Our kiss became passionately. How I miss his lips. His sweet lips. Everytime we kissed I feel that I am the only woman in his life. At ganoon pa din ang nararamdaman ko ngayon. Mahal na mahal ko pa din pala si Xavier kahit na anim na taon ko siyang pinilit na kalimutan. Siya pa rin ang lalaking gusto kong makasama hanggang sa huli.Inabot niya ang zipper sa likod nd cherry red dress ko at ibinaba ito. Hinayaan niyang malaglag ang damit ko sa sahig. Alam ko na ang mangyayari at tulad ng dati ay wala akong balak na pigilan ito.
Binigyan niya ng mumunting halik ang balikat ko. How I miss his kisses into my skin. Habang ginagawa niya iyon ay isa isa kong tinanggal ang pagkakabotones ng light blue long sleeve niya. Namana ni Sapphire ang pagkahilig ng ama sa kulay asul. Tumambad sa akin ang matipuno nihang katawan ng maitanggal ko ang pang itaas niyang saplot. Kumpara sa dati ay mas malaki ang katawan niya ngayon. At may tatoo na din siya sa bandang balikat. Nakaukit doon ang pangalan ko Georgina Agatha. Hinaplos ko ang kanyang tattoo. Pinagdikit niya ang aming mga noo at tinitigan ako sa mga mata.
"I still love you My Georgina."
Ngumiti ako pero alam kong anytime ay tutulo na ang luha ko dahil sa narinig ko. Mahal niya pa rin ako. Alam kong mali ito dahil may asawa at pamilya na siya. Pero mahal ko pa din siya. Siya lang ang lalaking mamahalin ko.
We kissed again as he lay may naked body into the bed. Pinanood ko siyang tanggalin ang kanyang pants, hanggang ang natira nalang ay ang kanyang fitted white brief ar kitang kita ko ang kahandaan ng kangyang pagkalalaki para sa akin.
Umakyat na muli siya sa kama at pumantay sa akin. Muli niyang pinagtagpo ang aming mga labi. I can feel the fire that envade my whole being. He unclasped my neon green lacy bra and threw it away. He pinch my nips and let his hands played my breast. How I miss this touch. I miss everything in him.
His kisses slowly down to my neck and kiss every part of it. His lips also down to my breast and suck one of it. Ang isang kamay naman niya ay bumaba sa pagitan ng aking mga hita. He's tracing my sacred core. Ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng panty ko. He's playing with my clit while kissing my breast. It feels so good ! So hot !
Later on he move down and take off my undies and kiss my sacred core. He's playing my thing between my legs.
"Aahhh .."
A moan skipped into my lips. His tounge make me scream with so much pleasure. He's making me come. And when I did, he drink all of this and he look so hot when he did.
It's my time. Tumayo ako at tinulak ko siya pahiga sa kama. Napangisi naman siya sa ginawa ko. Muli ay hinalikan ko siya sa labi. I can taste my own essence in his lips. My kissies down to his neck, and down to his musculine biceps unti I bent down again to his hardened member. I took off his briefs and stared to his huge shaft. It's really huge as ever.
"Ahh .."
A moan skipped from his lips as I licked his manhood. I started stroking his shaft and when I did, all he can do is to moan and groan.
"Ahh baby .. damn !"
Baby, I miss him calling me that way.
I continue what I'm doing until I tasted his essence into my mouth. I swallow all of it and make sure that nothing will be wasted. So good ! So hot !
"You're still naughty as ever baby."
He grinned at me. I just smile. Inalalayan niya ako pahiga sa kama. He is so gentle and my body screaming for the fire. He position his self on the top of me. And my eyes widen and my lips form into a big O when he put his shaft into my core.
It's been six years since I last tasted this feeling. In that six years all I can do is to masturbate.
He started thrusting to me and feel the fire to our body. I put my arms into his neck and kiss him passionately while he was still moving. I can feel the entrance and exit of his manhood to my feminity. Damn, it feel so good.
Meanwhile, he started thrusting faster, harder and meaner.
"Ahh .. baby .."
"So tight.. "
Hindi nagtagal ay nakipag sabayan na ako sa indayog ng pinag isa naming katawan to add fire in our body.
"Xavier .."
I scream his name as I reach my climax for so many times. I can't count how many times I've exploded with so much pleasure.
Later on, I can feel this warm liquid stroking inside me. Tumabi siya sa akin pagkatapos ng mainit na tagping pinagsaluhan namin. Itinaklob niya sa hubad kong katawan ang apple green kong kumot. Pagkatapos ay hinawi niya ang buhok ko na nasa bandang noo ko. He kiss my forehead and stared at me at the moment.
"Don't runaway again baby."
He said without blinking his eyes. Hindi ako makapagsalita. Gusto ko siyang tanungin kung ano na ang mangyayari sa amin pagkatapos nito. Mali ang nangyari pero masaya ako. Ang iniisip ko lang ay ayokong lumabas na ko ang nang agaw. Oo nagalit ako sa kanya noon. Pero may pagkukulang din ako dahil hindi ko siya pinakinggan tinakasan ko noon lahat ng sakit na nararamdaman ko at nagplanong maghiganti kay Ate Gwen na sumira sa akin. Nalaman ko na ipinasara niya yung bar na itinayo ko nung umalis ako. Masakit sa akin dahil iyong bar na yon ang naging puhunan ko nung walang wala ako.
"Binalikan kita noon para ipaglaban ka pero nahuli na ako ng dating dahil wala ka na sa loob ng bahay na 'to." Paninimula niya. "Pinuntahan ko si Zack at nagmakaawa para sabihin niya sa akin kung nasaan ka pero bigo din ako."
Pinahid ko ang luhang kumawala sa aking mga mata. Kung hindi ako umalis noon siguro ay masaya kami ngayon at may sariling pamilya. Pero hindi, tumakas ako sa kabila ng kagustuhan niyang ipaglaban ako.
"Tinakwil ako ni lolo nung pinili kong hindi magpakasal kay Antonette. Pero sa huli ay napapayag nila ako dahil tinakot ako ni Antonette na ipapaampon niya ang bata."
"Napaka walang hiya talaga ni Ate.!"
Hindi ko mapigilan ang galit na nararamdaman ko. Ganoon na ba siya kadesperada makuha si Xavier sa akin. How pathetic.
"Alam kong matagal mo ng tanong kung paano kami nagkaanak ni Nette."
Huminga siya ng malalim. Nakatitig lang ako sa kanya habang hinihintay ang susunod na sasabihin niya. Matagal na ngang palaisipan sa akin kung paano nangyari iyon.
"May relasyon kami ni Nette noon sa kama bago kita makilala. Umalis siya nung hindi ako naniwalang buntis siya. Pero believe me baby, kahit kailan hindi ko siya minahal."
Hindi pa rin ako umiimik sa kanya pero wala akong naramdamang pagkamuhi sa kanya sa mga inamin niya sa akin. Oo alam kong playboy si Xavier noon at alam kong ako ang nakapag pabago sa kanya.
Mahal ko pa din si Xavier walang duda.
*******
BINABASA MO ANG
Loving You (COMPLETED)
RandomI only want to fvck her. But I ended falling inlove with her. I don't know if she was able to accept me after all what I did. I love you my baby .. I'm sorry .. -Xavier Francisco Heluxus