Chapter 38:Transferee

58 1 0
                                    

AN: Enjoy Reading Guys :)

Btw. Goodluck sa may mga pasok na :)
_____________________________________________________________________________________________________________________________

Denise POV

Ano bang meron sa school na ito at ang dami atang transferee ngayon kung hindi ako nagkakamali ng rinig ay pito daw ang transferee ngayon so bale walo lahat isama mo na rin yung Derick na yun. Infairness ha ang pogi at cute niya kung nandito lang sana si Crisha malamang naggalawang breezy na agad yun pero sayang nga lang dahil Fiance na daw ito. Ang swerte naman nung girl kasi pogi at cute ang nagmamahal sa kanya eh sa akin kaya kailan kaya niya ako mapapansin.

Kaya heto ako ngayon mag - isang naglalakad paano ba naman ang dalawang bruhilda na yun sukat ba naman na iwanan akong mag - isa. Konti na lang mamaya maisasako ko na silang lahat lalong - lalo na yung mga babae paano ba naman kung makasigaw doon sa mga transferee akala mo naman wala ng bukas porket nakakita lang ng gwapo daig pa nila ang bulateng binuhusan ng asin kung kiligin.

Hay naku . . . mabuti pang wag ko na lang silang pansinin dahil tiyak na masasayang lang naman ang oras ko dit----------

Ouch . . .

Sino ba yung kumag na basta - basta na lang nambabangga hindi niya ba alam na masakit yung pagkakabangga niya sa akin.

Opppsss . . . Miss sorry hindi ko kasi sinasadya. Siya

Tsk. Okay lang pero sa susunod tumingin ka naman sa dinadaanan mo. Ako

Sorry talaga. Hinahanap ko kasi yung room ko kasi ang mga kabarkada iniwanan ako pwede mo bang ituro kung saang room ito. Siya

At yun na nga pinakita niya sa akin ang schedule niya aba't classmate pa pala kami ng kumag na ito.

Classmate pala tayo mabuti pang sumabay kana lang sa akin tutal papunta na rin naman ako sa room. Btw Denise nga pala. Ako

Thanks. Btw. Brickz nga pala. Siya

Infairness ang pogi pala nitong si Hoya hindi ko agad napansin. Omg. Ito na ba ang nakalaan para sa akin na binigay ng panginoon kung ito nga. Maraming salamat po sa napaka - gwapong biyaya este napakagandang biyaya.

Vince POV

Tsk. Transferee na naman noong una yung Derick tapos ito namang anim na ito na kung makaasta akala mo kung sinong mga gwapo hamak naman na mas lamang pa ako sa kanila. Akala ko ba pito sila eh bakit anim lang . . . Aishhhh ano bang pakialam ko sa isa sa kanila kung wala siya dito mas maganda pa nga yun para kokonti lang ang asungot.

Waaaahhhh . . . Omg. Ang popogi pala nila.

Omg. Sana wala pa silang girlfriend.

Kitams pati mga babae dito wala na rin taste ito namang si Denise halatang type niya ang isa doon. Kung nagtataka kayo para sabihin ko sa inyo na close na kami ng barkada niya.

Tahimik class. Mga Iho pwede na kayong magpakilala sa lahat.

Hi. Brickz at your service. *wink*

Justin is my name *smile*

Hello girls. Rex is my name. *Flying kiss

Yoseph nga pala. *wink*

Flynn ang pinakagwapo sa lahat. *smirk*

I'm Kent. *Pokerface*

Yan na ba ang tinitilian nila . . . Tsk. Mga walang taste talaga ang mga babae sa room na ito.

Maam akala ko ba pito sila bakit anim lang sila.

Actually class. Nextweek pa ang dating ng isang transferee.

Waaahhhh.... omg. Gwapo rin ba siya.

Sad to say hindi . . . Kasi babae ang isang transferee.

Tsk. Himala may isang babae. Ano naman kaya ang pumasok sa isip niya ang lumipat siya dito.

Oy pare. Rinig mo ba yun. Babae daw ang isa. Lance

Rinig ko pare kasi hindi ako bingi. Ako

Chance mo na ito pare baka ito na yung nakatadhana sayo. Lance

Tsk. Wala akong panahon sa ganyan. Ako

Aishhh . . . Hindi porket wala na siya ay kakalimutan ko na siya ng ganun lang kadali. Tutal wala na din naman kaming klase mabuti pang makapunta na lang sa mall.

~~~~~

At Mall

Habang naglalakad ako para bumili ng ireregalo ko para kay mommy bigla na lang ako napatigil sa nakita ko.

Hindi ko alam kung namamalikmata lang ba ako o totoo talaga ang nakita ko. Hindi ko namalayan na sinusundan ko na pala siya. Ang gago lang kasi hindi ko napansin na sa restroom pala siya pupunta.

So no choice ako kundi ang maghintay sa labas. Halos isang minuto siya bago lumabas hanggang sa hindi ko namalayan na tumutulo na pala ang luha ko.

Na - miss kita . . .

Brickz POV

Hindi na ko magpapakilala dahil alam ko naman na kilala niyo na ako. Ang totoo niya hindi naman talaga kami pupunta kung hindi lang sa isang bagay na natuklasan namin kaya nga kaagad kaming pumunta dito at napilitan na mag - aral muli.

Okay lang naman sa akin . . . Lalo na ngayon at nakita ko na ngayon ang makakasama ko habang buhay. Ang corny man pakinggan pero anong magagawa ko mukhang tinamaan ako ng pana ni kupido.

Hayysss . . . Sana lang talaga maging maayos na ang lahat. Ang totoo kasi niya kaibigan namin si Derick. Buti nga ngumingiti na siya ngayon alam niyo kasi nakakatakot talaga siya dati pero wala eh napaamo siya ng isang babae ng ganun lang kadali.

Pag - ibig nga naman. Ako kaya kailan kaya ako makakaranas ng mahalin. Ganito ba talaga ang mga babae dito ngayon lang ba sila nakakita ng gwapo paano ba naman kasi panay ang ngiti nila sa amin.

King Calling . . .

Hello King. Bakit ka napatawag.

Pumunta kayo ngayon sa address na isesend ko sa inyo ngayon na din.

Sige King maka-----

Tooot . . . Tooot . . . Tooot . . .

What the ang bad talaga ni King pagbabaan ba naman daw ako pasalamat siya mabait ako. Kung nagtataka kayo kung sino yun pwes malalaman niyo din.

By the way. We're Gangsters. That's all.

______________________________________________________________________________________________________________________________________

AN: Finish with this chapter. Hope you like it guys :)

Btw. May mga bagong characters po ang madadagdag.

Kaway kaway sa mga Infinite Fans diyan.

Sorry for the other typos :)

Read.

Vote.

Comment.






Legendary Love Turns Into HistoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon