Shanie POV
Aishhhh . . . grabe talaga kanina pa kong naririndi sa mga babaeng haliparot dito sa school kasi paulit - ulit lang naman sila ng sinasabi palibhasa mga mukha silang plaka harsh na kung harsh pero wala silang magagawa dahil badtrip ako ngayon alam niyo ba kung bakit simple lang gawa lang naman ng pakilamerong lance na yan pag naaalala ko talaga yung nangyare . . .
Flashback
Yow. Shanie ano ba yang kanina mo pang pinapanuod at mukhang tutok na tutok ka ano ba yan share naman diyan - siya
What the . . . wag ka ngang pakialam tsaka pwede ba bakit ka nandito - ako
Tatago ko na sana ang cellphone ko ng bigla na lang kinuha sa akin ni Lance at kung minamalas ka nga naman ohhh . . . adya ko na ngang napilit sina Crisha at Denise na bigay na nila sa akin ang video ng kahihiyan ng buhay ko nakita naman ni Lance wala din sira na ang napakaganda kong repustasyon ng dahil sa dalawang baliw na kaibigan ko lalong - lalo na si Crisha.
Hahahahha . . . grabe ang epic mo dito kaw ha hindi mo naman sinabi na crush mo pala ako - siya
Wow ha . . . ang hangin mo naman masyado tsaka hindi kita crush no napagtripan lang talaga ako diyan nina Crisha - ako
Weeehhh di nga . . . amin amin din pag may time hindi naman kita masisisi na magkagusto ka sa akin sa gwapo ko ba namang ito - siya
Che. Bahala ka sa buhay - ako
End of Flashback
Oh . . . sino kayang hindi mababadtrip dun, tss lintik na Lance yan wala tuloy tigil sa pang - aasar sa akin isa pa yung lalaking kanina pang pinag - uusapan ng mga babaeng mahaliparot hindi ba nila alam na nakakarindi na sila akala mo naman kung sino sila eh muhka naman silang froglets sorry for the word pero totoo naman talaga na mukha silang palakang clown paano ba naman ang kapal ng make - up nila baka nga mahiya pa sa kanila ang clown sa tindi ng ayos nila.
Tss. Kung sino mang yung pinag - uusapan nila na kesyo gwapo kesyo ang hot daw edi sa kanila bahala sila sa buhay nila basta ako magpapalamig muna ako ng ulo ng dahil sa Lance na yan . . . aisshhhh nakakainis naman kasi naman si Crisha at Denise kasi ang daming nalalaman yan tuloy nakita pa ng Lance na yun.
Teka nga pala nasaan na nga pala ang mga bruhilda kong kaibigan lalong - lalo na yang si Crisha ay alam ko na pala baka nasa library siya at nakiki - wifi alam niyo kung bakit simple lang naman ayun makikipag - chat na naman ata siya dun sa BABY at BABE daw niya ohhhhh tingnan niyo naman makada - moves dala - dalawa eh palibhasa may syota na yung SUPER DUPER NIYANG CRUSH NA SI VINCE hayyyy naku bahala na nga aantayin ko na lang dito si Denise tutal naman pumunta lang siya sa C.R. at kaagad babalik ewan ko lang sa bruhildang Crisha na yun kung kailan balak bumalik palibhasa wala kaming klase ngayon kaya ayun . . . kung saan - saan na siyang nagsususuot.
Kurt POV
Tsk.
Tsk.
Tsk.
Wala bang kahihiyahan ang ibang babae dito porket nakakita ng gwapo daig pa nila ang kiti - kiti, tss hirap talagang maging gwapo pwes wala akong magagawa sa pagiging gwapo ko pinanganak na kong gwapo. Shit naman hindi pa ba sila titigil hanggang kailan ba nila balak akong palibutan hindi ba nila alam na kanina pa kong banas na banas yung iba pa nga ang kapal ng mukha makahawak feeling close akala mo kung sino mukha namang clown sa kapal ng make - up nila.
Aishhhh . . . nasaan na ba kasi si baby kanina pa ko dito hindi man lang magmadali, speaking of baby sa wakas nakita ko na rin siyang papalapit dito grabe wala talagang nagbago sa kanya maliit pa rin siya. Kaya naman pala nagtagal nagpunta pang cafeteria paano ko nasabi ehh paano ba naman kumakain siya ng burger at talagang dalawa pa binili niya grabe ang takaw niya saan ba niya pinaglalalagay ang mga kinakain niyang yun.
BINABASA MO ANG
Legendary Love Turns Into History
Teen Fiction"Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight pero bakit ganun ako lang ba ang tinablan nun o naranasan niyo na din na ma - love at first sight sa isang tao, pero para sa akin naniniwala ako kasi sa kanya ko lang naramdaman na anytime parang ma...