Chapter 46: Fight

52 1 0
                                    


Rex POV

Rey Uy at your service. Sa wakas nagka - POV rin ako buti naman ang naisipan na ni Miss Author na bigyan ako ng POV.

Okay back to the story. Actually kayang - kaya naman naming sugudin ang hideout ng Gang na dumakip kay Vince. Kaya lang hindi kami pwedeng magpadalos - dalos na hindi basta - basta ang kalaban ang Black Shadow Gang gaya namin malakas din sila pero pasensiya na lang sila dahil mas malakas kami.

Bukod kasi doon kilala rin sila dahil tuso silang makipaglaban hanggat maaari ayaw nilang nalalamangan sila ng iba. Kaya nga dinakip nila si Vince dahil ginawa niya itong pain para mapabagsak kami lalong - lalo si Queen. Lalo pa at sila din ang may kagagawan kung bakit sumabog ang eroplanong sinasakyan ni-----------------

Denise ito oh. Kainin mo din to para magkalaman ka naman tingnan mo nga oh. Ang payat - payat muna.

Ah - eh. S - salamat Brickz.

Woooohhhh . . . . Edi sila na ang may lovelife. Harap - harapan lang ano yun bastusan lang hindi ba nila alam na may iba pang tao bukod sa kanila.

Hey. Bakit nakakunot yang noo mo.

Tsk. Pakialam mo ba, umalis ka nga dito istorbo ka eh.

Tsk. Kitang nananahimik dito yung tao bigla na lang siyang mang - iistorbo.

Aisshh . . . Ang suplado mo talaga kaya maraming natatakot sayo. Minsan ngumiti ka rin.

Nagulat na lang ako ng bigka siyang lumapit sa akin at hinawakan ang mukha ko at pilit na pina - pangiti.

Dug. Dug. Dug.

Shit. Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko. Kailangan ko na sigurong magpatingin sa doktor baka mamaya may malala na pala akong sakit.

Tss. Bitawan mo nga ang mukha ko pwede ba.

Ayoko nga. Alam mo pasalamat ka pa nga at hinawakan kita. Tsaka ang cute mo pala sa malapitan.

Ilang inches na lang ang pagitan namin at kung may makakakita man ngayon sa amin ay aakalain na maghahalikan kaming dalawa.

Bogghhhsss . . . .

Bogghhhsss . . . .

Hanggang sa nakarinig na lang kami ng sunod - sunod na pagsabog. What the eff. Wag mong sabihin na sinugod kami dito. Kaya dali - dali kong hinila si Rian papasok sa loob.

Pati rin pala sina Queen ay naalerto na kaya naisipan niyang papuntahin muna sina Rian at ang kanyang mga kaibigan sa ligtas na lugar dito sa may mansyon at yun ay sa mga nilalagyan ng armas na ginagamit ni Queen.

Kiara POV

Tss. Payapa kaming nanunuod ng tv ng bigla na lang kaming nakarinig ng sunod - sunod na pagbasabog. What the eff. Don't tell me mapapalaban kami ngayon.

Queen sinusugod tayo ng mga underlings ng Black Shadow Gang.

Tsk. Kahit kailan talaga hindi sila patas lumaban. Labanan pala ang gusto nila pwes pagbibigyan namin sila.

Kayong mga kaibigan ni Vince sumama kayo sa akin.

Dahil alam namin na wala silang alam sa mga ganito dinala ko sila kung saan lahat ng armas ko nakatago. Just in case na may pumunta sa part na ito ay marami silang pagpipilian na gamitin.

For the meantime dito na muna kayo. At wag kayong lalabas hanggang hindi ako bumabalik maliwanag ba.

S - sige.

Kaagad kong kinuha ang dalawa kong katana at ang boots ko na may dagger ng kasama na ako mismo ang gumawa.

Pagdating ko sa salas ng mansyon ko ay halos lahat ng kasama ko ay nakikipaglaban na doon ko na sinamantala ang pagkakataon habang hindi pa napapansin ng mga kalaban ang presensiya ko kaya kaagad ko hinagis ang dagger patungo sa kanila.

Bulls eye sapul sa noo nila. Tama kayo ng basa noo talaga ang pinuntirya ko para wala ng palag at patay kaagad. Hindi pa ako nasiyahan at kaagad na akong lumapit sa kanila.

Tss. Kahit magsabay - sabay sila wala akong pakialam dahil ang katana ko na ang bahala sa kanila. Kaya kaagad kong hinati ang katawan ng dalawang sumugod sa akin.

At pagkatapos ay dali - dali akong umalis upang puntahan ang hideout ng Black Shadow Gang. Tskk . . . Anong akala nila sa amin maiisahan nila kami actually ang lahat ng ito ay planado na namin at alam na din namin ang kanilang ginawang plano. Paano namin nalaman simple lang dahil may mga mata kami na umaaligid sa Hideout nila ng hindi nila nalalaman.

Black Shadow Gang (Hideout)

Queen buti dumating kana, nandun siya sa ikalawang palapag sa may pangatlong kwarto.

Sige salamat sayo. Ako na ang bahala dito. Gawin mo na lang ang trabaho mo.

Maghintay ka lang dahil ililigtas na kita. Wooohhhh . . . At kapag sinuswerte ka nga naman talagang pinabayaan niya lang na dalawa ang nagbabantay. Kaya sinulit ko na ang pagkakataon habang hindi pa sila nakakatingin ay kaagad ko silang pinatulog sa pamamagitan ng pagpukpok ko ng dala kong baril sa kanilang ulo. Pasalamat pa nga sila dahil hindi ko sila pinatay.

Tsk. Hey wake up. Aalis na tayo dito.

N - Nandito ka.

Aissshhh . . . . Pasalamat siya at nangako ako na babantayan ko siya dahil kung hindi hahayaan ko na lang siyang maghingalo. Pero bago kami umalis ay nag - iwan muna ako ng note na may nakasulat na "YOU'RE DEAD"

Mukhang mapagkakatiwalaan talaga siya. Tss. Nang nakalabas na kami ng building ay kaagad na kaming sumakay sa sasakyan na naghihintay sa amin.

Tss. Thanks for your cooperation.

Your welcome my Queen. Pakisabi na lang sa kanya na namimiss na siya ng kanyang Bestfriend.

I will. Please be safe.

Bago pa kami maabutan ay kaagad na kaming umalis upang mapagamot din itong si Vince dahil mukhang hindi basta - basta ang natamo niya at halata mong pumayat siya.

~~~~~~

Somewhere in Korea

Waaahhh . . . Oh my God. Excited na talaga ako Eomma.

Hahahahhaa . . . Make sure na mag - iingat ka.

I will Eomma. Don't worry about me. Kasama ko naman si Hyung.

Okay. Okay. But are you ready na makita na siya muli.

Yes. Actually Eomma namimiss ko na sila.

Hahahahah . . . I know baby. Kaya nga tatapusin lang natin ang cosplay event at aalis na din tayo.

Thanks Eomma.

~~~~~~

Hey. Kamusta na sila pati siya.

Tsk. Don't worry baby sis okay lang sila. Lalong - lalo na siya.

Hmmmm . . . Thanks Noona. Malapit na akong bumalik.

Okay. Please be safe.

_________________________________________________________________________________________________________________________________

An: Finish with this chapter. Hope you like it guys :)

By the way, sorry for the other badwords and typos. Pasensiya na tao lang nagkakamali din po :)

Read.

Vote.

Comment.

Thank you guys :)

Legendary Love Turns Into HistoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon