Chapter 4: He's My Partner

154 10 0
                                    

Rian POV

Ano bang meron sa Chloe na yun at tila napapansin ko na para bang galit na galit siya kay Crisha paano ko nasabi well napansin ko lang naman ang mga titig niya sa kaibigan ko na kulang na lang patayin na niya sa sama niyang tumingin.

Tsk. Tsk. Tsk.

If i know nahihili lang siya kasi kapartner ni Crisha si Vince sa reporting namin sa English at tingnan mo nga naman ang baliw kong kaibigan ayun walang paglagyan ang kilig paano ba naman once in a lifetime lang daw yun mangyare lokohin niya lelang niya mga pa - once in a once in a life time pa siya ehhh sa aming apat nga siya ang pinakaswerte sa lahat ng nagiging crush niya kasi naman pag hindi close sila nagiging mag - partner sila kaya hindi na bago sa amin ang mga pinagsasasabi niya tungkol sa Crush niya daw.

Hindi na talaga ako magtataka kapag isang araw iba na uli ang Crush niya lagi naman siyang ganun . . . well sabagay ganyan talaga kapag mga single papalit - palit ng Crush ewan ko lang ba bakit ang swerte ni Shanie at Crisha ehhh kasi naman parehas nilang kapartner ang crush nila si Crisha kay Vince tapos si Shanie naman kay Lance kahit hindi naman aminin ni Shanie alam kong crush niya si Lance pakipot epek lang siya wala namang epek. Hahahhahhahahhahah

Mikael POV

Hey guys, Mikael Efron nga pala ang kakambal ni Xander hindi naman sa naghihinanakit ako pero bakit sa dinamidami ng magiging partner ko yung kambal ko pang walang ginawa kundi ang mangulit ng mangulit pwede naman sana na babae ang maging partner ko bakit siya pa napapakanta tuloy ako ng . . .

Nanghihinayang

nanghihinayang

ang puso ko . . .

Pfffttt . . . napapakanta tuloy ako ng wala sa oras, hindi naman sa pagmamayabang isang hamak na magaling na manganganta lang naman ako kaya kung gusto niyong marinig ang boses ko pumunta kayo ng Korea at hanapin niyo ako dun. Hahahhahaahh joke lang pero totoo talaga ang ganda talaga ng boses ko kahit ipagtanong niyo pa kanino.

Pero wala ehhh . . . Hindi chicks yung partner ko kundi ang asungot kong kakambal . . . Bwahahhahaha atin - atin lang to mga tol. XDD grabe hindi ko talaga mapigilan ang mapakanta alam niyo yung pakiramdam na bigla na lang may dumaang chicks kaya bigla ka na lang mapapakanta ng . . .

Teka lang, teka lang, teka lang

Mayron akong nakita

Sandali, sasandali kay gandang dalaga.

Pffftttt . . . Napapakanta tuloy ako kasi naman bakit ang gaganda ng mga babae dito sa JYP University tss . . . Lumalabas tuloy ang pagka - chickboy ko. XDD Paano ba yan dito na lang gagawa pa kasi kami ng report ko este report namin ng kakambal ko.

Crisha POV

Omo. Ganito na ba ako kaswerte paano ba naman sa dinami - dami nh magiging partner ko si Vince hindi naman sa ayaw ko alam niyo naman siguro kung anong pakiramdam kapag naging partner mo ang crush mo yun bang masaya na nakakahiya . . . Ehhh kasi naman hindi naman kami ganoon ka - close pero salamat na rin kay Lord kasi naging partner ko ang aking SUPER DUPER CRUSH NA SI VINCE . . . Hahahaha pero napapansin ko na para bang ang sama ng tingin sa akin ng Chloe na yun ehhh sa pagkakatanda ko naman wala naman akong ginawang masama sa kanya para magalit siya sa akin kung nakakamatay lang ang tingin siguro kanina pa kong nakabulagta dine sa sama niyang tumingin.

If i know nahihili lang siya kasi partner ako ni Vince alam ko naman kahit hindi niya sabihin alam ko naman na may gusto rin siya kay Vince well sabagay sino ba naman ang hindi magkakagusto sa kanya bukod sa pogi na kinatatakutan pa ng lahat . . . Ang saya diba XDD

Legendary Love Turns Into HistoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon