Nagluluto kaming mga babae ng hapunan naming lahat habang yung mga boys ay nag a-assemble ng tents, yung iba naman ay gumagawa ng magiging palikuran namin. Hindi naman kami mahihirapang kumuha ng tubig dahil may bukal na malapit dito at malinis ang tubig doon. Adobong baboy ang niluluto namin, this is my specialty anyway at alam nila Jaily iyon kaya hinahayaan nila akong magtimpla nito. Habang nagluluto ako ay panaka-naka kong tinitignan si Xavier na inaayos ang dark blue tent na tutulugan namin mamaya, bigla ay namula ang mukha ko sa pumasok sa isip ko.He is half naked kitang kita ang matupuno niyang katawan, even his six pack abs and halos patapos na niya ang pag a-assemble ng tent. Medyo pinagpapawisan na siya he look so hot though.
"Uy baka matunaw niyan si Xavier" tukso sa akin ni Zack na nakatingin napala sa akin. Napansin kong kami nalang dalawa ang nandito sa lutuan na ginawa namin at yung iba ay tumutulong na sa pag gawa ng tent.
"Tell me what's the real score between you two ?"
"Honestly, I- I don't know." Kasi yun naman ang totoo hindi ko alam.
"Omygad, pikutin mo na Georgy." Humahagikgik pa ang bruha.
Nang matapos na ang lahat ay nagsimula na kaming kumain bago pa tuluyang kumagat ang dilim. Mahirap kasing kumain ng sobrang dilim. Pagkatapos namin kumain ay gumawa ng bon fire ang mga boys para magkaroon ng init dahil sobrang lamig ngayong gabi.
Makikipag kwentuhan pa sana ako kila Tasha but they seem so busy while the boys are drinking some alcohol so dumiretso nalang ako sa tent namin ni Xavier para matulog. Nagbihis ako ng loosen sando at shorts bago ako tuluyang humiga at nagkumot. Nakapag shower naman na ako kanina so presko na ang pakiramdam ko. Low bat na kasi ang phone ko kaya hindi ko magamit para makapag post sa IG account ko. Hindi ko naman dala ang laptop ko. Kaya natulog nalang ako.
Nagising ako sa kalagitnaan ng gabi ng maramdaman ko ang kakaibang feeling that makes my feet curls. There's a tounge that pleausuring my thing between my thighs. And I know who is this man in the middle of my legs and I have no strength to push him beacuse the fact that I like what he was doing makes me want more.
"Aahhh.." a moan skip from me. Pinipilit kong hindi lakasan dahil nakakahiya kapag may nakarinig sa amin. Xavier still kissing my womanhood and I can't take it anymore so I grab one of our pillows and take to my face and I moan loudly para walang makarinig.
"Xavier .. " hindi ako lasing pero feeling ko nalalasing ako sa ginagawa niya. The next thing I knew I am going to explode. And when I did, Xavier drink all of it like what he did last night. I am already wet, so wet.
Pumantay siya sa akin at ramdam ko ang init na nanggagaling sa kanya. Amoy na amoy ko ang alak sa kanya, pero halata naman sa mga mata niya na hindi siya lasing. His eyes - full of desires.
He kiss my lips and I kiss him back. Nalalasahan ko pa ang juice ko mula sa labi niya. We explore our lips as I open my mouth and he enter his tounge na kapag padagdag sa init na nararamdaman ko. My God Xavier, what are you doing to me.
His kisses down to my neck feeling ko ay nanghihina ako kaya napahawak ako sa leeg niya. The feeling is so wonderful. Bumaba nanaman ang halik niya sa dibdib ko and he sucks one of it like a hungry baby longing for her mothers milk. All I can do is to moan and groans.
Hindi ko namalayan na wala na akong saplot sa katawan. He stop kissing me when he reach my belly at tumabi sa akin. Seriously ? Tapos na iyon ? Magsasalita palang sana ako ng unahan niya ako.
"Undress me babe." His voice is a music to my ears. Walang ano ano'y tinanggal ko ang T-shirt niya. I kiss him. At nanginginig pa akong tanggalin ang belt ng pants niya. Last night laasing ako kaya malakas ang loob ko but now hindi kaya kinakabahan ako.
I took of his pants and also his brief. He is so huge ! Not big 'cause it's huge. Akala ko ay sa porn lang ako makakakita ng ganito. Paano kaya nag kasya ito sa akin. Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko nang isubo ko ang pagkalalaki niya. I know how to pleasure a man I told you nanonood ako ng porn.
"Ahhh .. fuck baby .."
He moan, and I know that he's enjoying what I'm doing. So I continue what I've started. I stoke his manhood. And he can do is to moan.
Maya maya ay hinila niya ako para maging magkapantay kami.
"On top baby .." he ordered.
Hindi ko alam pero napasunod niya ako sa gusto niya. Inalalayan niya akong ipasok ang pagkalalaki niya sa aking kaibutran. It's still hurt pero di na kagaya ng kagabi.
"Move "
"But I- I don't know how."
Hinawakan niya ang bewang ko at inalalayan niya akong gumalaw pababa at pataas. And it damn so good.
Later on, I was moving faster without the help of him. His hands is not my breast and massaging it harshly.
" damn Georgina you feel so good . Ahh "
He moan again so I keed on moving my body into him. The feeling is so good. I can't count how many times I exploded to him. All I knew is the pleasure I'm recieving in what are we doing.
We exchange position without breaking our connection. He's now on the top of me.
He started thursting himself against mine. And for Pete's sake he is thursting so hard and fast like there is no tommorrow. I can feel the pleasure he was giving to me.
"Ahh .. your fvcking thight Georgina."
He bent down and kiss me again while he was moving so hard. Later on, I felt the warm liquid inside of me. All I can do is to close my eyes because I have no strength for what we have done tonight. This is different from lastnight. It's so blissful.
"Georgina .." tawag niya.
"Uhm ?" Sagot ko habang nakapikit ang mga mata ko. Naramdaman kong kinumutan niya ang hubad kong katawan.
Ilang saglit siyang hindi nagsasalita kaya baka nakatulog na din siya. So I didn't bother to open my eyes.
"Be my girlfriend."
Napamulat ako sa sinabi niya at nagulat ako ng titig na titig siya sa akin. He's asking me to be his girlfriend samantalang dalawang magkasunod na gabi na may nangyari sa amin. Akala ko ay pakikipag fling lang ang gusto niya. Pero sa loob ko ay masaya ako dahil alam kong may nararamdaman na ako para sa kanya. Isa pa why not di ba, siya naman ang unang lalaki sa buhay ko.
Ngumiti lang ako sa kanya and I gave him a peck on his lips tsaka isiniksik ko ang sarili ko sa bisig niya.
"Is that a yes ?"
Tumango lang ako sa kanya. At kahit hindi ko nakikita alam kong nakangiti din siya tulad ko.
Georgina Agatha is no longer single ..
*****
BINABASA MO ANG
Loving You (COMPLETED)
RandomI only want to fvck her. But I ended falling inlove with her. I don't know if she was able to accept me after all what I did. I love you my baby .. I'm sorry .. -Xavier Francisco Heluxus