Rian POV
Hello guys, Rian Louise Hernandez nga pala aaminin ko siga akong lumakad pero wala kayong magagawa at wala ng makakapigil sa akin. Kaya kung ayaw niyong masaktan tumabi kayo sa dinadaanan ko kung ayaw niyong makita na lang sa isang tabi na halos hindi na makilala dahil sa bugbog na natamo niyo. Kaya nga hindi na ko nagtataka minsan na apat na warfreak ang tawag sa amin well sanay na naman kami . . . Tsaka kasalanan din naman nila kaya sila napapahamak.
Oo masama akong magalit pero wala pa rin ako kay Mayora este kay Crisha pala ehhh kasi naman minsan lang namin siya makitang magalit partida yun ha mata pa lang niya yung nanlilisik paano pa kaya kapag pumatol pa siya edi kick - out na siya. Hahahhahahah
Nakatambay lang kami magkakaibigan ng bigla na lang kaming nagkatinginang lahat so ibig sabihin niyan may nakita ang isa sa amin na cute at hindi nga kami nagkamali at bigla na lang kaming nagulat ng biglang tinuro ni Crisha yung cute guy kaso sa amin siya nakatingin kaya bigla na lang kaming nagulat kasi yung lalaking naturo niya ay nakatingin na pala sa kanya. Bwahahahhaha ang epic ng mukha ni Crisha.
Xander POV
Hey Ladies, Nick Xander Efron nga pala hindi naman sa pagmamayabang halos lahat ng chicks sa grupo namin nakatingin halos nga hindi na matagtag ang bawat tingin nila sa amin yun nga lang hindi sa akin nakatingin kundi sa kumag kong kaibigan na si Vince. Minsan nga naiisip ko kung nababaliw na ba siya paano ba naman basta - basta na lang tumatakbo yun tipo bang kapag nagtanka kang salubungin siya tatalsik ka na lang bigla sa tulin ng takbo ehh halos iwanan na nga niya kami. Kaya lang bigla na lang kaming nagulat ng bigla na lang may tumuro kay Vince na isang babae, malupit pa nito hindi siya nakatingin pero sure talaga kami na kay Vince siya nakatingin hanggang sa lumingon na nga siya sa gawin namin at tila ba gulat na gulat base sa reaksyon na napansin ko sa kanya.
Bwhahahhahaha . . . nakakatawa tuloy ang itsura paano ba naman daig pa niya ang nakakita ng multo na hindi mapakali ang malupit pa nito bigla siyang namula hahahhaha pero infairness ang cute niyang mamula ito namang kumag kong kaibigan hindi mo maiintindihan kung ano ba ang iniisip niya basta lang nakatingin siya dun sa babae yun naman babae bigla na lang tumalikod mukhang nahiya ata sa pinaggagagawa niya sino ba naman ang hindi mahihiya kung lahat kami nakatingin na sa kanya kaya ayun tiklop agad.
Denise POV
Hahhahahhaha . . . yan ang napapala ng turo ng turo yan tuloy sa iba siya napaturo ang malupit pa nito doon pa sa Vince na yon na kahit anong titig ang gawin mo sa kanya hindi mo alam kung ano ang tumatakbo sa isip niya. Pero infairness ang epic ng mukha na Crisha paano ba naman bigla na lang namula daig pa nga niya ang kamatis sa sobrang pula niya ang malupit pa nito alam niyo ba ang sinabi niya sa amin ganito lang naman . . . Shit na - love at first sight ata ako dun sa Vince na yun, iiihhhhh yung mga titig niya kasi nakakapanghina yan tuloy mukhang naghihina na ako, i need cpr. Batukan nga namin kasi naman cpr agad grabe ayaw pa niyang aminin na gusto niyang dumamoves sa Vince na yun pwede naman niyang sabihin ehhh hindi naman namin siya pipigilan basta lang ba wag niya lang kaming idadamay kapag nagalit ang Vince na yun mukha pa naman siyang gangster paano ba naman may hikaw siya sa tenga tapos yung buhok niyang tirik na tirik hayyy naku bahala na nga siya.
Hahhahahaha . . . Pero maiba ako ang epic talaga ng mukha niya ng malaman niya na iba na pala ang naituro niya, sisihin ba naman daw si kuyang naka - jansport kasi hindi naman daw sana niya maituturo yung Vince na yun kung hindi umalis si kuyang naka - jansport. Bwaahahhaha pero bigla naman niyang bawi na okay lang naman daw tutal na - love at first sight daw siya dun sa Vince na yon grabe totoo ba talaga kapag nalo - love at first sight ka sa isang tao. Aissssshhhhh bahala na nga basta nakakatawa pa rin ang mukha niya ang epic kasi ng itsura niya lalo na nung tumingin na din ang kabarkada niya . . . . Hhahahahaha pero wala ehhhh ang epic niya talaga kahit kailan. XDD
Crisha POV
Waaaaaahhhh . . . Nakakahiya talaga hindi ko naman alam na iba na pala yung naituro ko kasi naman si kuyang naka - jansport may taglay din na kabastuhan kitang tinuturo pa siya bigla naman umalis ako naman itong si CUTE may pagturo pa ng hindi nakatingin yun naman pala iba na ang tinuturo ko. Ang malupit pa nito si Vince na HACKER yung naituro waaaahhhh nakakahiya talaga as in Oh My God . . . Mukhang na - hack na ata niya ang puso ko paano ba naman kasi mukhang na - love at first sight ata ako sa kanya grabe inlababo na ata talaga ako sa kanya.
Mukhang kailangan ko ng CPR . . . Hahhaha nauubusan na kasi ako ng Oxygen omygash kailangan ng Lumapit sa akin ni Vince para ma - CPR niya ako. Bwahahahahhaha pero pwera biro talaga ngayon lang ako nakaramdam ng ganito yun tipo bang parang bigla na lang bumilis ang tibok ng puso ko habang nakatitig siya sa akin tapos yun tipong nakakapanghina yung mga titig niya. OMO. Pag - ibig na ata ito paano na lang kung inlove na ko sa kanya grabe naman ang bilis talaga palibhasa modern na ang panahon ngayon kaya ganito siguro ang nararamdaman ko. Bwahahahahha okay lang tutal cute naman siya add ko na siya sa fb. Oooopppsss friends na pala kami grabe im so lucky. XDD
Ito namang si Kaije kahit kailan talaga ang kj niya paano ba naman sinabi ko sa kanya na - inlove na kay Vince alam niyo ba ang sabi niya masasaktan lang daw ako kay Vince. Tsk. Bakit naman ako MASASAKTAN KAY VINCE BAKIT NIYAYA KO BA SIYANG MAKIPAGSUNTUKAN HINDI NAMAN DIBA. KAYA BAKIT AKO MASASAKTAN SA KANYA. Tama naman ako diba guyss tsaka hindi naman ako masasaktan diba.
Kaije POV
Kaije Hwang nga pala kahit kailan talaga ang tigas ng ulo ng Crisha na yun . . . Iniisip ko lang naman ang kapakanan ayoko lang naman na masaktan siya kasi ang ayoko sa lahat ay yung nakikita siyang umiiyak alam niyo naman lalaki ako kaya ang ayoko sa lahat yung may nakikita akong umiiyak na babae kasi bigla na lang lumalambot ang puso ko sa kanila.
Aiiiisssshhhhh . . . Bakit ba kasi ang tagal pa ng balik ko sa pilipinas kasi naman para mabantayan ko na yung makulit kong bestfriend na si Crisha lalo na ngayon at inlove na naman daw siya ehhhh para naman palagi siyang inlove tama ba ako guys o guni - guni ko lang yun. Hahahahhaha
Paano ba yan hanggang dito na lang tutal inaantok na ako, you know gabi na kasi dito kung nagtataka kayo kung paano ko nalaman well simple lang naman kasi ng chat lang naman kaming dalawa kaya nalaman ko na INLOVE daw siya kahit alam ko naman na palagi na lang siyang inlove tapos sa huli masasaktan din naman kaya nga naging mag - bestfriend kami kasi ako ang naging karamay niya ng malaman niyang may girlfriend na daw yung crush niya ayun... palit na uli siya ng crush hayyy naku kailan kaya siyang magiging seryoso sa pagdating sa pag - ibig tsk mukhang matagal pa siya bago maging seryoso sa buhay pag - ibig niya sa kung hindi nga ako nagkakamali sa aking natatandaan tsaka lang daw siyang magiging seryoso sa buhay lovelife niya kapag naging asawa na daw niya si Bambam grabe talagang babae yun ang lakas ng tama kay Bambam. Sige na nga paalam na.
______________________________________________________________
AN: Yiiieeeehhhh . . . Dahil nakaka - request si Clown Princess nag - update na ako.
Btw. Sorry for the other bad words that i used. Hehehe
Si Denise nga pala yung nasa Picture.
Read. Vote. Comment.
BINABASA MO ANG
Legendary Love Turns Into History
Teen Fiction"Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight pero bakit ganun ako lang ba ang tinablan nun o naranasan niyo na din na ma - love at first sight sa isang tao, pero para sa akin naniniwala ako kasi sa kanya ko lang naramdaman na anytime parang ma...