Denise POV
Grabe ang bruhang si Mayora hindi man lang sinabi sa amin na kina Vince pala siya natulog . . . Kung hindi pa nagtext sa amin si Vince hindi niya sasabihin. Pero hanep talaga mukhang lumelevel - up na talaga ang pagsasamahan nilang dalawa. Hmmmmm . . . Aatend kaya sila ng Student's Night you know naman may binabalak kasi kami. Ang totoo niyang mamaya na nga ang Student's Night so dahil supportive ang school namin wala na daw kaming pasok ngayon para naman daw makapag - beauty rest kaming lahat.
Kaya heto kami ngayon nasa parlor na para makapaghanda mamaya actually ang hinihintay na lang talaga namin ay si Crisha kahit kailan talaga ang bagal ng babaeng yun paano ba naman inuuna pa niya ang imagination kesa sa panliligo niya. Pero guys payo ko lang sa inyo kapag may gusto kayong mangyare wag niyong unahan ng imagination kaya hindi nangyayare kasi pinangungunahan kaagad natin pero wala namang masamang mag - imagine ang akin lamang wag masyadong mataas kaya mas nasasaktan tayo kasi umaasa tayo sa isang bagay na kahit kailan alam naman natin sa sarili natin na hindi mangyayare yun.
Parang sa Love lang,
Yung tipong dumating na yung point na nahulog kana sa kanya at yung ang sweet niyo sa isa't isa pero para sa kanya laro lang pala ang lahat.
Nakakagago lang diba kasi naman umasa ka na mahal ka na niya yun pala laro lang ang lahat para sa kanya. TSK. . . GUSTO NIYA LANG PALANG MAGLARO EH DI SANA NIYAYA NA LANG NIYA AKONG MAG - PUSOY. ATLEAST DOON ALAM MONG LARO LANG TALAGA HINDI NIYONG PATI DAMDAMIN MO NAISIPAN PA NIYANG PAGLARUAN.
*wooooohhhhh . . . Hanep lakas makahugot yung totoo may pinanghuhugutan lang ang peg XD*
Waaaahhhh . . . Miss Author wala ga akong pinanghuhugutan nahawaan lang talaga ako ni Crisha. Speaking of Crisha sa wakas dumating na rin siya.
Grabe kahit kailan talaga napakabagal mong babae ka - ako
Hehehe . . Peace yow natrapik lang talaga ako - siya
Wooohhhh . . . Palusot mo bulok - ako
Teka lang pwede bang uupo muna ako at talagang pagod na pagod na ako - siya
Grabe mukha ngang pagod na pagod na siya kawawa naman.
Ano okay ka na ba - ako
Okay na kaya lang pagod na pagod na talaga ako - siya
Ano ba talagang ginawa mo at napagod ka ng ganyan - ako
Haissttt . . . Pagod na pagod na talaga ako, PAGOD NA PAGOD NA TALAGA AKONG MAGING CUTE . . . . Bwahahhahahhahahah XDDD - siya
Wooooooo . . . . bakit bigla atang humangin, grabe Crisha akala ko naman talagang napagod ka yun naman pala dadali ka na naman ng mga lines mong yan - ako
Grabe kahit kailan talaga hindi na nawala ang kabaliwan niya paano ba naman seryosong - seryoso siya tapos biglang banat . . . grabe siraulo talaga siya minsan pero kahit ganon naman siya tanggap pa rin namin siya bilang kaibigan at dahil diyang babush na muna dahil maghahanda pa kami para sa Student's Night Omo . . . I'm so Exicted.
Lance POV
Grabe naman hirap na hirap na ako paano ba naman tuwi na lang mapapadaan ako palagi na lang may naghihiyawan aisshhhhhh ang hirap talagang maging pogi well wala na akong magagawa dahil likas na talaga sa akin simula ng pinanganak ako ang pagiging pogi kaya hindi na ko nagtataka kung maraming mga babaeng nagkakandarapa. Pero teka mamaya na nga pala ang Student's night at hindi namin alam kung makakaatend ba kami.
Alam niyo kasi si Vince na lang kasi ang hinihintay namin kung aatend ba siya aisshhhhh . . . . bahala na nga siya sa buhay niya kung aatend siya edi masaya pero walang makakapigil sa akin dahil aatend talaga kami bahala na siya sa buhay niya kung ayaw niyang umatend bahala na siya basta ako aatend.
BINABASA MO ANG
Legendary Love Turns Into History
Teen Fiction"Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight pero bakit ganun ako lang ba ang tinablan nun o naranasan niyo na din na ma - love at first sight sa isang tao, pero para sa akin naniniwala ako kasi sa kanya ko lang naramdaman na anytime parang ma...