Chapter Eight

31.3K 803 6
                                    


I drove fast as I can ng makasakay ako sa Bugatti silver car ko. I'm gonna buy her breakfast sa malapit na fast food chain dito. I really can't believe what happen lastnight it's wonderful and blissful. Hindi lang naman siya ang babaeng nakuha ko ang virginity but Georgina us different. I think it's not a sex what happen last night - we made love and the feeling is so pleasurable.

Nang makarating ako sa fastfood chain ay umorder ako ng breakfast meal nila. Ako nalang gagawa ng hot chocolate for her. I can't hide my smile. I'm excited to see her again.

Mabilis lang akong nakaalis sa fast food na iyon at nagmamadali akong bumalik ng condo unit ko. But my smile faded away when I got in my room with empty bed. Umalis na siya. Ang sabi ko ay hintayin niya ako pero unalis na siya. There this feeling na parang ang bigat ng kalooban mo. Iyon ang nararamdaman ko.

Wala na akong nagawa kundi mag punta nalang sa banyo ko at maligo. Masama ang loob ko dahil umalis siya kung sabagay ano nga ba kami.

I took my phone para tawagan si Jax, I wanna get drunk this early kaya aayain ko siya. Ganoon nalang ang gulat ko ng makitang naka-31 missed call siya sa akin kagabi and 68 messages.

-dude your not aswering your phone

-where are you ?

-the fvck Xavier Hunt Heluxus answer your fvcking phone.

Ilan lang yan sa mga messages niya pero isang text niya ang nakapag pangiti sa akin ng malawak.

-dude, Tasha's inviting us to join her and her friends in mountain hiking. See you at Georgina's pad tommorrow.

Kagabi pa ang text na ito and for sure na nakauwi na din si Georgina ngayon. I immediately pack my things and tent. You can't hide from me my Georgina.

I went to Georgina's house and maraming tao ngayon doon siguro ay sila ang mga makakasama namin sa pag akyat ng bundok. Wala naman akong hilig sa mountain climbing but since Georgina is coming I'm going to come too.

"Ikaw Xavier huh, saan mo dinala si Georgy kagabi." Bungad sa akin ni Zack ng makapasok ako sa living room. Ngumiti lang ako at hinagkan siya sa pisngi tanda ng pagbati. Binalingan ko si Jax at nakipag high five.

"Xavier, let's talk" pumunta kami ni Jax sa kusina ni Georgina, I don't know kung anong pag uusapan namin. Napansin ko lang sa bahay mahilig pala si Georgina sa green kaya pala gusto niyang bilhin ang Apple green Ferrari ko.

Hinarap ko si Jax na seryoso ang mukha. Ano bang problema nito.

"Dude, Georgina is My Zack's close friend. I hope you don't playing with her." Alam ko ang ibig sabihin ni Jax, at alam kong masasaktan din ang asawa niya kapag sinaktan ko si Georgina. But I really like my Georgina.

"Don't worry dude, I like Georgina." At alam kong konti nalang ay mahuhulog na ako sa kanya. It's sound so gay but I am slowly falling for her.

"How about Nette ?"

"You know I don't love her, I only need her to warm my bed before. And now I don't need her anymore, because I'm serious with Georgina." Totoo wala na akong pakialam kay Nette na hanggang ngayon ay hindi pa nagpapakita sa akin. Hindi ko nga alam kung talagang buntis siya at ako ang ama.

"Paano kung totoo ang sinasabi ni Nette sayo ?"

" I - I don't know, but I want to be with Georgina what ever happen."

At ayaw kong dumating yung araw na si Nette pa ang magiging dahilan para hadlangan ang nararamdaman ko para kay Georgina.

Pagbalik namin sa living room ay saktong kababa lang ni Georgina buti nalang at kumuha ako ng tubig at dala dala ko yung alaxan na binili ko kanina sa mercury drug store. Binigay ko iyon sa kanya kaya kinantyawan nanaman kami ni Zack.

Alam kong may pagtataka sa mukha niya pero I wanna take her seriously. I like her, I really do. Kinuha ko ang gamit niya para hindi na siya magbuhat and we started entering the van. Iniwan ko nalang ang sasakyan ko sa bahay nila Georgina. Bale, dalawang van ang gamit namin.

------------

Nakasakay na kami ngayon sa van na pagmamay ari nila Jaily. Si Fritz ang nag dadrive at sa tabi nito ay si Jaily. Magkakatabi naman sila Tasha na magkahawak kamay sila ni Vinz at si Zack habang naka akbay sa kanya ang asawa niya.

At ako, nandito sa bandang likuran katabi si Xavier - ang lalaking inalayan ko ng virginity.

Hindi ako nag sasalita sa sasakyan habang nasa byahe ako ganoon din naman sila dahil yung iba ay natutulog na. I put my earphones and close my eyes.

I was listening to the music when Xavier touch my chin and face him. Ang bilis ng tibok ng puso ko. Ang lapit ng mukha namin sa isa't isa. Hindi ko alam kung bakit naiinitan ako samantalanh ang lakas ng aircon dito sa loob ng van.

"W-what are you doing ?" I manage to ask.

"Bakit ka umalis kanina sa condo ko ? I told you na hintayin mo ako." His voice is really smooth and husky lalong nag init ang buong paligid ko. "I'm gonna punished you baby." Patuloy niya pa.

"I- I just -"

Bago ko pa maituloy ang sasabihin ko ay bigla na lang niya akong hinalikan sa labi. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya. Hindi ko alam kung itutulak ko ba siya o ano. But I found myself kissing him back. I know na hindi naman nila kami nakikita dahil bukos sa nasa likuran kami ay natutulog na ang iba.

Napasinghap ako ng ipasok ni Xavier ang kamay niya sa loob ng T-shirt ko. He trace my boobs and massage it. Pinipigilan ko ang sarili kong gumawa ng ingay dahil baka magising sila.

"Gising na guys nandito na tayo."

Humiwalay ako agad kay Xavier ng marinig ko si Jaily. Grabe, hinihingal ako dahil sa lalim ng halik na ibinigay niya sa akin. Nanginginig pa ang mga tuhod ko. I looked at Xavier and his grinning at me.

"Mamaya ka sa akin" he grin.

Bigla ay kinabahan nanaman ako sa pwedeng mangyari. Ano bang nangyayari sa puso ko at napakabilis ng tibok nito.

"Georgy anong nangyari sayo ? Bakit namumutla ka ?" Tanong ni Tasha ng makababa kami sa van.

"Omygad ! Baka buntis na siya." Segunda pa ni Zack.

Sasagot na sana ako ng biglang umakbay sa akin si Xavier at nagsalita.

"Pagod lang siya sa byahe, right baby ?" He even winked at me.

Xavier is so mayabang ! Hindi ko alam kung bakit ganito ang inaasta niya ngayon sa akin. Dahil ba may nangyari sa amin kagabi ? Duh ! E, wala naman kaming relasyon. Tsaka I know na yun naman talaga ang habol niya sa akin after all he's womanizer. So why is he acting like a boyfriend to me.

Nagsimula na kaming umakyat sa bundok. Hindi ko ito first time dahil minsan na kaming nag mountain climbing na mag babarkada at ang pasimuno ay si Christopher how I miss him. Kamusta na kaya siya sa France.

Siguro ay nasa kalahati na kami ng nagpasya kaming magpahinga muna dahil pagod na pagod na rin si Zack, napakabilis talagang mapagod nito.

Inabutan ako ni Xavier ng botteled water, I rolled my eyes bago ko tinanggap iyon. Hindi ko alam kung dapat ko bang itanong sa kanya kung ano ba kaming dalawa ngayon ?

Ilang minuto lang kami nagpahinga at pinagpatuloy ang pag akyat. Magdidilim na kya naghanap kami ng pwesto para magtayo ng mga tent. I forgot, wala nga pala akong dalang tent so kanino ako makikitulog ? Ey lahat sila ay lovers.

"Georgy kay Xavier ka nalang makitulog huh ! Tutal mag baby naman kayo ii " humahagikgik na sabi ni Jaily.

As if do I have a choice.

****

Loving You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon