Shanie POV
Tsk.
Hay naku sa wakas nagkabati na uli ang dalawang siraulo (Crisha at Matthew) paano ko nasabi malamang nagpapansinan na uli silang dalawa pero hindi sila yung tipong sweet sa isa't - isa alam niyo kung bakit simple lang dahil wala sa BOKUBOLARYO ni Crisha ang magpaka - sweet sila nga lang ang nakita kong magkasintahan na Hoy Babae/Lalake ang tawagan kita niyo na daig pa nila ang mga baliw.
Si Nikka naman na asungot ayun bigla na lang nawala na parang bula napahiya siguro kaya umalis at nag - drop na siya, okay lang yan atleast wala ng sisingit sa MASHA LOVETEAM.
MATTHEW + CRISHA = MASHA
Oh. Galing ko diba ganyan talaga kapag mamabait na bata madaming naiisip na kung ano - ano.
Pwede ba tayong mag - usap.
Tsk. Sino ba pa nga ba edi si Lance na asungot ano na naman kaya ang problema niya at nanggugulo na naman siya.
Tsk. Ano bang sasabihin mo pwede dalian mo lang dahil may DATE pa kami ni SAITAMA.
Aba't ang gago pinagtawanan ako porket Saitama lang ang pangalan ng ka - date ko aba kasalanan ko bang pang Anime ang pangalan niya.
Hahahaha . . . grabe Saitama talaga ang pangalan niya, gusto ko lang sabihin na kung napatawad mo na ba ako. Na bigla na lang nagseryoso pagkatapos niyang tumawa sa pangalan ng ka - date ko.
Wala na dapat tayong pag - usapan pa. Sabay alis ko sa harapan niya.
Ang totoo niyan wala naman talaga akong ka - date kaya at yung Saitama anime naman talaga yun wala lang talaga akong maisip na dahilan para hindi na niya ungkatin ang nakaraan pa dahil may kasabihan nga tayong PAST IS PAST at kahit anong gawin mo hindi mo na maibabalik pa ang nakaraan.
Ang plano ko lang talaga ngayong araw ay matulog at kumain ng kumain para naman magkalaman - laman ako ng konti sa payat kong to hindi na ako magtataka kapag nadala na lang ako bigla ng hangin.
Pero maiba ako ng usapan iba palang duma - moves ang isang Crisha Grantoza paano ba naman naka - one point agad siya kay Matthew lintek na babae yun hindi talaga namin inaasahan na bigla niyang hahalikan si Matthew take note nasa Cafeteria kami so meaning maraming nakakita sa ginawa niya, hahhahahha ang epic talaga ng mukha ni Matthew nung time na yun kasi naman halata mo sa kanya na nagulat din siya sa ginawa ni Crisha ang totoo nga niyan may picture ako nila.
Bwahahahhaha pero secret lang natin to ha, alam niyo na balak ko kasing ipagbili ang picture nilang dalawa tapos booommm doon na magsisimula ang aking pinapangarap na pagbuo ng MASHA LOVETEAM oh ang galing ko diba.
Matthew POV
Dahil half day lang kami ngayon nagpasya na lang kami na mamasyal muna ng bababeng ito sino pa ba edi si Crisha tutal naman walang masamang nangyayare ngayon at tungkol sa Mafia si pinsan na muna ang bahala dun tutal kaya na naman niya yun tsaka tutulungan naman siya ni Kuya (Kurt) sa pamamalakad doon sa mga unfinished business pang natitira.
Ruru doon tayo sa Mcdo dali tapos bili mo ng cheeseburger at fries. Sabay hila sa akin ng dali - dali.
Wait lang naman Crisha hindi ka naman mauubusan. Ako habang pinipilit na maglakad ng normal.
Hindi naman sa abnormal ang lakad namin kaya lang si Crisha kasi may pagtakbo pang nalalaman pinagtitinginan tuloy kami ng mga tao, take note nasa MALL lang naman kami at siya ni wala man lang pakialam sa paligid niya.
Alam ko naman yun Ruru kaya lang iisa na ang vacant na table kaya kailangan nating magmadali bago pa mahuli ang lahat. At ayun iniwan na nga ako para makapunta sa table kahit kailan talaga yung babaeng yun may pagkabaliw na taglay.
BINABASA MO ANG
Legendary Love Turns Into History
Teen Fiction"Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight pero bakit ganun ako lang ba ang tinablan nun o naranasan niyo na din na ma - love at first sight sa isang tao, pero para sa akin naniniwala ako kasi sa kanya ko lang naramdaman na anytime parang ma...