Chapter 9: That Jerk

116 9 0
                                    

Chloe POV

Iba talaga kapag magaganda ang daming nagsasayaw sayo . . . Halos mapagod na nga ako sa walang tigil na kakasayaw buti na lang talaga at pinalitan na nila ng pang - party na tugtog halos sumakit na nga yung mga binti ko ikaw kaya yung mag - heels ewan ko lang din naman kung hindi pa sumakit ang paa mo dahil sa walang tigil na pagsasayaw.

Natatawa talaga ako kay Crisha paano ba naman mukhang isa lang ata ang gustong makipag - sayaw sa kanya . . . Hahahah ayun tuloy biglang umalis yun namang mga kaibigan walang nagawa kundi ang maghintay na lang. Aisshhhh buti na lang talaga at saturday ngayon so ibig sabihin pwede akong maghapon lang sa bahay tutal medyo puyat pa rin naman ako paano ba yan sige goodbye bitches kasi matutulog pa ang isang dyosang katulad ko.

Pero teka lang bakit kaya hindi man lang umatend ng party si Vince gusto ko pa naman sana siyang makasayaw man lang kaya lang hindi naman siya pumunta. Tss. Bahala na nga tutal naman in the first place alam kong wala siyang hilig sa mga ganoong bagay baka siguro hindi siya mahilig mag - party. Sige babush na mga bitches at ako ay matutulog muna.

Rian POV

Aishhhhh . . . Grabe inaantok pa talaga ako kaya lang kailangan ko ng umuwi baka kasi hinahanap na ko ni mommy lagot pa naman ako dun kapag hindi kaagad ako nakauwi baka mamaya maisipan pa niyang i - cut ang credit card well may cash din naman pero siyempre kailangan ko rin naman gamitin ang credit card ko sa mga bagay na gusto kong bilhin. Pero nakapagtataka lang kasi akala ko ba si Vince ang crush niya ehhh bakit nung gabi naman magkasama sila ni Lance na bumalik don't tell me si Lance na ang gusto niya at hindi na si Vince na mukha namang pinya gawa ng buhok ano kaya gang naisip ng lalaking yun at nagkakaganun sa kanyang buhay.

MAIINTINDIHAN KO SANA KUNG SIYA SI SPONGEBOB PERO KAYA LANG HINDI NAMAN SIYA SI SPONGEBOB KASI SIYA YUNG BAHAY NI SPONGEBOB. Bwahahahahhaha . . . .  Nakakatawa talaga hindi naman sa pinagtatawan pero wala eh tsaka si Crisha din naman ang nagsabi nun at dahil isa akong mabait na bata sinabi ko na rin sa inyo para naman hindi kayo mahuli sa balita. Pero minsan iniisip ko talaga na baka may sira sa ulo yang kaibigan kong si Crisha paano ba naman pagkagising na pagkagising ko nagulat na lang ako ng kinakausap niya ang sarili niya sa harap ng salamat at sinasabi niyang simula daw sa araw na ito magmo - move on na daw siya sa Vince na yun.

Lakas ng tama niya makapagsabi ng magmo - move on siya parang naging sila . . . Yiiieeehhhh ang mga palusot niya laos ang sabihin niya may bago lang siyang crush at yun ay walang iba kundi si MAHAL KITA yun daw ang tawag niya dun kasi hindi niya kilala so yun na ang tinawag niya tsaka narinig din naman niyang nagsalita yung boy ng MAHAL KITA kaya ayun na agad ang tinawag niya. Grabe hanep niyang magpangalan sa mga crush niya no gusto niyo sabihin ko kung ano ang mga bansag niya doon sa mga naging crush niya.

Una - Kuya Gabot
    Bakit ganyan kasi ang totoo niyang buhok lang talaga ang nagustuhan niya ni hindi man nga lang napansin yung mismong may buhok kasi sa buhok lang talaga siya naka - pokus.

Pangalawa - Ruru
     Yan daw kasi ang tawag ng marami sa kanya kaya ayun nakiuso na daw siya. Kung tinatanong niyo kung sino yan walang iba lang kundi si Rupert Manalili.

Pangatlo - Prince Teejay
     Lakas niyang maka - prince ano yan ang epekto ng pagbababad niya sa fb kaya kung sino - sino ang nakilala pero wag ka naging crush niya rin daw yan.

Pang - apat - Si Pinya
     Sino pa edi ang the one and only niyang si Vince ewan ko ba kung saan niya napulot ang pinya alam niyo ba dahil crush niya daw si Vince favorite na din daw niya ang pinya lakas ng tama niya ano.

At ang huli at ang bago niya daw Crush . . .

Pang - lima - Mahal Kita
   Ewan ko kung anong naisipan niya at yan ang tinawag niya dun sa bagong crush niya.

Legendary Love Turns Into HistoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon