Chapter 6: JYP Days

136 10 0
                                    

Rian POV

Yow. Hindi ko man lang nalaman na JYP Days na pala hehehehhe . . . so it means maraming iba't - ibang booth na nagkalat sa campus sana nga lang maganda ang kalalabasan ng pakulo ng school namin ngayon well maganda naman nung last year hindi lang talaga ako umatend alam niyo kung bakit simple lang naman tinatamad kasi ako kaya mas pinili ko na lang mag - stay sa bahay kesa gumala ang sipag ko diba XDD . . .

Pero dahil mabait na akong bata aatend na ako ngayon you know naman kahit papaano kailangan din naman naming mag - relax . . . nakakastress kaya kapag puro aral na lang hindi ko naman sinasabi na wag kayong mag - aral ang akin laang minsan kailangan niyo din magsaya parang sa pag - ibig lang kapag alam mo ng pagod kana sa kakaintindi sa kanya relax magpahinga ka muna hindi yung ikaw lang yung napapagod sorry for the word pero minsa kailangan din nating iwasan ang pagiging tanga pagdating sa pag - ibig sa ganon hindi tayo gaanong masasaktan.

*Yown naman hugot ehhhh . . . may pinagdadaanan teh*

Bwahahahhaha . . . . Wala kaya ikaw talaga miss author umaatake na naman ang pagiging baliw mo, siningit ko lang yon kasi ang totoo niyan gusto ko lang maging love guru ngayon. XDD

Pero maiba ako ano kaya ang mga pakulo ng school ngayon pero sa tingin ko magiging maganda ang kalalabasan ng JYP Days kasi naman mapapansin mo na halos lahat busy sa pag - aayos ng booth nila . . . Well meron din naman kaming booth gusto niyong malaman well ang booth lang naman namin ay Kpop booth alam niyo na marami ding maka - kpop sa school namin ang sosyal nga ng pinagtitinda namin paano ba naman kapag bumili ka ng worth 500 pataas may free kang poster ng kpop na gusto mo tsaka isang shirt yaman noh . . . Daming pondo ehh. Alam niyo na naman siguro kung sino ang nakaisip ng booth namin well pinagbotohan din naman namin at hindi ko lubos maisip na magiging ganito ang booth namin. Ang galante talaga ni Mayora paano ba naman halos sa kanyang pera ang ginastos para sa mga kpop merchandise . . . Woooohhhh pagdating talaga sa usapang kpop nawawala ang pagiging kuripot niya tsk. kaya hindi na kami nagtataka kapag may bago siyang kpop merchandise kasi adik na adik siya sa kpop lalong lalo na sa Got7. Ohhhh siya babush na mag - eenjoy pa ako sa JYP Days namin.

Shanie POV

Grabe ang adik talaga ni Mayora sa kpop, hahhahaha pero dahil supportive kaming kaibigan hindi namin siya pipigilan at dahil may event ang school namin ngayon ibig sabihin wala kaming klase kaya nga naisipan namin na maglibot - libot kami para makita ang ibang booth nila at talagang pinaghandaan talaga ng bawat department ang kanilang booth.

At dahil diyan oras na para magsaya . . . Hahahhahaha alam niyo naman minsan hindi rin masamang magsaya kahit paminsan - minsan at dahil diyan may maganda kaming plano na gagawin mamaya alam niyo ba kung ano ang naiisip namin na gagawin mamaya . . . Hmmmmm sa ngayon secret muna para naman may thrill ang saya diba.

Pero bago ang lahat kakain muna kami kasi galante ngayon si Denise hehehe kasi naman bigla na lang naisipan na manlibre ng cupcake at dahil supportive kaming kaibigan sinamahan na namin siya . . . Aba sayang din yung libre alam niyo naman ang sarap kayang kumain kapag alam mong libre ang kinakain mo. Ano agree ba kayo sa sinabi ko o hindi dahil kung hindi tsk. Wala na akong magagawa sa inyo basta ako kakain na lang ako kasi libre ang astig nga kasi naman habang kumakain kami may background music pa ang astig diba . . Husay naman ng CICT department biruin mo yun talented pala sila buti na lang at wala dito yung SUPER DUPER CRUSH NIYANG SI VINCE dahil malamang sa malamang kung nandito yun hindi siya makakakilos ng maayos ehhh kasi naman ang dami niyang nalalaman na kesyo nanghihina daw siya ang sabihin niya kinikilig lang siya ayaw pang umamin.

Kasi naman magkaiba daw kasi ang nanghihina kesa kinikilig ang sabihin niya nanghihina siya kasi kinikilig siya . . Woooohhhh mga palusot niyang si Crisha/Mayora bulok din noh. Hahahhahahah XDD

Legendary Love Turns Into HistoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon