Lance POV
Tingnan mo nga naman hindi ko akalain na may boyfriend pala si Shanie hahhaha . . . paano ko nalaman simple lang sinabi sa akin ni Crisha hindi naman kasi sa pagmamayabang pero ang totoo niyan friends na talaga kaming dalawa ni Crisha wag lang talaga siyang magagalit dahil iba ng usapan alam niyo na nakakatakot siyang magalit kaya guys magpakabait na lang tayo. Pero maiba ako kanina ko kanina pa akong may napapansin na aaligid - aligid sa labas ng school naming parang may hinahanap sila di ko lang malaman kung sino. Bahala na nga sila sa buhay nila pati ba naman yun proproblemahin ko pa ang laki na nga ng problema ko dadagdagan pa nila. Aba'y ang hirap kayang maging gwapo ewan ko lang talaga sa inyo kapag hindi kayo namoblema. Teka si Shanie yun ahhh ... asarin ko nga XDD
Opppsss sorry hindi ko kasi sinasadya - ako
Tss. Wag ako asungot alam kong sinadya mo talaga yun kaya kung wala kang magandang sasabihin manahimik kana lang kung ayaw mong masaktan ang magkabali - bali yang buto mo - siya
Wow. Big word nasagi lang ang dami na agad nasabi hanep mo talaga Shanie ganito mo na ba tratuhin ang Crush mo - ako
And so. Anong gusto mong gawin ko magpa - cute sayo pero sorry ka na lang dahil hindi ako nagpapa - cute gaya ni Crisha kaya please lang wag mong sirain ang napakaganda kong araw - siya
Sungit mo naman. Bahala ka na nga diyan sa buhay mo ito naman nasagi lang eh - ako
At tuluyan ko na siyanginiwan hahahah . . . husay kong umacting noh. Ganyan talaga kapag mga pogi alam niyo na inaasar ko lang naman kasi siya siguro nag - away sila nung boyfriend ang sungit kasi daig pa niya ang nalugi sa negosyo na pinapatakbo niya. Haist . . . ang mga babae nga naman ang hirap intindihin kahit kalian. Pero kahit ganon sila dapat pinapahalagahan dahil kapag nagmahal sila lahat kaya nilang gawin mapasaya ka lamang tama naman ako diba kaya nga pag ako nagka - girlfriend mamahalin ko siya ng lubusan at hinding - hindi ko siya sasaktan makita ko lamang siya na masaya okay na ako dun.
Hindi naman sa ako'y nagdradrama sinasabi ko lang talaga ang gusto kong sabihin kaya kung may problema kayo sa akin ano suntukan na lang tayo . . . hahhaha joke lang good boy ata to.
Rian POV
Teka akala ko ba maagangayon si Crisha eh bakit hanggang ngayon wala pa rin siya wag mong sabihin na tinanghali na naman siya ng gising o baka naman natagalan siya sa pag - iimagine niya habang naliligo, hay naku wala talaga siyang pinagbago kahit kailan kung kailan naman wala kaming klase ngayon tsaka pa siya nahuli kasi naman ngayon kasi kami may usapan na pupunta kaming Trinoma kaya lang wala pa siya sabagay maaga pa naman para pumunta sa Trinoma pero kahit na nakakainip kayang mag - antay tinetext ko naman hindi naman siya nagrereply.
Haistt . . . for sure walana naman yung load lagi naman tsaka lang naman ata yun nagloload kapag naisipanniya, babaeng talaga yun kahit kalian daig pa ang naka - singhot ng rugby peroatin - atin lang to grabe talaga ang pang - amoy alam niyo ba kung bakit konasabi simple lang naman diba kalimitan ayaw natin sa amoy ng pentelpen kahitako naman pero wala eh . . . iba talaga ang isang Crisha Grantoza siya lang ata ang nakilala ko na nababanguhan sa amoy ng pentelpen grabe ito.
Teka maiba ako kanina paakong imik ng imik dito hanggang ngayon wala pa rin siya halos marami na ngakaming nakita dito na cute wala pa rin siya tinatawagan ko naman hindi pa rinsiya sumasagot grabe ang tagal niya talaga kahit kailan . . . wag mong sabihinna hanggang ngayon ehhh naliligo pa rin ang babaeng yun. Ito namang si Shaniedaig pa ang napagsakluban ng langit nasagi lang naman ni Lance kung ano na agadang himutok niya ayaw pa kasing aminin na kinikilig siya kay Lance oo alam kongmay Boyfriend na siya pero ano magagawa ko mas gusto ko ang chemistry nila niLance kesa doon sa Ivan na boyfriend niya daw. Pangalan pa lang mukhang hindina mapagkakatiwalaan bahala nga siya basta ako mananahimik na lang ako mutaktak ko ba diyan sa mga lovelife nila.
BINABASA MO ANG
Legendary Love Turns Into History
Teen Fiction"Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight pero bakit ganun ako lang ba ang tinablan nun o naranasan niyo na din na ma - love at first sight sa isang tao, pero para sa akin naniniwala ako kasi sa kanya ko lang naramdaman na anytime parang ma...