Chapter Fourteen

28.9K 736 3
                                    


Bumaba ako ng taxi ng nasa harap na ako ng bahay ko. Umuwi na kasi ako ng matapos ang pagkikita namin ng mga kaibigan ko. Pagod ako at gusto ko ng mahiga sa kama. Binuksan ko ang gate medyo madilim na pero nagsilbing liwanan ang mumunting kandila na naka fall in line sa daraanan ko. May nakakalat din na rose petals.

At mas lalong nanlaki ang mata ko ng makita ang Apple Green Ferrari na nakaparada sa garahe ko. May malaking apple green ribbon din ito sa harap niya.

Hindi ko pa man nakikita ang may gawa nito alam ko na kung sino ang naghanda ng ganitong bagay para sa akin. And wala naman akong magawa kundi ang mapaluha.

Pag pasok ko sa bahay ko ay napatakip ako ng bibig ng makita ko ang rose petals na nakakalat and may nakasulat na 'I'm sorry'. Lumingon ako sa paligid pero hindi ko pa rin makita ang pasimuno ng lahat ng ito.

Sa apple green sofa ko ay may nakita akong malaking apple green teddy bear doon na may heart sa gitna at nakalagay doon ang 'forgive me ..' my heart melted. Punong puno ng rose petals ang living room ko maging ang hagdanan ko kaya unakyat ako doon.

Habang papaakyat ako ay nakita ko na ang bulto ng lalaking humingi ng tawad sa akin na may hawak na light green roses. Nakangiti na ko pero hindi ko pa rin mapigilan ang pag tulo ng mga luha ko.

Kasabay ng paghakbang ko ang pagtugtog ng isang kanta. Hindi ko na masyadong pinansin ang romantikong kanta dahil gusto ko na agad marating ang tuktok ng hagdan para yakapin ang lalaking naghihintay sa akin doon.

At nang marating ko nga ay walang sabi sabing hinalikan ko siya sa labi. Miss na miss ko si Xavier halos isang buwan kaming di nagkita tapos ay nag away pa kami. Una siyang bumitaw sa halik.

"I'm sorry baby for being a jerk"

Ngumiti lang ako sa kanya at ginawaran siya ng mahigpit na yakap.

"I love you .."

Hindi ko na hinintay na sumagot si Xavier sa akin. Hinapit ko na siya papalapit at muling ginawarahan ng marahas na halik sa labi. I'm being too horny 'cause I really miss him.

Our kiss became passionately at ramdam ko ang mainit na kuryenteng bumalot sa aking katawan ng binuhat niya ako at ilapag sa kama without breaking our kiss. I know what will happen next at wala akong balak na pigilan man ang mangyayaring iyon.

He ripped my white three forths blouse and threw it away. He unbottoned my black skinny pants and undies and threw it away like what he did to my blouse. He unclasped my bra at pilyo niyang pinaglaruan ang aking dibdib gamit ang kanyang kamay. He kiss my lips again down to my breast and suck one of it. Napaungol ako sa sensasyong bumabalot sa buong pagkatao ko.

"Aaahh .. X-xavier .."

He bite my nipples kaya mas lalong napaungol ako. Bumaba ang halik niya sa katawan ko hanggang matagpuan niya ang pagkababae ko. I felt him touch me there. He played my clit as his lips claimed my feminity.

"Aaahhhh .."

I groan. Napahawak ako sa bedsheet ko. I need some support because I can't take the pleasuring he was giving to me. This is heavenly wonderful that makes my toes curl. The next thing I know is I am going to come, and when I did. Xavier drink all of it and make sure that nothing will be wasted. My God ! He is taking me to heaven. He started taking off his clothes. And when he finally did, he stand up.

"So wet baby." He said

Inalalayan niya ako patayo. I can see his hardened member. I gulped. This is not the first time that I saw it. But I can't deny the fact that he has a huge member. For Pete's Sake he's really huge.

Hindi ko alam kung bakit niya ako pinatayo pero nakakasiguro akong hindi pa siya tapos.

Nagulat ako ng hawakan niya ang magkabilang balikat ko at hinarap ako patalikod sa kanya. Kitang kita ko ang street lights sa labas. I'm actually infront of my window.

"Aahh .."

Napaungol ako ng malakas ng maramdaman kong ipinapasok niya ang kanyang sandata sa aking pagkababae. My goodness ilang araw lang kaming hindi nag isa pakiramdam ko ay isa nanaman akong birhen. Xavier us too huge but I'm sure that It'll be fit. Napahawak ako sa barrier ng bintana ko para humingi ng suporta.

"Aahh baby ! Your so hot ! So thight ."

He moaned. And his moans is like a music into my ears. He's slowly moving from my behind. I want him fast and hard. I don't want him to take it slow. Parang naramdaman niya ang kagustuhan ko kaya bumilis ang pag indayog niya.

"Aahh .. babe .."

A moan skip from my lips. I have this feeling that I am going to explode again for the second time. He keeps on thrusting inside me hard and fast and damn it feel so good.

"Baby I'm going ... to come .."

"Me too .. wait for me . Ahh ."

We both scream our names as we both reach our climax. That was one of a kind. This is the first time we did that position and damn it's really pleasurable.

We decided to take a shower after what we did. We are still naked as we entered the bathroom and I can see his manhood starting to be hard again. I giggled. Alam kong hindi lang isang beses na may mangyayari sa amin ngayong gabi. After all we really miss each other.

I open the shower and stared at him. I seducively smiled on him. Nanlaki ang mga mata niya ng hawakan ko ang sandata niyang naka handa nanaman para sa pag kababae ko. And seeing him as he close his eyes and feel my palm on his thing makes me feel too horny again.

"Ahh baby .. tighter .."

He moan again. Parehas na kaming basa dahil sa tubig mula sa shower na binuksan ko. At hindi ko nararamdaman ang lamig ng tubig dahil sa init na nararawdaman ko ngayon. Xavier is so hot. Really hot. I kiss him with so much urgency and he kiss me back. Lalong nakapag padagdag sa init na nararamdaman ng buong pagkatao ko. He's hands are started to roam around my body. And damn his palm is really good to add heat in our body. I can't take it anymore.

Huminto ako sa paghalik at itinulak ko siya paupo ng sink. Mukhang nagets naman niya ang gusto ko. Kumandong ako paharap sa kanya and he wrap his arms around my waist.

"Such a naughty girlfriend."

He grin. I slowly enter his hardened shaft against my core.

"Ahh .."

I bit my lower lips. I move up and down. I can see the pleasure in his eyes. He's enjoying what I'm doing so I keep on pumping myself to him and later on I was pumping faster, harder and meaner.

"Ahh baby .. That's good .."

He moan as he claim my lips and kiss me torridly. His left hand played my nips while his right hand is supporting my waist. His touch feels so good that make me pump harder. Kung may mas iha-harder pa sa harder ay ginawa ko na. Xavier is making me crazier.

"I'm close baby .. keep pumping .. ahh ."

And I'm close too. So I've waited him. I exploded and I can also feel the warm liquid shooting inside me again.

Only Xavier can do this to me ..

Do crazy beautiful things ..

********

Loving You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon