạnh lùng của Luật sư đảo một cái, tiện tay giữ lấy tay nắm cửa.

Anh lính không nhớ sau khi bước trọn có thể lùi lại hay không, đang ngốc ra không biết đọc tiếp thế nào, thì thấy một giọng nói lạnh lùng từ phía sau cửa truyền tới.

"Còn không lăn vào nhà? Còn ngại chưa đủ mất mặt?"


320.

Cậu với tên bạn cùng kí túc xá ngồi xe điện quay về trường, đằng trước cậu có một nữ sinh đeo balo, trên ba lô có gắn một cái huy hiệu.

"Mang tôi về nhà."

Cậu vô ý thức đọc ra thành tiếng.

"Gì á?"

"Mang tôi về nhà a."

Cậu nhìn huy hiệu, đọc lại.

"Được. Bây giờ về. Khó có được một hôm cậu chủ động như vậy, đêm nay tôi nhất định sẽ thỏa mãn cậu!"

"Chờ, chờ một chút a! Đừng có kéo tôi về! Hôm nay phải quay trở lại trường đó!"


321.

"Con nhóc này, ít xem mấy thứ BL linh tinh gì đấy đi, cẩn thận tương lai không thằng nào nó thèm đâu..."

Cô gái buông quyển truyện trên tay xuống, ai oán nhìn bà mẹ đang rống như sư tử Hà Đông,

"Mẹ, mẹ thật đúng là độc ác đó"

"Dậy nhanh lên ~"

"Không dậy, con nguyền rủa con trai mẹ cũng không có ai thèm!"

Chỉ thấy mặt bà mẹ vô cùng tự hào: "Anh của mày nó có người thèm rồi, mới mang bạn trai đến nhà ra mắt..."

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ