250.
Thật sự không thể trì hoãn qua năm nay.
Dưới sự đe dọa của mẹ, anh quyết định đưa cậu về nhà đón Tết, nhưng cuối cùng vẫn không dám nói trước cậu là con trai.
Ấn ấn chuông cửa, nắm lấy tay cậu, chỉ chờ vài giây mà thấy dài đằng đẵng.
Mẹ anh ra mở cửa, thấy mười ngón tay của anh và cậu đan chặt vào nhau, nháy mắt hóa đá.
Trong lòng anh thầm than khổ, vừa định mở miệng nói chuyện.
Mẹ anh đã nói: "Con! Mẹ chờ nhiều năm như thế, con cuối cùng cũng cong rồi!"
251.
Một ngày nọ, ái phi mà hoàng đế cưng chiều nhất giận dỗi, đòi xuất cung, bị thị vệ ngăn lại...
"Tham kiến nương nương!"
"Nương nương cát tường!"
"Nương nương, thỉnh nghĩ lại!"
"Nương nương bớt giận!"
"Nương nương thỉnh người chờ một chút, chớ nóng giận!"
Bị một đám người cứ "Nương nương" hò hét, phi tử nổi giận: "Đủ rồi! Lão tử một đại nam nhất suốt ngày bị các ngươi gọi 'nương nương'! Các ngươi mới 'nương nương', cả nhà các ngươi đều 'nương nương'!"
"Nhưng... Sao có thể gọi là 'công công' được ạ?!"
252.
"Bát đệ, đệ đừng phản kháng nữa, vô ích thôi!"
"Hừ, Thất ca. Ta tuyệt đối sẽ không khuất phục! Tuyệt đối!"
"Bát đệ, vì sao đệ còn không chịu hiểu? Tư thế cơ thể của chúng ta từ khi sinh ra đã được trời cao định đoạt rồi!"
"Gì chứ... Vì lẽ gì lại thế?"
"Chẳng lẽ đệ chưa từng nghe qua câu 'thất thượng bát hạ' (bảy trên tám dưới, nghĩa là bất ổn)..."
"Nói bậy!"
"Nếu đệ vẫn cứ một mực không chịu giác ngộ, vậy huynh đây cũng chỉ còn cách..."
"Ưm?!"
Không được bắt nạt người ta như thế chứ ~
253.
"Sếp, tôi làm xong việc rồi" Cậu đặt một đống văn kiện đặt lên bàn làm việc.
"Ừ" Người đàn ông ngẩng đầu lên nhìn cậu, "Vậy thì đóng dấu"
"A?" Người đàn ông kéo cậu vào lòng, hôn nhanh lên môi cậu, sau đó thấp giọng nói: "Sau này, mỗi ngày đến chỗ anh đóng dấu cũng là việc của em."
Khuôn mặt nở một nụ cười tà ác.
254.
Tên ngồi cùng bàn hồi trung học ngày nào cũng hát một bản tình ca tặng y.
Y cảm thấy người này thật kì quái, lần nào cũng cắt ngang hắn, "Đừng hát nữa, khó nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ
HumorTác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Đam mỹ, siêu đoản văn, cổ kim, hài bựa, ngược, ấm áp...