Chapter 39: Kiara Park

55 1 0
                                    

AN: Sana po ay hindi kayo maguluhan sa Flow ng Story.
_________________________________________________________________________________________________________________

Unbreakable Hideout

King sa tingin ko mukang kailangan na nating bumalik sa pagiging Gangster natin - Black Knight

Oo nga king. Lalo pa ngayon na mukhang may nagtatangka sa buhay niya - Dark Prince

Tsk. Mukhang kailangan na nga nating bumalik - King

Pero King paano si Queen mukhang wala pa siya dito sa Pilipinas - Ace

Don't worry nandito na siya, actually sabay lang din kayong dumating may dinaanan lang siya - King

What the . . . Bakit hindi pa siya sumabay sa amin paano na lang kung mapahamak siya - Spade

Hahahahha . . . Remember guys tayo ang nagturo sa kanya na makipaglabam - King

Oh I see - Fire

So paano ba yan simulan na ang plano - Light

Mabuti pa nga para malaman nila kung sino ang kinakalaban nila - King

~~~~~~

Kiara POV

Finally nandito na rin ako sa Pilipinas actually ako pa yung isang transferee at sabay - sabay lang din naman kaming dumating nina Brickz. Yes. Tama kayo ng basa ang totoo yan kilala ko na sila kasi sila lang naman ang mga kaibigan ko.

Pero hindi nila alam na halos sabay - sabay lang kaming dumating kasi hiwalay ako sa kanila may pupuntahan pa kasi ako kaya hindi muna ako pumasok at isa pa diyan tinatamad pa akong pumasok.

Aishhhh . . . Kanina pa kong naiirita dito paano ba naman first day ko kasi ngayon sa school pero kung makatingin sila daig ko pa ang kriminal yung totoo bastusan lang. Alam ko naman na CUTE ako kaya hindi na nila kailangan na ipamukha sa akin na sobrang cute ko.

Ang nakakagigil lang talaga ay ang sabihin nila na akala nila patay na ako. Eh kung sila kaya ang patayin ko ngayon na mismo kapal ng mukhang patayin ako halos ngayon ko nga lang sila nakita. Tsk. Pasalamat sila mabait ako dahil kung hindi kanina pa silang bali - bali ang buto kung makapag - usap naman akala naman nila hindi ko naririnig ang simasabi nila.

Omg. Akala ko ba patay siya.

Hala. Paano siya nabuhay diba patay na siya.

Shit dude. Ang ganda nung babae para siyang anghel.

Kitams sa ganda at cute kong ito gusto na agad nila akong patayin mabuti na lang talaga nasa tapat na ako ng room. Hinihintay ko na lang talaga na papasukin ako ng prof. Para magpakilala sa unahan.

Okay class. Nandito na ang huli natin na transferee. Maaari ka ng pumasok Miss.

Sa wakas pinapasok na din niya ako akala ko hanggang pasko pa akong maghihintay dito bago niya ako papasukin. Ganun na ba ako ka - cute para matulala sila.

Hi classmates. By the way I'm Kiara Park. That's all. *wink*

Okay Miss Park maaari ka ng maupo sa vacant seat.

Ano ba naman yan akala ko pa naman makikita ko siya pero mukhang busy ata sila. Loner tuloy ako ngayon isama mo pa na classmate ko yung baliw na lalaki. Yakapin ba naman daw ako basta - basta ni hindi ko nga siya kilala.

Flashback

Nandito ako sa mall para bumili ng gadget kaso nga lang napansin ko na parang may sumusunod sa akin kaya naisipan ko munang mag - cr. Akala ko nakaalis na siya pero laking gulat ko ng bigla na lang niya akong yakapin.

Legendary Love Turns Into HistoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon