Chapter 7: OMO ! ! !

121 9 0
                                    

Denise POV

Grabe yung babaeng yun talagang nagpakasaya na sa piling ng kanyang SUPER DUPER CRUSH NA SI VINCE ni hindi man lang magawang sagutin ang text namin you know naman balak kasi namin siyang asarin kaso paano namin siya maaasar kung hindi naman siya sumasagot sa mga text at tawag namin pero masaya kami para sa kanya. Bwahahahhahah teka lang bakit hindi pa sila bumabalik eh halos lampas na ng ala - sais tinanong naman namin yung kaibigan ni Vince kung alam ba din nila kung nasaan yung kaibigan nila hindi din naman daw nila alam.

Woooohhhh . . . Grabe talagang nagsolo na sila pero excited na ako na mag student 's night hehehe alam niyo naman planado na talaga namin na pumunta hahahhaha . . . You know para magsaya balak kasi namin na mantrip wag kayong maingay ha pero mantritrip talaga kami XD. Bahala na nga tsaka na lang namin tatawagan si Crisha baka kasi maka - istorbo pa kami sa moments ng dalawang yun.

Ihhhhhh . . . Excited na talaga ako sa student's night pero ang lakas talaga ng hatak niyang si Crisha paano ba naman may transfer student kasi sa school namin na foreigner tapos kapag titingnan ko grabe ang samang makatingin tapos pagdating kay Crisha malayo pa lang nag - hi na grabe ang lakas ng hatak. Napapaisip talaga ako na mahilig siya sa maliliit woooohhhh . . . Hanep talaga lakas ng hatak eh. XDD

Xander POV

Grabe nasaan kayang lupalop ang dalawang yun . . . Bahala na nga sila makapunta na lang sa bahay ni Vince oo tama kayo ng basa bahay niya talaga yung parents niya kasi ehhh parehas na ibang bansa kaya pinagpatayo nila ng sariling bahay si Vince iba na talaga kapag rich kid mayaman din naman kami kaso mas mayaman lang talaga siya. Nang makarating na kami sa tapat ng bahay niya na daig pa ang mansyon sa sobrang laki nagtaka kami kasi bukas na ang ilaw sa tapat ng kwarto imposible naman na nandiyan sila pero para malaman ang katotohanan mas magaling pa na tingnan na lang namin tutal naman alam naman namin ang passcode ng bahay niya.

Hanggang sa nagulat na lang kami sa nakita namin paano ba naman nandoon silang dalawa ni Crisha sa loob ng kwarto niya . . . Habang mahimbing na natutulog si Crisha sa kama niya at ang malupit non andun din si Vince at nagbabantay sa kanya ang pinagtataka lang namin paano nag - iba ang damit ni Crisha shit . . . . Di kaya siya yung nagpalit ng damit ni Crisha aisssshhhh ano bang pinag - iisip ko mabuti pang tanungin ko na lang siya kung ano ba talagang nangyare.

Yow. Ano nga palang ginagawa niyo dito - ako

Tss. Pwede ba gago wag kang maingay kita mong natutulog yung tao mambubulabog ka pa - siya

Chill lang bro. Ano ba talagang nangyare at nandito kayong dalawa ehh sa pagkakaalam ko ang pinakaayaw mo sa lahat ay yung nagpapapasok ng babae sa kwarto bakit tila yata nag - iba ang ihip ng hangin - ako

Tsk. Wala ka ng pakialam dun tsaka kaya kami nandito kasi nahimatay ang madaldal na babaeng yan kaya dinala ko na siya dito. Ano okay ka na ba - siya

Teka lang. Ehh sino nagpalit ng damit sa kanya at damit mo na ang suot niya wag mong sabihin na ikaw ang nagpalit sa kanya - ako

Gago ka ba . . Pwede ba wag ka ng maraming tanong dahil kapag nagising yang madaldal na babaeng yan malilintikan ka sakin - siya

Woooohhh . . . Ang sweet naman ni loverboy - ako

Ulul . . Doon na nga lang tayo sa baba at magluto ka tutal ikaw ang pinaka - masarap magluto sa atin magkakaibigan - siya

Aisshhhh . . . Dapat pala hindi na lang kami nakapunta dito nautusan pa tuloy yun naman iba ayun nagpapakasasa sa panunuod ng tv habang ako ginawa nilang katulong grabe sa gwapo kong ito ginawa pa nila akong katulong tsaka nakakatakot talaga yang si Vince paano ba naman wag ko daw sasabihin na nasa kwarto niya si Crisha dahil kung kapag sinabi ko daw hindi siya magdadalawang isip na patayin ako. Grabe ang brutal niya talaga paano naman yung mga maiiwan ko sure akong madaming iiyak na babae kapag nawala ako.

Legendary Love Turns Into HistoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon