Chloe POV
Oh. Anong nangyare sayo Crisha at nakabusangot yang mukha mo. Ako habang pinagmamasdan siyang maiigi.
Tss. Sigurado akong LQ silang dalawa ngayon kilalang - kilala ko na yang babaeng yan alam ko kapag may problema yan o wala.
Aissshhhh . . . Wala to masama lang talaga ang gising ko. Don't mind me. Sabay alis sa harap ko wow taray niya ata ngayon.
Hahahahhaha . . . Hindi ko tuloy mapigilan ang hindi mapatawa paano ba naman halatang - halata na may problema talaga siya ayaw niya lang sabihin.
Aishhhh . . . Di bale na nga ang mabuti pa makakain na para makaalis na papuntang school medyo strict pa naman ang prof. Namin sa first period palibhasa walang asawa kaya ganun in short sultera. Hahahhaha
Tara na baka ma - late pa tayo sa prof. Natin na sultera. Habang tatawa - tawa sa paglalakad.
All right. Tara na para sa bayan. Silang lahat except kay Crisha.
Grabe mukhang badmood talaga siya ito naman kasing sina Denise at dami pang nalalaman papasok lang naman kami may padali pang para sa bayan. Mga baliw talaga kahit kailan anong tingin nila sa gera kami pupunta . . .
Tsk.
Tsk.
Tsk.
Umiral na naman ang kabaliwan nila. Kawawang Crisha baby mukhang hindi pa sila nagkakaayos ng pinsan ko pero teka maiba ako bakit nga ba sila nag - away don't tell masyadong dinibdib ng pinsan kong gagu yung si Future Husband.
Pffftt. Sira ulo pala siya bahala nga silang dalawa basta ako masaya lang ako dahil maganda ako oo maganda ako. Magandang magandang maganda ako bwahahahhaha ano may angal kayo gusto niyo ng sapak. Joke lang kayo naman hindi mabiro.
~~~~~
Habang naglalakad kami sa corridor puro bulungan lang ang naririning namin na kesyo may bagong transferee daw. Tss as if naman may pakialam ako sa kanya.
Grabe pare nakita mo ba yung transferee daw balita ko maganda daw siya.
Ano ba yan may transferee na naman balita ko bitch daw siya.
Pare mukhang nandito na ang pakikilala ko sa magulang ko.
Lintek na yan ang aga - aga nakakairita sila hin-----------
ALL OF YOU. WOULD YOU PLEASE SHUT YOUR FUCKING MOUTH IF YOU DON'T WANT TO DIE RIGHT NOW. ARRASSO. Si Crisha na nanlilisik na ang mata.
Patay tayo diyan mukhang napuno na talaga siya masama pa naman siyang magalit alam niyo na kapag nagalit talaga siya at may sinabi siya hindi talaga siya nagbibiro kaya kung ako sa inyo kung mahal niyo pa ang buhay niyo wag niyong gagalitin si Crisha.
Hehehe. Crisha ano kaba wag mo na ngang pansinin ang mga yan. Habang hinihili ko siya papunta sa room namin.
Halos lahat tuloy nagulat paano ba naman na hindi magugulat biglang sumigaw si Crisha tapos yung boses niya sobrang cold.
Waaahhhh . . . Grabe naman siya pati tuloy ako natatakot na buti na lang at madali siyang kausap akala ko naman mahihirapan pa akong dalhin siya sa room namin.
Wooohhh . . . Crisha chill lang masyado ka naman atang seryoso ngayon may problema kaba. Sabay akbay sa kanya ni Rian.
Tsk. Don't mind me. Sabay alis na naman ni Crisha.
Hoy. Crisha saan mo balak pumunta malapit ng mag - start ang klase natin. Ako habang pinipigilan siya.
Iihi lang ako ano kaba. Wag kang O.A. Sabay alis na naman niya ng kamay ko sa braso niya.
BINABASA MO ANG
Legendary Love Turns Into History
Novela Juvenil"Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight pero bakit ganun ako lang ba ang tinablan nun o naranasan niyo na din na ma - love at first sight sa isang tao, pero para sa akin naniniwala ako kasi sa kanya ko lang naramdaman na anytime parang ma...