AN: Hello Readers, nais ko lang sabihin na base lang po sa kathang isip ko ang sakit na mababasa niyo. Yun lang guys :)
By the way, enjoy reading guys :)
___________________________________________________________________________________________________________________________Somewhere in Korea
*Kunyare po ang ay nagkokorean sila. Pasensiya na po hindi po kasi ako masyadong maalam mag - korean*
So far maayos na po ang kalagayan ng anak niyo matapos ang operasyon na ginawa sa kanya.
Maraming salamat po. Doctor kung hindi dahil sa inyo ay patuloy pa rin ang sakit niya.
Ang totoo niyan nahirapan din kami na gawin ang operasyon dahil bihira lang ang may case na ganito gaya ng naranasan ng anak niyo na kung tawagin ay Imaginary Illness.
Tungkol po dun doc. Ano po ba ang sakit ng anak ko na kung tawagin ay Imaginary Illness.
Ang Imaginary Illness ay isang uri ng sakit na kapag nakakatulog ang isang tao ay aakalain nila na ang lahat ng napapanaginipan nila ay totoo sapagkat ang mga taong nasa panaginip nila ay yung mismong mga tao rin na nakapaligid sa kanya. Minsan ay may naidudulot itong maganda ngunit ang sakit din na ito ay may masamang dulot sapagkat ang iba sa nakararanas ng sakit na ito ay namamatay na lang sa kanilang pagtulog dahil sa inaakala nila na totoo ang lahat ng nangyayare kaya mas pinipili nilang manatili sa kanilang panaginip at hindi na magising.
Posible po bang bumalik pa ang sakit ng anak ko.
Ayon sa aking pag - aaral once na maagapan ang sakit na ito ay kailanman ay hindi na bumabalik ang sakit. Himala na nga lang at hindi naapektuhan ang alala ng inyong anak.
Maraming salamat po sa inyo ng dahil sa inyo wala na sana ang anak ko.
Walang anuman po. Trabaho ko po na kayo ay pagsilbihan. Isang paalala na lang po. Hindi gaanong gumagaling ang mga natamong sugat ng inyong anak dahil sa may kalaliman ang mga ito kaya ina - advise ko sa inyo na mabuting sa bahay na lang muna siya.
Sige. Salamat ulit Dr. Chu. Magpapaalam na kami.
~~~~~~
Hyung kailan ba tayo aalis dito sa Korea.
Don't worry little sis. Kapag magaling kana aalis na tayo dito.
Pero Hyung. Look at me now magaling na naman ako oh. Tingnan mo pa. *Habang tumatalon - talon*
Aiissshhhh . . . Little sis wag ka ng makulit. Wag kang mag - alala babalik din naman tayo dun. Hindi palang ngayon.
Ihhhhh . . . Ang tagal - tagal naman kasi Hyung. Naiinip na kaya ako dito.
Habang nagkukulitan ang dalawang magkapatid hindi nila namamalayan na pinagmamasdan na pala sila ng kanilang magulang habang naka - ngiti.
Malaki talaga ang pasasalamat nila dahil nakasama nila ulit ang kanilang anak. Ang totoo ang anak nilang lalaki ay nagtatrabaho na sa kanilang kumpanya ngunit dahil sa nag - aalala ito na baka may masama muling mangyare sa kanyang nakababatang kapatid ay pinili na muna nito na alagaan ang kanyang kapatid na kahit 20 years old na ay tinuturing pa din nitong bata.
Eomma. Kailan ba tayo aalis dito.
Don't worry baby. Aayusin lang namin ng Appa mo ang dapat ayusin sa company natin at pagkatapos nun. Aalis na tayo dito.
Talaga Eomma. Kasama din ba natin si Hyung.
Yes. Princess tayong lahat ay magkakasamang babalik.
Thanks Appa. Waaahhhh . . . Appa can i ask a favor.
What is it Princess. Anything you want.
Pwede ba kong umatend ng cosplay event wag kayong mag - alala isasama ko naman si Hyung.
Sure. My princess. Kailan ba yun magaganap.
This coming 30. Okay lang ba Appa.
It's okay Princess. Just always remember lahat ng itinuro namin sayo kung paano ba makipaglaban.
Ay ay. Captain.
~~~~~~
Black Shadow Gang (Hideout)
Pakainin niyo na muna ang bihag natin - Boss
Tsk. Pag ako nakawala dito. Malilintikan talaga kayo sa akin - Vince
Hahahahaha . . . Kung makakatakas ka lang diyan sa pagkakaposas sayo ng mga tauhan ko - Boss
Tsk. Sige lang tumawa ka lang. Dahil pag ako nakatakas dito sisiguraduhin kong ako mismo ang papatay sayo - Vince
Hahahahaha . . . Nakakatakot naman yang banta mo. Nakakaawa ka naman mukhang wala man lang balak magligtas sayo. Hala sige bugbugin niyo uli siya pero wag niyo munang papatayin - Boss
Hanggang sa binugbog nila ulit si Vince na walang kalaban - laban at halata na rin sa inyo niya na pagod na pagod na siya dahil sa mga suntok at sipa na kanyang natatamo.
Sa isip - isip niya ay sana ay mamatay na nga lang siya sa gayon ay magkasama na sila ng babaeng kanyang minamahal. Halos hinang - hina na siya dahil sa bugbog na kanyang natatamo gusto man niyang lumaban ngunit mahigpit ang pagkakagapos sa kanya na para bang bihag na hinihintay na lamang ang utos ng nakatataas para patayin ang bihag.
~~~~~~~~
Lance POV
Sh*t naman oh. Kaya naman pala hindi niya sinasagot ang tawag niya kasi bihag siya ng isang gang. Paano ko nalaman kinuwento lang naman nina Kiara at ng mga kaibigan niya ang nangyare.
Ang sabi nila kaya si Vince ang dinakip sapagkat inaakala nila na si Kiara ay si Crisha sa ganun ay sumuko sila. Pero lintik naman oh . . . Tanga ba sila kitang matagal ng patay yung tao. Aissshhh nakakainit lang talaga ng bait. Wala pa naman yun alam sa mga gang oo maalam kaming makipaglaban pero hindi namin inaasahan na totoo pala yung mga gangster na yan.
Kaya heto kami ngayon nasa mansyon ni Kiara para daw sa kaligtasan namin dahil posible daw na isa - isahin kami dahil inaakala nila na mahalaga kami kay Kiara. What the eff. Ang sama nga niyang makatitig kasalanan ba namin na akala namin ay siya yung Crisha na kaibigan namin.
Tsk. Dalawang araw na ang nakalipas mula ng madakip si Vince. At nakakagago lang kasi sa halip na sugudin nila ay hindi nila magawa sapagkat mag binigay na araw yung gang na dumukot sa kanya.
Hindi naman sa duwag ako pero hindi ko maiwasan na hindi kilabutan paano ba naman kasi pakita ba naman sa amin kung paano sila mag - training. Hindi basta training kasi may mga armas silang gamit.
Ngayon ko lang napagtanto nakakatakot nga pala silang galitin. Tss. Sana naman ay okay lang ang kumag na iyon.
________________________________________________________________________________________________________________________________
An: Finish with this chapter. Hope you like it guys :)
Konting push pa matatapos na rin ito. Hahahhahaa
By the way, sorry for the other badwords and typos pati na rin sa mga maling grammar kung meron man. Sensiya na po tao lang nagkakamali rin. Yun lang. Thanks Guys :)
Read.
Vote.
Comment.
BINABASA MO ANG
Legendary Love Turns Into History
Teen Fiction"Sabi nila hindi daw totoo ang love at first sight pero bakit ganun ako lang ba ang tinablan nun o naranasan niyo na din na ma - love at first sight sa isang tao, pero para sa akin naniniwala ako kasi sa kanya ko lang naramdaman na anytime parang ma...